Google-Tivi-OLED-Casper-4K-55 inch-65 inch

Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch: Giải trí sống động ngay tại nhà với mức giá cực sốc

XEM NHANH

Sau nhiều năm, Casper đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trên thị trường nhờ những sản phẩm tivi có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo. Trong dòng tivi màn hình OLED cao cấp, 2 mẫu Google Tivi OLED Casper 4K 55 inch 55CGS810 và Google Tivi OLED Casper 4K 65 inch 65CGS810 đang có mức ưu đãi cực tốt để cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của bộ đôi sản phẩm này xem nó có thực sự đáng mua để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi nhà không nhé!

Thiết kế tinh tế, cao cấp phù hợp đặt trong mọi không gian sống

Bộ đôi Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch gây chú ý với thiết kế tinh tế, viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.5 cm. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng thiết bị vào mục đích giải trí như xem video, chơi game,… người dùng sẽ được mãn nhãn trước mọi khung hình ấn tượng mà nó mang lại. Tivi tràn viền một cách tối đa như vậy còn khiến chúng ta cảm giác kích thước rộng lớn hơn so với mặc định.

Google-Tivi-OLED-Casper-4K-55 inch-65-inch1-1

Chân đế Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch khá thanh mảnh và chắc chắn. Bạn có thể đặt nó trên mọi mặt phẳng hoặc treo lên tường theo sở thích. Dòng sản phẩm này được Casper hướng đến những gia đình có nhu cầu mua một chiếc tivi cao cấp, sang trọng. Do đó, thiết kế tivi đảm bảo phù hợp với không gian cũng như nội thất của ngôi nhà.

Công nghệ tấm nền OLED cao cấp hàng đầu

Cả 2 mẫu Google Tivi OLED Casper 4K 55 inch 55CGS810Google Tivi OLED Casper 4K 65 inch 65CGS810 đều được trang bị công nghệ tấm nền OLED Pixel Self-dimming cao cấp. Với sự trang bị này với mỗi điểm ảnh OLED có thể tự bật tắt, giúp tạo ra màu đen sâu hơn, chi tiết hơn so với các loại TV khác. Hình ảnh khi hiển thị trên Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch mang đến độ tương phản cao hơn, giúp hình ảnh trở nên sống động và màu sắc rực rỡ không thua gì ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, công nghệ trên tấm nền OLED này còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng của từng điểm ảnh dựa trên hình ảnh đang hiển thị. Nhờ vậy, trong quá trình sử dụng Google Tivi OLED Casper 4K 55 inch 55CGS810 và Google Tivi OLED Casper 4K 65 inch đều sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể.

Google-Tivi-OLED-Casper-4K-55 inch-65-inch1-2

Ngoài ra, bộ đôi Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch này của thương hiệu Casper cũng được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ hiển thị cao cấp khác như HDR10 hỗ trợ dải màu rộng, MEMC giúp tính toán chuyển động ảnh với tốc độ khung hình mượt mà.

Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch sở hữu màn hình 4K siêu sắc nét

Bộ đôi Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch đều được nhà sản xuất trang bị màn hình có độ phân giải 4K Ultra HD với hơn 8,3 triệu điểm ảnh và sắc nét. So với độ phân giải Full HD trên một số dòng tivi giá rẻ thì cao hơn gấp 4 lần. Bởi vậy, hình ảnh mà độ phân giải 4K Ultra HD mang đến độ sắc nét và chi tiết vượt trội, giúp bạn có thể nhìn rõ từng chi tiết nhỏ nhất trên từng khung hình và thước phim. Bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim tại rạp chiếu phim ngay tại nhà khi sử dụng Google Tivi OLED Casper 4K.

Google-Tivi-OLED-Casper-4K-55 inch-65-inch1-3

Hãng tạo ra 2 phiên bản kích thước khác nhau. Đó là Google Tivi OLED Casper 4K 55 inch 55CGS810 và Google Tivi OLED Casper 4K 65 inch 65CGS810. Vì công nghệ màn hình của các thiết bị là như nhau, nên lựa chọn kích cỡ nào sẽ do bạn cân nhắc dựa trên không gian sống gia đình, nhu cầu bản thân và tài chính cá nhân.

Âm thanh vòm sống động Dolby Atmos

Tivi giải trí bên cạnh màn hình đẹp thì chắc chắn cũng phải đi kèm chất lượng âm thanh đỉnh cao. Hệ thống Dolby Atmos âm thanh vòm tích hợp trên bộ đôi Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Âm thanh trong Dolby Atmos được lập trình với thông tin vị trí chi tiết, cho phép hệ thống xác định vị trí của âm thanh trong không gian 3D. Nhờ vậy, người xem tivi  OLED Casper 4K có thể cảm nhận được âm thanh di chuyển xung quanh và trên cao một cách chân thực. Từ đó nâng cao cảm nhận của chúng ta trong quá trình xem phim ảnh, âm nhạc và trò chơi một cách trọn vẹn hơn.

Google-Tivi-OLED-Casper-4K-55 inch-65-inch1-4

Đánh giá chung Google Tivi OLED Casper 4K 55 | 65 inch

Tivi OLED Casper 4K 55 inch và  Tivi OLED Casper 4K 65 inch đều là những sản phẩm chất lượng cao, với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và hệ điều hành thông minh. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp để giải trí tại nhà. Tùy thuộc và kích thước phòng và không gian sống, bạn có thể lựa chọn phiên bản 55 inch hoặc 65 inch to hơn.

Các sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi lên tới 70%

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Xem thêm các video review công nghệ tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất