anh-google-pixel-7a-1

Google Pixel 7a để lộ mặt lưng với hình ảnh thực tế

XEM NHANH

Nếu như bạn là một fan của dòng điện thoại Google Pixel, đặc biệt là dòng Pixel a series thì chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ phải đứng ngồi không yên với dòng Pixel 7a chuẩn bị được ra mắt trong năm nay đấy.

Google Pixel 7a tiếp tục để lộ thiết kế bỏng bẩy, cuốn hút qua ảnh thực tế

Sở dĩ mình nói  Pixel 7a tiếp tục để lộ thiết kế là bởi trước đây, mẫu smartphone này cũng đã bị rò rỉ thiết kế mặt sau thông qua hình ảnh ốp lưng, bạn đọc có thể đọc lại bài viết tại đây. Và mới đây, hình ảnh thực tế được cho là của Google Pixel 7a đã bất ngờ xuất hiện, mang lại cho chúng ta cái nhìn rõ nét và gần như là chính xác nhất về mẫu smartphone này ngay trước thềm ra mắt.

anh-google-pixel-7a-2
Ảnh render của Google Pixel 7a

Theo đó, trang tin công nghệ GSMArena gần đây đã vừa chia sẻ một vài hình ảnh render và thực tế của Google Pixel 7a cũng như cấu hình phần cứng của thiết bị này. Cụ thể, máy sẽ mang màn hình kích thước 6.1 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền OLED như Pixel 6a, tần số quét 90Hz cùng với vi xử lý “cây nhà lá vườn” Google Tensor 2 và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1.

anh-google-pixel-7a-3
Hình ảnh thực tế được cho là của Google Pixel 7a

Về khả năng nhiếp ảnh, Pixel 7a dự kiến sẽ được trang bị hệ thống camera bao gồm 2 ống kính bao gồm camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX787 độ phân giải 64MP cùng với camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP.

Ngoài ra, thiết bị được cho là sẽ có khả năng sạc không dây với công suất 5W. Pixel 7a đang được người dùng kỳ vọng sẽ trở thành một chiếc smartphone tầm trung có mức giá trên hiệu năng hợp lý.

Tạm kết

Trên đây là hình ảnh thực tế cũng như cấu hình dự kiến của Google Pixel 7a. Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ASUS TUF Dash F15 2022 – Laptop Gaming cân bằng nhất cho bạn!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí