google-pixel-7a-1

Google Pixel 7a bất ngờ bị lộ toàn bộ thiết kế mặt sau

XEM NHANH

Thiết kế mặt sau của Google Pixel 7a không có quá nhiều khác biệt so với Pixel 7 và Pixel 7 Pro mới ra mắt gần đây, tuy nhiên đây vẫn là chiếc smartphone thu hút được đông đảo sự quan tâm tới từ người hâm mộ.

Rò rỉ toàn bộ thiết kế mặt sau của Google Pixel 7a

Cụ thể, một nhà sản xuất phụ kiện mới đây đã vô tình (hoặc cố ý) để lộ hình ảnh chiếc ốp lưng trong suốt được cho là của Googel Pixel 7a. Đây là mẫu điện thoại chuẩn bị được Google trình làng tại sự kiện Google I/O 2023 sắp tới. Qua chiếc ốp lưng này, chúng ta có thể nắm được rõ phần nào thiết kế mặt sau cùng 4 phần cạnh trên, dưới, phải và trái của Google Pixel 7a.

google-pixel-7a-2

Theo đó, Pixel 7a sẽ mang ngoại hình dự kiến là khá giống với Pixel 7 với phần mặt lưng có dài camera nằm ngang vô cùng nổi bật. Pixel 7a dự kiến sẽ có 2 camera sau, dùng cổng sạc USB Type-C. Kích thước tổng thể của thiết bị dựa theo mẫu ốp lưng sẽ rơi vào 152.4 x 72.9 x 9.0 mm và đặc biệt là sẽ không có cổng âm thanh 3.5mm.

google-pixel-7a-3

Cũng theo như một vài thông tin rò rỉ trước đây, Google Pixel 7a sẽ có màn hình dạng đục lỗ với tần số quét 90Hz (không bị lock như trên Pixel 6a), sử dụng vi xử lý Google Tensor 2 cùng bộ nhớ RAM tối thiểu là 6GB, bộ nhớ trong có dung lượng 128GB.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ về thiết kế cũng như cấu hình dự kiến của Google Pixel 7a. Bạn có mong chờ chiếc điện thoại này ra mắt không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Facebook, Google không nghe lén như bạn nghĩ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị