tranh-bi-chup-anh-facetime-tren-ios-11-2

Làm sao để tránh bị chụp ảnh khi đang gọi Facetime trên iOS 11?

XEM NHANH

Bản cập nhật iOS 11 vừa rồi mang thêm tính năng chụp ảnh Live Photos khi người dùng gọi Facetime, nhưng nếu bạn muốn tắt nó đi thì hãy xem hướng dẫn dưới đây.

Thú vị nhưng cũng gây phiền toái

Nền tảng iOS 11 có một tính năng gọi là Live Photos cho Facetime. Nó sẽ giúp chúng ta chụp lại một bức ảnh live photo trong vài giây của người đang trò chuyện cùng. Đây là tính năng rất hay cho bạn bè hay người thân. Tuy nhiên, nếu bạn đang chat với một ai đó không mấy thân quen thì điều này lại dễ trở thành “thảm họa”.

tranh-bi-chup-anh-facetime-tren-ios-11-3

Gọi Facetime trên iOS là một tính năng rất được ưa chuộng

Tính năng mới dù hữu ích nhưng chưa chắc đã khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Đôi khi chúng ta sẽ muốn tránh bị chụp ảnh bởi đầu dây bên kia khi đang Facetime. May mắn là Apple cũng đã nghĩ tới điều này và thêm vào cài đặt một mục để ta có thể ngăn chặn người lạ chụp ảnh mình.

Vậy làm sao để tránh bị chụp khi gọi Facetime trên iOS 11?

Cách tắt tính năng Live Photos trong Facetime rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập Cài đặt > Facetime và gạt bỏ công tắc ảo bên cạnh Facetime Live Photos.

Bằng cách này cả hai bên đều sẽ không thể chụp ảnh nhau được nữa. Ngoài ra, nếu bạn bị quấy rầy bởi ai đó liên tục Facetime, hãy thêm số điện thoại của người đó vào mục Bị Chặn ngay phía dưới.

tranh-bi-chup-anh-facetime-tren-ios-11-1

Cách tắt tính năng Live Photos cho Facetime trên iOS 11

Trên đây là cách để tránh bị chụp ảnh khi gọi Facetime trên iOS 11. Nếu bạn có câu hỏi khác liên quan tới iOS, đừng ngại để lại bình luận ở phía dưới nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý