gloryfit-q31

Đồng hồ thông minh Gloryfit Q31 giá 1 triệu đồng sẽ mang đến cho bạn những gì?

XEM NHANH

Gloryfit là thương hiệu đồng hồ thông minh đã gia nhập đến thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Thương hiệu này đã mang đến cho người Việt những thiết bị đeo thông minh cùng tính năng ưu việt. Đáng chú ý nhất trong số đó là chiếc đồng hồ Gloryfit Q31. Một thiết bị đeo có giá chỉ 1 triệu đồng sẽ mang đến cho bạn những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Khám phá đồng hồ thông minh Gloryfit Q31

Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng

Gloryfit Q31 là một chiếc đồng hồ thông minh nằm trong phân khúc giá tầm trung. Nhưng thiết kế bên ngoài của nó lại mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng sang trọng. Với mặt đồng hồ hình tròn, bao phủ xung quanh là phần khung viền bằng hợp kim, giúp Q31 vừa toát lên sự tinh tế, hiện đại vừa bảo vệ sản phẩm trong quá trình sử dụng. Thiết bị đeo thông minh có kích thước 52,5 x 46 x 12,2 mm cùng độ dày chỉ 12mm. Vì thế người dùng có thể yên tâm khi tham gia vào các hoạt động thể thao hàng ngày mà không sợ quá nặng tay hay khó chịu.

gloryfit-q31-1
Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng

Gloryfit cũng trang bị cho sản phẩm của mình một dây đeo bằng silicon nhẹ nhàng cùng các lỗ thoát khí, giúp người dùng khi đeo có cảm giác thoải mái, thuận tiện hoạt động. Bên cạnh phần viền của đồng hồ là nút xoay và bấm để điều hướng đến các ứng dụng dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị và cấu hình của Gloryfit Q31

Gloryfit Q31 được trang bị công nghệ màn hình AMOLED HD Full Color, cho ra những hình ảnh hiển thị rực rỡ sắc màu và sống động. Thêm vào đó, màn hình còn có kích thước 1,43 inch, mở ra một không gian rộng mở với những hình ảnh, nội dung có độ phân giải 466 x 466 px. Với thông số màn hình này, người dùng có thể thoải mái xem các thông số luyện tập hay đọc tin nhắn nhanh chóng ngay trên thiết bị đeo tay của mình.

gloryfit-q31-2
Màn hình hiển thị và cấu hình của Gloryfit Q31

Thiết bị này sở hữu CPU RTL8763E BLE5.2+BT3.0 (RH280), đem tới cho người dùng hiệu năng ổn định đi kèm là các tính năng thông minh, vượt trội, chuẩn một thiết bị hiện đại.  Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ 1GB bộ nhớ trong để người dùng có thể tải nhạc và nghe trong lúc luyện tập, không cần dùng đến mạng.

Thiết bị còn được trang bị cảm biến nhịp tim VP60A2 để dễ dàng đo lường và theo dõi sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Q31 sử dụng pin 300 mAh cho phép nó hoạt động trong 30 ngày ở chế độ chờ. Với nhu cầu sử dụng bình thường, thời lượng pin giảm xuống còn 6 ngày. Vì thế, người dùng có thể yên tâm luyện tập hiệu quả trong thời gian dài

Gloryfit Q31 chăm sóc sức khoẻ và luyện tập thể thao

Cũng như bao đồng hồ thông minh khác, Q31 cũng mang đến các tính năng hỗ trợ kiểm tra sức khoẻ như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Nhờ đó, người dùng sẽ nắm bắt tình trạng sức khoẻ của mình và chăm sóc cơ thể tốt hơn.

gloryfit-q31-3
Gloryfit Q31 chăm sóc sức khoẻ và luyện tập thể thao

Bên cạnh đó, Q31 còn tích hợp 13 bộ môn thể thao khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn những bộ môn phù hợp với sức khoẻ, nhu cầu của mình. Q31 còn có một số tính năng dành riêng cho vận động viên thể thao và cả những người dùng có sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và tinh thần của họ.

Sử dụng trong các tác vụ thường ngày cùng Gloryfit Q31

Q31 có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Glory Fit. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên cả Android và iOS, thế nên người dùng có thể dùng đa dạng các dòng điện thoại.

dong-ho-4
Sử dụng trong các tác vụ thường ngày cùng Gloryfit Q31

Nhờ sự kết nối này, Q31 có thể nhận tin nhắn từ các ứng dụng phổ biến như Facebook, Zalo, Instagram, Wechat,…hoặc nghe nhạc offline trên máy, nghe các cuộc gọi. Để làm cho đồng hồ thông minh của mình trở nên độc đáo, người dùng có thể tùy chỉnh hình nền của đồng hồ với hàng trăm mặt đồng hồ khác nhau và cũng có thể tạo một mặt đồng hồ theo sở thích cá nhân.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về thiết bị đeo thông minh Gloryfit Q31. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có thể theo dõi sức khoẻ và luyện tập thể thao thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Xem thêm Gloryfit – Thương hiệu đồng hồ tầm trung bạn nên thử

Đăng ký Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review thú vị:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết