gloryfit

Gloryfit – Thương hiệu đồng hồ tầm trung bạn nên thử

XEM NHANH

Gloryfit là thương hiệu đồng hồ tầm trung đã gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy là thương hiệu mới nhưng Gloryfit đã mang đến cho thị trường trong nước 3 dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này cũng như điểm qua các sản phẩm đồng hồ của Gloryfit nhé!

Thương hiệu Gloryfit ra mắt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh Gloryfit là dòng đồng hồ sở hữu các chức năng linh hoạt, cung cấp cho người dùng những tính năng luyện tập thể dục và theo dõi sức khoẻ hàng ngày của họ. Dòng đồng hồ thông minh này ra mắt với mục đích mang đến cho tất cả người dùng những thiết bị đeo thông minh để họ có thể dễ dàng theo dõi cơ thể, nâng cao sức khoẻ của mình.

gloryfit-1
Thương hiệu Gloryfit ra mắt thị trường Việt Nam

Đặc biệt hơn là thương hiệu này mang đến đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để người dùng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích của mình.

Các dòng sản phẩm của Gloryfit

Hiện tại, thương hiệu Gloryfit đã ra mắt ba dòng đồng hồ thông minh. Các sản phẩm bao gồm:

Đồng hồ thông minh Gloryfit Q31

Đồng hồ thông minh Gloryfit Q31 được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Gloryfit ở thời điểm hiện tại. Sở hữu màn hình AMOLED hiện đại kết hợp cùng độ phân giải 466×466 px, đồng hồ có thể hiển thị những hình ảnh, nội dung rõ nét nhất. Màn hình đồng hồ có kích thước 1,43 inch, mang đến không gian hiển thị đủ lớn để người dùng xem các thông số và nhận tin nhắn.

gloryfit-2
Đồng hồ thông minh Gloryfit Q31

Gloryfit Q31 được trang bị cảm biến nhịp tim VP6OA2, giúp người dùng theo dõi được tình trạng tim mạch của mình. Thêm vào đó, thiết bị còn có các tính năng theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi tâm trạng,….hỗ trợ tốt trong việc nắm bắt tình trạng sức khoẻ.

Bên cạnh tính năng về sức khoẻ, Q31 cũng mang đến nhiều chế độ thể thao khác nhau và đem tới bộ nhớ trong 1GB để người dùng có thể nghe nhạc mà không cần dùng mạng. Thời lượng pin của đồng hồ có thể lên đến 6 ngày chỉ với 2,5 tiếng sạc.

Đồng hồ thông minh Gloryfit LC304

Đứng sau chiếc đồng hồ cao cấp Q31 là Gloryfit LC304. Giống như người anh em cùng thương hiệu của mình, sản phẩm này cũng mang đến thiết kế tròn sang trọng và tinh tế. Đồng hồ được hãng trang bị màn hình TFT HD có kích thước 1,32 inch và độ phân giải 360×360 px.

gloryfit-2
Đồng hồ thông minh Gloryfit LC304

Chiếc đồng hồ này còn đạt khả năng chống nước IP68, vì thế, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng trong các hoạt động thể thao. Sản phẩm cũng mang đến nhiều chế độ thể thao khác nhau cùng khả năng theo dõi sức khoẻ bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,..Ở các tác vụ thường ngày, đồng hồ có thể giúp bạn nghe gọi bluetooth và nhận tin nhắn từ các ứng dụng phổ biến.

Theo những gì hãng chia sẻ, đồng hồ này được trang bị viên pin 3000 mAh và có thể cung cấp từ 6 đến 15 ngày chỉ trong 2,5 tiếng sạc.

Đồng hồ thông minh S8 Pro

Gloryfit S8 Pro là dòng đồng hồ có mức giá phải chăng nhất của Gloryfit. Dù vậy, nó vẫn mang đến một thiết kế khá độc đáo với màn hình chữ nhật cùng các đường viền bo tròn nhẹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu hộp kim và có độ dày chỉ 13mm. Vì thế, người dùng có thể đeo trên tay cực kỳ nhẹ và thoải mái.

Cũng giống như những người anh em khác của mình, S8 Pro sẽ có một số tính năng dành riêng cho vận động viên thể thao và cả những người dùng đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của mình. Khi đeo đồng hồ trên tay, người dùng có thể theo dõi nhịp tim 24/7, nắm được nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ.

dong-ho-4
Đồng hồ thông minh S8 Pro

Đồng hồ thông minh S8 Pro này được trang bị viên pin 300 mAh với thời gian sử dụng trong 30 ngày ở chế độ chờ. Với chế độ bình thường, con số này sẽ giảm xuống còn 14 ngày, giúp người dùng theo dõi cơ thể và rèn luyện thể thao hiệu quả nhất.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Gloryfit và các sản phẩm của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé!

Xem thêm Đồng hồ chạy bộ quốc dân Garmin Forerunner 165 sẽ sớm cập bến Việt Nam

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online