Gionee ra mắt smartphone Pioneer P3

XEM NHANH

Pioneer P3 được thiết kế bo tròn 4 góc tạo vẻ chắc chắn, trọng lượng 156g và thân máy dày gần 11 mm. Vỏ mặt sau của máy sử dụng chất liệu nhựa sơn bóng tạo cảm giác sáng bóng và dễ tháo rời để tháo lắp pin, tích hợp 2 SIM và thẻ nhớ gắn ngoài. Cách bố trí các cổng kết nối và phím điều khiển nằm ở vị trí quen thuộc và dễ bấm. Ba phím nguồn, tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải, giắc âm thanh nằm trên đỉnh máy và cổng sạc, truyền dữ liệu ở dưới đáy máy. 

Gione_3.JPG

Màn hình 4.3 inch của Pioneer P3 có độ phân giải 800 x 480 pixel với mật độ điểm ảnh 217 ppi cho hình ảnh hiển thị sắc nét, hỗ trợ người dùng xem phim, chơi game và đọc báo mạng. Độ sáng của màn hình khá tốt khi đo được 407 nits ở độ sáng tối đa. Với mức độ sáng này, nếu sử dụng điện thoại trong nhà thì chỉ cần đặt 70-80% độ sáng là đủ dùng.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 (Jelly Bean) cùng giao diện người dùng tùy biến riêng của Gionee, tạo phong cách riêng cho chiếc điện thoại của mình. Pioneer P3 cũng được đưa vào một số chủ đề (theme) để thay đổi giao diện và tính năng hẹn giờ, tắt bật máy.

Bên cạnh các ứng dụng quen thuộc từ hệ điều hành của Google, máy còn được cài sẵn một số ứng dụng riêng như phần mềm văn phòng Kingsoft Office, phần mềm quản lý ứng dụng SoftManager, phần mềm chia sẻ ứng dụng GioneeXender và trình duyệt UC Browser. Phần quản lý 2 SIM trên Pioneer P3 hỗ trợ những tính năng cơ bản như thiết lập SIM làm SIM mặc định để gọi đi, nhắn tin hoặc sử dụng dịch vụ dữ liệu và cả 2 SIM hoạt động online để nhận cuộc gọi đến. 

Gione_1.JPG

Camera chính của máy có chất lượng 5 megapixel với đèn flash LED trợ sáng, hỗ trợ lấy nét mềm, lấy nét tự động, zoom số, nhận diện khuôn mặt và quay phim độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với tốc độ 30 fps. Kèm theo là nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh cơ bản như phơi sáng, cân bằng trắng, độ sáng, bão hòa, tương phản, chất lượng phân giải, chống rung, chụp toàn cảnh, chụp ảnh HDR, làm mịn da, các hiệu ứng màu và các chế độ cho môi trường chụp như chụp đêm, chân dung, bữa tiệc và ánh nến…

Pioneer P3 có thể quay phim ở độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) lưu dưới định dạng 3GP với tốc độ 30 khung hình một giây. Video độ phân giải HD quay từ máy chạy khá mượt, các khung hình không bị giật nhiều.

Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz và nhân đồ họa Mali 400 MP2 tốc độ 500 MHz, bộ nhớ trong  4GB, khoảng 1,5 GB trống dành cho người dùng lưu dữ liệu và cài đặt ứng dụng. Nếu muốn tăng thêm dung lượng bộ nhớ có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài được hỗ trợ đến 32 GB.

Gione_2.JPG

Pioneer P3 có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như trên các smartphone khác như chơi game đồ họa từ nhẹ đến cao như Angry Birds, Riptide GP, Temple Run, Asphalt 7, Dead Trigger 2, xem phim ở độ phân giải HD khá tốt với chất lượng âm thanh tương đối.

Đánh giá bằng phần mềm Antutu BenchMark, Pioneer P3 đạt số điểm 17.043. Riêng khả năng xử lý đồ họa đánh giá bằng Quadrant, sản phẩm này đạt 5.931 điểm.

Pioneer P3 dùng pin dung lượng 1.700 mAh, hỗ trợ máy hoạt động liên tục trong một ngày khi sử dụng 3G, Wi-Fi thường xuyên. Khi sử dụng liên tục, xem phim HD, chơi game hay lướt web, Pioneer P3 hoạt động khá êm ái, không tỏa nhiều nhiệt ở phần lưng.

Ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết "chất lượng vàng", hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất. Hãng cũng áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua sản phẩm Gionee Elife E6 với 6 giải nhất là các cặp vé du lịch tại Thái Lan và đến 400 giải khuyến khích là những hộp sạc dự phòng cao cấp.

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí