Xperia XZ2 xuất hiện giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam

Xperia XZ2 xuất hiện giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là siêu phẩm đầu năm 2018 của Sony sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, và mới đây giá bán Xperia XZ2 đã chính thức lộ diện.

Giá bán thuộc hàng siêu phẩm

Mới đây, website chính thức của Sony tại Việt Nam là sonycenter.sony.com.vn đã bất ngờ công bố giá bán Xperia XZ2 chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó, như đề cập thì máy có giá chính thức là 19.990.000đ. Có thể thấy rằng mức giá bán lẻ đề nghị này ngang bằng với flagship của Samsung đang có mặt trên thị trường là Galaxy S9.

giá bán Xperia XZ2

Nếu xét theo khía cạnh sản phẩm thì mức giá của Xperia XZ2 là hoàn toàn phù hợp. Đơn cử như máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, camera Motion Eye độc quyền với độ phân giải 19MP cùng thiết kế Ambient FLow mới lạ.

Những gì Xperia XZ2 mang lại cho bạn

Đầu tiên, Xperia XZ2 chính là chiếc smartphone thế hệ mới mở ra kỷ nguyên thiết kế Ambient Flow mới mẻ của Sony nhằm thay thế cho OmniBalance cũ kĩ của mình. Màn hình của XZ2 có kích thước 5.7 inch với tỷ lệ 18:9 thời thượng, mặt kính phía trước được làm cong 2.5D ở ca 4 cạnh và mặt lưng cũng được bo cong theo dạng vòm nhằm mang đến khả năng cầm nắm mềm mại và thoải mái cho người sử dụng.

giá bán Xperia XZ2

Cung cấp hiệu năng cho máy là vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất thời điểm hiện tại do Qualcomm phát triển. Đi cùng với đó là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 19MP và camera selfie 5MP, khẩu độ f/2.2 với ống kính góc rộng 23mm.

Xperia XZ2 chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo, viên pin dung lượng 3.180 mAh cùng 3 màu sắc là Đen, Bạc, Xanh, Hồng.

Xem thêm:Mở hộp OPPO F7 đỏ cực chất – giá cực đẹp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo