Ơn trời! Đã có giá bán của iPhone 2018 phiên bản “giá rẻ”

Ơn trời! Đã có giá bán của iPhone 2018 phiên bản “giá rẻ”

XEM NHANH

Mùa thu năm nay, Apple dự kiến sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới; bao gồm 2 mẫu màn hình OLED và một phiên bản màn hình LCD giá rẻ. Vậy giá bán iPhone 2018 phiên bản giá rẻ hơn là bao nhiêu?

Màn hình lớn – Thiết kế mới – Giá rẻ hơn

Theo đó, TrendForce đã tiến hành một bài phân tích công nghiệp nhằm dự đoán giá bán của iPhone LCD 6.1 inch. Kết quả, giá bán iPhone 2018 phiên bản này sẽ từ 699 USD (khoảng 16.300.000 đồng) cho bản 64 GB và 749 USD (khoảng 17.450.000 đồng) cho bản 256 GB.

giá bán iPhone 2018

Đây thực sự là một tin đáng mừng cho những người yêu mến thương hiệu “Táo khuyết”. Tuy nhiên, mức giá này cũng không quá gây bất ngờ với giới công nghệ khi iPhone 8; ra mắt năm 2017 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD. Dù nhiều người cho rằng khi được sở hữu màn hình lớn cùng thiết kế khác lạ hơn; iPhone LCD 2018 sẽ có giá bán cao hơn.

Sẽ cắt giảm một số tính năng

Báo cáo cho thấy, với một mức giá như vậy, rất có thể iPhone LCD 6.1 inch sẽ bị lược bỏ một số tính năng; như không còn camera kép, màn hình không còn hỗ trợ 3D Touch mà Apple tích hợp vào iPhone 6s cho tới nay.

giá bán iPhone 2018

Bù lại, ở một số thị trường đặc biệt tại Châu Á, iPhone LCD 6.1 inch có thể sẽ được tích hợp 2 SIM. Trong đó một là eSIM được tích hợp sẵn trong máy cùng với một khay gắn SIM thông thường. Tính năng này rất có thể sẽ không được tích hợp trên iPhone màn hình OLED 5.8 inch.

Mức giá thấp của iPhone LCD là một động thái của Apple nhằm thu hút nhiều người dùng hơn, trước các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay.

Bạn nghĩ giá bán trên của iPhone 2018 phiên bản màn hình LCD đã đủ hợp lý để hấp dẫn người dùng tại Việt Nam? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Những lí do Note 9 có thể đánh bại iPhone X

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất