gia-ban-iphone-12-1

Giá bán iPhone 12 sẽ cao hơn dự kiến, tại sao vậy?

XEM NHANH

Một số thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng Apple sẽ tung ra các mẫu iPhone 12 trong những tuần tới, cụ thể là trong tháng 10. Càng gần đến ngày ra mắt thì những tin đồn liên quan đến sản phẩm này càng xuất hiện nhiều trên Internet. Một trong số đó là giá bán iPhone 12, điều được khách hàng quan tâm nhất.

Có phải giá bán iPhone 12 sẽ cao hơn các rò rỉ trước đó?

Apple thường cho ra mắt iPhone thế hệ mới vào những tuần đầu tiên của tháng 9. Thế nhưng năm nay, hãng đã trì hoãn việc ra mắt iPhone 12 trong sự kiện Time Flies vừa qua. Nguyên nhân có lẽ là do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thay vào đó, Apple Watch Series 6 và iPad mới đã được trình làng.

gia-ban-iphone-12-2

Trước sự kiện này, đã có báo cáo tiết lộ giá khởi điểm của iPhone 12 sẽ tương tự như thế hệ trước. Cụ thể mức giá sẽ là 699 USD (hơn 16 triệu đồng) cho mẫu cơ bản. Thế nhưng mới đây, một báo cáo khác đã rò rỉ mức giá cao hơn dự kiến.

Theo đó, iPhone 12 sẽ có giá dao động từ 699 USD đến 749 USD (từ hơn 16 triệu đến hơn 17 triệu đồng). Trong khi đó, giá của iPhone 12 Max sẽ là từ 799 USD đến 849 USD (từ 18.5 triệu đến hơn 19.5 triệu đồng). Còn iPhone 12 Pro và Pro Max dự kiện có giá khoảng 1.100 USD đến 1.200 USD (từ 25.5 triệu đến gần 28 triệu đồng).

Tại sao lại có sự thay đổi về giá như vậy?

Một báo cáo đến từ Trung Quốc cho rằng việc giữ giá iPhone phiên bản 5G giống như iPhone ra mắt năm ngoái dường như là điều không thể. Lý do là vì chi phí hóa đơn nguyên liệu đã tăng 50 USD (hơn 1 triệu đồng) trong năm nay.

gia-ban-iphone-12-3

Mặc dù có thông tin Apple sẽ không cung cấp bộ sạc và tai nghe có dây kèm theo điện thoại để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng chúng ta phải xem xét liệu khoản tiết kiệm đó có phải dành cho khách hàng hay không. Để biết chắc chắn, chúng ta sẽ phải chờ thông báo chính thức từ Apple.

Giá của iPhone 12 có đúng như kỳ vọng của bạn không? Hãy cùng bàn luận dưới bài viết này và tham khảo giá của các sản phẩm iPhone khác tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không có iPhone 12 ! Apple Event còn lại gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị