geneve-patek philippe-31

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Ưu điểm

XEM NHANH

Geneve Patek Philippe được biết đến là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết kế đồng hồ của thương hiệu này chủ yếu hướng đến sự sang trọng, xa xỉ và bền bỉ theo thời gian. Vậy giá đồng hồ Patek Philippe Geneve bao nhiêu? Đồng hồ này có những ưu điểm gì? Tất cả thông tin ở bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thương hiệu đồng hồ này.

Giới thiệu về thương hiệu Patek Philippe Geneve

Ông Norbert Antoine de Patek và Adrien Philippe là người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Patek Philippe này. Họ đã hợp tác để phát triển những mẫu đồng hồ cao cấp mang thương hiệu Patek Philippe kể từ năm 1839.

geneve-patek philippe-20

Từng chiếc đồng hồ do Antoni Patek và Adrien Philippe thiết kế và xuất xưởng đã phục vụ rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Từ đó, thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng phổ biến. Vì chất lượng đồng hồ Geneve Patek Philippe quá hoàn hảo và làm hài lòng mọi khách hàng nên thương hiệu này không cần xây dựng nhiều đại lý ở nhiều nơi mà chỉ cần bán trực tiếp đồng hồ cho khách hàng qua các kênh do mình lập ra.

Đồng hồ Geneve Patek Philippe có ưu điểm gì đặc biệt?

Những sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Patek Philippe Geneve hiện nay khá đắt đỏ vì mọi chi tiết trên đồng hồ đều được thiết kế từ chất liệu quý hiếm. Đồng thời quy trình để sản xuất ra một chiếc đồng hồ này đều được tiến hành rất phức tạp, tỉ mỉ qua 150 công đoạn làm bằng thủ công. Vì vậy mỗi sản phẩm đồng hồ Patek Philippe Geneve không chỉ sản xuất ra để làm món phụ kiện xem giờ mà nó còn chứa rất nhiều tâm huyết của những người thợ làm đồng hồ trong đó.

Giá đồng hồ Geneve Patek Philippe bao nhiêu?

Hiện nay nhiều người vẫn còn bất ngờ khi nghe giá đồng hồ Patek Philippe Geneve vì nó khá đắt đỏ. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này không có sản phẩm nào dưới mức giá 55.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng). Một số loại đồng hồ có nhiều chức năng cao cấp hơn thì giá của nó có thể dao động lên đến vài chục tỷ đồng.

geneve-patek philippe-21

Giá đồng hồ Geneve Patek Philippe đắt nhất thế giới bao nhiêu?

Hiện nay giá chiếc đồng hồ đắt nhất thuộc thương hiệu Patek Philippe Geneve được công bố tại sự kiện Only Watch 2019 là 31.194.370 USD (khoảng hơn 712 tỷ đồng). Đây không chỉ là mẫu đồng hồ đắt nhất thuộc thương hiệu Patek Philippe Geneve mà nó còn là mẫu đồng hồ đắt nhất trên thế giới. Nghe mức giá khủng này thì chúng ta đều biết thương hiệu đồng hồ này chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu hiện nay.

geneve-patek philippe-22

Vì sao giá đồng hồ Patek Philippe Geneve đắt đỏ?

Với mức giá lên đến hàng tỷ đồng thì chắc chắn chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve này phải có những đặc điểm đặc biệt và khác biệt so với những thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường. Sau đây là những lý do giải thích vì sao mẫu đồng hồ Patek Philippe Geneve lại đắt đỏ như vậy:

Số lượng giới hạn

Hầu hết những sản phẩm đồng hồ của Patek Philippe Geneve đều được sản xuất với số lượng rất ít vì được làm thủ công 100%. Do đó mà sản phẩm này sở hữu giá trị độc quyền mà không thương hiệu nào có được. Hàng năm thương hiệu chỉ sản xuất khoảng 45.000 mẫu đồng hồ cao cấp và xa xỉ để phục vụ những khách hàng của mình nên đây không phải là sản phẩm dễ mua.

Đồng hồ được chuyên gia chế tác thủ công 100%

Từng chiếc đồng hồ được Geneve Patek Philippe giới thiệu chính thức trên thị trường và đưa tận tay khách hàng đều cần trải qua một quá trình thiết kế, lên kế hoạch và sản xuất thủ công trong 9 tháng.  Từng thành phần, chi tiết, chất liệu,… trên chiếc đồng hồ đều được những người thợ gia công chuyên nghiệp thực hiện thủ công bằng tay 100%.

geneve-patek philippe-23

Trước khi sản phẩm được hoàn thiện, đồng hồ sẽ trải qua hàng trăm công đoạn với tay nghề của 1000 thợ gia công dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Vì vậy, giá cả đắt đỏ của đồng hồ được tính toán bằng sự tỉ mỉ, chỉn chu của những người thợ đầy tâm huyết này.

Thiết kế từ chất liệu đắt đỏ

Đây cũng là lý do làm giá cả của đồng hồ Patek Philippe khiến nhiều người kinh ngạc. Tất cả những chất liệu trên chiếc đồng hồ này đều là đá quý, kim cương, lục ngọc, vàng trắng…. nên càng tăng sự đẳng cấp và sang trọng cho người đeo.

Khó mua, khó sở hữu

Một đặc điểm khiến mẫu đồng hồ Geneve Patek Philippe trở nên đắt giá hơn bao giờ hết chính là việc khó mua và khó sở hữu nó. Để mua được chiếc đồng hồ chính hãng thì bạn phải gửi thông tin khách hàng tới nơi bán đồng hồ Patek Philippe Geneve chính hãng.

geneve-patek philippe-24

Tiếp đó thì bạn phải chờ địa điểm bán đồng hồ cấp số thứ tự để mua và đợi tới lượt mình để mua. Thương hiệu này từ trước đến giờ đều bán đồng hồ theo thứ tự ưu tiên là Bán cho Danh nhân thế giới → Bán cho Chính khách quyền lực → Bán cho các Nghệ sĩ nổi tiếng → Cuối cùng sẽ bán cho những người giàu có.

Có khả năng giữ giá và tăng giá ở tương lai

Chính vì số lượng giới hạn và khó sở hữu nên khi mua đồng hồ Geneve Patek Philippe cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đem tiền đi đầu tư. Sau khi mua thì đồng hồ không bị mất giá dù bạn giữ trong khoảng thời gian dài. Trong tương lai, nếu thị trường và thương hiệu có sự biến đổi thì chiếc đồng hồ mà bạn mua còn có thể tăng giá cao hơn nữa.

Có thể bán lại đồng hồ Patek Philippe Geneve được không?

Như đã đề cập ở trên, khi bạn mua đồng hồ Patek Philippe thì nó luôn giữ giá và còn có thể tăng giá vì giá trị của nó quá cao. Mọi người hoàn toàn có thể đem đồng hồ này đi bán lại hoặc đem đi đấu giá ở những sự kiện lớn để thu lời vì bất cứ lý do gì. Bạn đừng lo vì rất nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ này nên việc bán lại chỉ lời chứ không có lỗ.

geneve-patek philippe-25

Một số sản phẩm đồng hồ Patek Philippe Geneve nổi tiếng nhất

Sau khi nghe giới thiệu về thương hiệu đồng hồ này thì chắc chắn mọi người khá thắc mắc thương hiệu này có những sản phẩm nổi bật nào. Sau đây là vài mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng:

Patek Philippe Geneve Complications chạy cơ

Complications là mẫu đồng hồ cơ khá bắt mắt với màu vàng hồng sang trọng và bóng bẩy. Điểm nhấn của sản phẩm này là dây đeo bằng kim loại và mặt đồng hồ khoe ra toàn bộ cỗ máy chạy bằng cơ. Thiết kế của chiếc đồng hồ cho thấy rõ sự cầu kỳ, phức tạp đặc trưng của thương hiệu và nó được thể hiện như một bức tranh đầy nghệ thuật, đẳng cấp.

geneve-patek philippe-27

Patek Philippe Geneve Dual Time Moon Phase lộ máy

Mẫu đồng hồ Geneve Patek Philippe này được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ và được đánh bóng rất tỉ mỉ. Mặt đồng hồ nổi bật với bộ số được thiết kế khá tinh tế, lớp kính trong suốt làm bằng Sapphire của đồng hồ đem đến điểm nhẫn thẩm mỹ riêng.

geneve-patek philippe-28

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ còn được làm bằng chất liệu da cá sấu với màu sắc nâu sáng nên càng tôn lên vẻ đẳng cấp cho chiếc đồng hồ. Nó xứng đáng với số tiền đắt đỏ mà khách hàng bỏ ra.

Patek Philippe Geneve Mechanical Ivory lộ cơ

Thiết kế của Mechanical Ivory không để lộ cơ nhìn phức tạp trên mặt đồng hồ mà nó được cách điệu với bộ cọc số và bộ kim đồng hồ được mạ vàng. Trên mặt số có xuất hiện đầy đủ những thông tin về thứ/ ngày/ tháng khá nổi bật. Nó sẽ thu hút mọi người ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

geneve-patek-philippe-34

Cách phân biệt đồng hồ Geneve Patek Philippe thật và giả

Để nhận biết được sản phẩm Patek Philippe Geneve thật và giả thì bạn cần xem xét những yếu tố sau:

Giấy tờ đi kèm

Sản phẩm Patek Philippe Geneve thật thường có đầy đủ giấy bảo hành chính hãng và những giấy tờ chứng nhận chất lượng đồng hồ từ hãng. Những loại giấy này sẽ được viết cẩn thận và có thông tin chi tiết về sản phẩm.

Chi tiết – màu sắc trên đồng hồ

Trước khi mua đồng hồ Patek Philippe từ người khác hoặc những địa điểm mà bạn không chắc chắn về độ tin cậy thì bạn cần kiểm tra những chi tiết trên mặt đồng hồ. Nếu như những chi tiết trên đồng hồ không tỉ mỉ và màu sắc không đều hay có sự lệch lạc về thiết kế thì khả năng đó là hàng nhái.

geneve-patek philippe-30

Logo của thương hiệu

Những sản phẩm đồng hồ Patek Philippe Geneve thật sẽ có logo khắc tỉ mỉ và đặt ở trên núm điều chỉnh. Bạn cần kiểm tra logo này xem có khắc tinh tế không, đường nét khắc có sâu và đều nhau không. Nếu như logo có nét không rõ ràng và không đều nhau thì đó là hàng nhái.

Chất liệu – cấu trúc

Những sản phẩm Geneve Patek Philippe thật thường làm từ các chất liệu cao cấp nhất và có cấu trúc hoàn chỉnh, chắc chắn, đeo chắc tay. Còn những loại đồng hồ hàng giả sẽ nhẹ hơn, chất liệu kém hơn và không được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết.

Địa điểm mua hàng

Chỉ khi bạn mua Patek Philippe từ cửa hàng chính thức hay nhà phân phối được ủy quyền thì mới đảm bảo được chất lượng đồng hồ là chính hãng. Bạn cần tránh mua đồng hồ từ những nơi không đảm bảo độ tin cậy, không rõ xuất xứ vì nó có nguy cơ là hàng nhái.

Để tránh trường hợp mua trúng Patek Philippe Geneve hàng giả thì bạn hãy kiểm tra độ uy tín của nguồn mua và xem kỹ những chi tiết trên đồng hồ trước khi mua.

Hiện nay Geneve Patek Philippe đang có những nâng cấp, cải tiến liên tục về kiểu dáng, thiết kế để phù hợp với thời đại. Vì vậy mà những cách phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ nhái ở trên chỉ mang tính tương đối ở hiện tại. Vì vậy, mọi người nên cập nhật thông tin mới nhất về đồng hồ Patek Philippe Geneve để nhận biết được thiết kế chính hãng của đồng hồ và nhận biết chính xác hơn chất lượng sản phẩm.

Nếu mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm đồng hồ có tính độc quyền và thể hiện đúng đẳng cấp của mình thì thương hiệu Geneve Patek Philippe là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhưng bạn phải sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sản phẩm giá trị này để sử dụng như một món phụ kiện hàng ngày hoặc đầu tư cho tương lai.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa