Mini PC AS 6

GEEKOM và Asus hợp tác ra mắt mini PC AS 6 với hiệu suất ấn tượng

XEM NHANH

GEEKOMAsus vừa bắt tay hợp tác để phát hành một PC mini mới, AS 6, được thiết kế để cung cấp hiệu năng cao cho cả công việc và chơi game giải trí. AS 6 được cung cấp sức mạnh hoàn toàn nhờ bộ xử lý AMD và mang lại hiệu suất đồ họa ấn tượng nhờ tích hợp đồ họa Radeon 680M.

Thông số kỹ thuật và tính năng mini PC AS 6

AS 6 được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng AMD, với tùy chọn bộ xử lý Ryzen 7 6800H hoặc 9 6900HX. Đồ họa Radeon 680M tích hợp giúp tăng hiệu suất đáng kể, cải thiện gần 90% so với Đồ họa Intel Iris Xe.

344

Một trong những tính năng độc đáo của AS 6 là hệ thống Quạt thông minh, có thể chuyển đổi giữa chế độ Hiệu suất và Yên tĩnh hoặc được điều khiển bằng AI thông qua giải pháp MyASUS. Dòng PC mini này cũng được cài đặt sẵn phần mềm tối ưu hóa kết nối không dây và cho phép ghép nối thiết bị di động. Thiết kế này giúp nâng cao tính linh hoạt của thiết bị khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả công việc và chơi game giải trí.

AS 6 cung cấp kết nối Wi-Fi 6EBluetooth 5.2, cùng với cổng HDMI 2.1 kép có thể được sử dụng với cổng USB 4 phía trước và phía sau để tạo thiết lập màn hình 4K. Ngoài ra, máy có thể hỗ trợ màn hình 8K thông qua một trong các cổng loại C hoặc hỗ trợ màn hình lên đến 5K qua cổng DisplayPort 1.4. Tuy nhiên, không có tùy chọn hiển thị nào có thể chạy ở tần số hơn 60Hz.

mini PC AS 6 của GEEKOM và Asus

Giá bán và tính sẵn có của mini PC AS 6

Mặc dù AS 6 chỉ có thể hỗ trợ tối đa 32GB RAM, nhưng máy được đi kèm với dung lượng RAM tối đa khi xuất xưởng. Mini PC AS 6 với bộ xử lý Ryzen 7 6800H có mức giá đặt hàng trước là $659 (khoảng 15.5 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với Ryzen 9 6900HX sẽ có giá cao hơn khoảng $90 (tương đương 2.11 triệu đồng).

Nếu bạn muốn cập nhật thêm thông tin về các sản phẩm công nghệ mới trên thị trường, đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển