garmin-venu-sq2

Garmin Venu SQ2: Đồng hồ thông minh giá chỉ 7 triệu đồng

XEM NHANH

Garmin Venu SQ2 được ra mắt trong sự kiện IFA 2022 với nhiều kích thước dây đeo và phiên bản màu sắc khác nhau. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế vừa thời trang vừa tích hợp các tính năng theo dõi sức khoẻ và chế độ luyện tập vượt trội, giúp mang đến cho người dùng một món phụ kiện đa năng.

Thiết kế hiện đại, tối giản của Garmin Venu SQ2

Garmin Venu SQ2 có một vẻ ngoài khác hợp xu hướng với những đường viền khung bo cong mềm mại. Bên cạnh đó, phần viền bezel của đồng hồ còn được hoàn thiện từ hợp chất nhôm cùng bộ vỏ làm từ nhựa cứng, mang đến độ bền bỉ cao trong suốt quá trình sử dụng.

garmin-venu-sq2-1
Thiết kế hiện đại, tối giản của Garmin Venu SQ2

Venu SQ2 ra mắt với 3 kích cỡ mặt đồng hồ khác nhau bao gồm 40mm, 43mm và 45mm, cho phép người dùng dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với cổ tay của mình nhất. Ngoài ra, đồng hồ còn có 6 màu sắc đa dạng như đen, bạc, xám, vàng, trắng và xanh bạc hồ, thoải mái phối với nhiều phong cách của người dùng.

Màn hình mang đến chất lượng hiển thị cao

Sở hữu màn hình có kích thước 1,3 inch và màn hình AMOLED có độ phân giải 360 x 320 px, Garmin Venu SQ2 có thể hiển thị những thông số, hình ảnh với chất lượng cao và sắc nét. Bên cạnh đó, đồng đồ còn có tính năng hiển thị luôn bật (AOD), mang đến độ tương phản và sắc nét cao. Những hình ảnh trên màn hình Venu SQ2 luôn được tái hiện đầy sống động và tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

garmin-venu-sq2-2
Màn hình mang đến chất lượng hiển thị cao

Tính năng theo dõi sức khoẻ và tập luyện nổi bật trên Garmin Venu SQ2

Theo dõi sức khoẻ

Garmin Venu SQ2 có thể hoá thân thành bác sĩ cá nhân của người dùng khi được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ. Các tính năng vượt trội bao gồm: Đánh giá chỉ số giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, theo dõi kinh nguyệt,…và nhiều tính năng khác.

Khi đồng hồ phát hiện bất kỳ điều gì bất thường trên dữ liệu sức khoẻ, nó sẽ lập tức thông báo cho người dùng để họ có thể nằm rõ tình trạng cơ thể của mình.

garmin-venu-sq2-3
Garmin Venu SQ2 có thể hoá thân thành bác sĩ cá nhân của người dùng

Một ứng dụng theo dõi sức khoẻ ưu việt luôn có trên các dòng đồng hồ của Garmin đó là Body Battery. Ứng dụng này có thể đo lượng năng lượng đã nạp vào cơ thể và năng lượng tiêu hao trong ngày. Từ đó, thông báo cho người dùng thời gian nên nghỉ ngơi, ăn uống để khôi phục trạng thái tốt nhất của cơ thể.

Ngoài ra, Fitness Age cũng có thể theo dõi các hoạt động tập luyện hàng tuần và tỷ lệ phần trăm mỡ để tính xem cơ thể người dùng trẻ hay già so với số tuổi thực.

Tập luyện chăm sóc cơ thể toàn diện

Garmin Venu SQ2 cũng được trang bị hàng loạt chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp như chạy bộ, HIIT, bơi lội, đạp xe,…Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng tự động phân tích dữ liệu và đưa ra các bài tập cá nhân hoá để người dùng có thể đạt kết quả luyện tập hiệu quả hơn.

Một số tiện ích hàng ngày trên Garmin Venu SQ2

Garmin Venu SQ2 cũng sẽ hỗ trợ tốt các tác vụ hàng ngày của người dùng với một số tiện ích như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, dự báo thời tiết, báo thức,…

Bên cạnh đó, đồng hồ luôn được trang bị hệ thống GPS thông minh, định vị chính xác vị trí của người dùng. Từ đó, giúp họ tính quãng đường một cách nhanh chóng và chính xác nhờ vào vệ tinh.

dong-ho-4
Garmin Venu SQ2 cũng sẽ hỗ trợ tốt các tác vụ hàng ngày

Người dùng cũng có thể thanh toán cho các giao dịch trực tuyến bằng Garmin Pay. Chỉ cần những thao tác đơn giản trên đồng hồ là đã có thể nhanh chóng thanh toán.

Garmin Venu SQ2 còn có khả năng chống nước ở độ sâu dưới 50 mét với chỉ số kháng nước 5 ATM. Nhờ tính năng này, người dùng có thể tham gia các môn thể thao dưới nước.

Thời lượng pin trên Garmin Venu SQ2 được cải tiến đáng kể

Với giá thành chưa đến 10 triệu, nhưng Garmin Venu SQ2 có thời lượng sử dụng liên tục trong 11 ngày và con số này có thể lên tới 12 ngày khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin. Tuy nhiên, tuỳ vào các chế độ người dùng bật mà đồng hồ này sẽ mang đến thời lượng sử dụng khác nhau. Dù vậy, với thời lượng pin này, người dùng có thể tập luyện đa dạng các môn thể thao yêu thích mà không phải ngại việc phải sạc liên tục.

dong-ho-5
Thời lượng pin trên Garmin Venu SQ2 được cải tiến đáng kể

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ2. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như dòng đồng hồ thông minh Garmin.

Xem thêm Garmin Forerunner 265: Siêu phẩm smartwatch cho người dùng yêu chạy bộ

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ các video mới:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600