garmin-forerunner-265

Garmin Forerunner 265: Siêu phẩm smartwatch cho người dùng yêu chạy bộ

XEM NHANH

Garmin Forerunner 265 là phiên bản kế nhiệm của dòng 255. Dòng smartwatch thế hệ mới này được giới phê bình đánh giá khá cao với các tính năng được nâng cấp, vỏ đồng hồ được thiết kế lại và màn hình AMOLED hoàn toàn mới. Có thể nói rằng đây là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất mà Garmin đã mang đến cho người dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Forerunner 265 nhé!

Thiết kế bên ngoài của Garmin Forerunner 265

Đồng hồ dòng 265 được trang bị một vẻ ngoài lớn hơn một chút so với các mẫu tiền nhiệm, cụ thể là ở mức 46,1 mm. Mẫu 255 trước đây có kích thước 45,6 mm. Vì sự cách biệt không quá lớn nên tổng thể Garmin Forerunner 265 vẫn khá gọn và nhẹ với trọng lượng 47g.

garmin-forerunner-265-1
Thiết kế bên ngoài của Garmin Forerunner 265

Vỏ đồng hồ được hoàn thiện từ chất liệu titan, mang đến cho người dùng một cảm giác khá chắc chắn. Bên cạnh đó, các nút xung quanh đồng hồ cũng được thiết kế lại với nút khởi động – dừng lớn hơn. Các nút khác vẫn được hãng giữ nguyên kích thước, nhưng nhìn chung với sự thay đổi của nút chính đã giúp cho việc điều hướng và thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass

Garmin Forerunner 265 sở hữu màn hình AMOLED cực kỳ bắt mắt với độ phân giải 416×416 px, giúp cho ra những con chữ, thông số khá rõ nét. Bên cạnh đó, để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tập luyện an toàn hơn, hãng đã trang bị cho đồng hồ kính Corning Gorilla Glass, đảm bảo thiết bị luôn chắc chắn và đủ độ bền. Các thao tác vuốt chạm trên màn hình cũng khá trơn tru và mượt mà, mang đến trải nghiệm sử dụng ổn định.

garmin-forerunner-265-2
Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass

Các tính năng trên Garmin Forerunner 265

Màn hình cảm ứng thông minh

Garmin Forerunner 265 được trang bị một màn hình cảm ứng mới mang đến các tính năng thú vị. Cụ thể là người dùng có thể sử dụng màn hình để cuộn lên và xuống trong danh sách thay vì sử dụng các nút như trước đây. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng này sẽ khó có thể sử dụng nếu người dùng đổ nhiều mồ hôi hoặc đeo găng tay.

garmin-forerunner-265-3
Màn hình cảm ứng thông minh

Tính năng Body Battery trên Garmin Forerunner 265

Ngoài ra, Forerunner 265 cũng được trang bị thêm tính năng Body Battery. Tính năng này sẽ có khả năng tính cường độ các buổi tập luyện gần đây, giấc ngủ, nhịp tim, thời gian nghỉ giữa các buổi tập. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho người dùng số điểm cập nhập dựa trên mức độ sẵn sàng hoạt động của cơ thể. Đây là một tính năng thực sự hữu ích. Vì nhờ nó, người dùng có thể biết cơ thể của mình mất bao lâu để phục hồi. Từ đó, xây dựng nên một chiến lược tập luyện phù hợp hơn.

garmin-forerunner-265-4
Tính năng Body Battery trên Garmin Forerunner 265

Bên cạnh đó, tính năng này sẽ gửi đến người dùng một thông báo mỗi khi họ thức dậy với nội dung về điểm ngủ, điểm sẵn sàng luyện tập, thông tin thời tiết và đề xuất các bài chạy dựa trên lịch sử luyện tập.

Lưu trữ nhạc vô tư

Một điều đặc biệt khác trên Forerunner 265 đó là đồng hồ được trang bị bộ nhớ trong 8GB để người dùng có thể lưu trữ các bài hát yêu thích. Và nghe nó trong mỗi buổi tập luyện của mình. Điều này sẽ giúp cho buổi tập trở nên thú vị và phấn khởi hơn.

dong-ho-5
Lưu trữ nhạc vô tư

Hiệu suất của Garmin Forerunner 265

Hiệu suất hoạt động của Forerunner 265 cũng mang đến khá nhiều ưu điểm. Có thể kể đến như màn hình AMOLED đầy màu sắc, giúp thổi thêm sức sống mới cho giao diện đầy quen thuộc của Garmin. Với màn hình này người dùng có thể dễ dàng xem nhịp tim của mình hay đường chạy trên màn hình đồng hồ một cách rõ ràng, sống động.

Ngoài ra, GPS được tích hợp trên Forerunner 265 cũng mang đến những trải nghiệm khá ổn định. Khi thực hiện các đường chạy bên ngoài, tính năng GPS sẽ xác định chính xác lộ trình cũng như thời gian thực hiện.

dong-ho-6
Garmin Forerunner 265 sở hữu hiệu suất vượt trội

Trong quá trình chạy, đồng hồ cũng thường xuyên báo cáo về tiến trình của người dùng thông qua tai nghe hoặc màn hình. Điều này giúp người dùng nắm rõ quá trình chạy của mình.

Ngoài khả năng hỗ trợ về sức khoẻ và luyện tập, Forerunner 265 cũng thực hiện tốt cho các tác vụ thường ngày. Người dùng có thể thanh toán nhanh gọn bằng đồng hồ hay trả lời và từ chối các cuộc gọi chỉ với một thao tác chạm nhanh chóng.

Tuổi thọ pin lên đến 20 ngày

Forerunner 265 có thời gian sử dụng lên đến 13 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và có thể tới 20 ngày ở chế độ GPS. Với thời gian này, người dùng có thể thoải mái tập luyện và sử dụng cho các hoạt động thường ngày của mình mà không lo lắng về việc ngắt quãng.

garmin-forerunner-265-7
Tuổi thọ pin lên đến 20 ngày

Bên cạnh đó, việc sạc đầy năng lượng cho đồng hồ cũng cực kỳ nhanh. Chỉ với 50 phút, người dùng có thể nạp đầy và tiếp tục sử dụng.

Tạm kết

Garmin Forerunner 265 là một sản phẩm thuộc dòng đồng hồ dành riêng cho chạy bộ của Garmin. Với những tính năng vượt trội kể trên, đồng hồ sẽ là thiết bị hoàn hảo cho những người dùng yêu thích bộ môn chạy bộ.

Xem thêm Garmin Forerunner 55: “Chuyên gia” trong bộ môn chạy bộ

Truy cập Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600