garmin-venu-3

Garmin Venu 3: Chiếc đồng hồ mang đến thời lượng pin khủng

XEM NHANH

Không ngoa khi nói rằng Garmin Venu 3 là một chiếc đồng hồ sở hữu thời lượng pin cực kỳ ấn tượng. Ngoài ưu điểm nói trên, đồng hồ Venu của Garmin còn đáp ứng được rất nhiều tiêu chí từ thiết kế, tính năng theo dõi sức khoẻ, tập luyện cho đến tính năng thông minh. Trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc đồng hồ này

Thiết kế trên Garmin Venu 3

Garmin Venu 3 có hai phiên bản bao gồm 45 mm và 41 mm. Sản phẩm này được trang bị một thiết kế tròn phổ biến giống với các dòng đồng hồ khác của Garmin. Đi kèm với đó còn có viền bằng thép không gỉ và vỏ được làm từ polyme gia cố bằng sợi, mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn hơn mỗi khi đeo. Ở phần cạnh xung quanh sẽ có ba nút bấm với vai trò hiển thị các hoạt động, ứng dụng, giao diện đã xem gần đây và điều hướng quay trở lại.

garmin-venu-3-1
Thiết kế trên Garmin Venu 3

Thêm vào đó, đồng hồ còn có dây đeo silicon gồm các lỗ thoát khí, mang đến sự thoải mái khi người dùng mang trên tay và tham gia vào các hoạt động thể thao.

Khả năng theo dõi sức khoẻ và các hoạt động thể thao trên Garmin Venu 3

Theo dõi sức khoẻ một cách toàn diện

Không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt số liệu tiêu chuẩn về sức khỏe như đo điện tâm đồ, nhịp tim, sự thay đổi nhịp tim, theo dõi lượng oxy trong máu, theo dõi căng thẳng, khả năng gửi cảnh báo nhịp tim cao và thấp cũng như theo dõi nhiệt độ…trên Venu 3.

Tính năng sức khoẻ nổi bật nhất trên thiết bị này là Body Battery, một tính năng không chỉ dành riêng cho Venu 3 mà còn có trên các dòng sản phẩm Garmin, giúp thương hiệu khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Body Battery sẽ cho người dùng biết mức độ nghỉ ngơi hoặc nạp năng lượng của họ trong một ngày dựa trên quá trình tập luyện, hoạt động và giấc ngủ.

garmin-venu-3-2
Theo dõi sức khoẻ một cách toàn diện

Song song với đó, Body Battery còn kết nối các thông số cơ thể để đưa ra lời khuyên về hôm nay nên là ngày tập luyện hay ngày nghỉ ngơi. Người dùng cũng có thể xem biểu đồ để biết cơ thể của mình thay đổi như thế nào. Từ đó, có những hoạt động giúp cải thiện hơn tình trạng sức khoẻ.

Garmin cũng đưa ra điểm số về giấc ngủ để đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng cùng với mô tả để giúp họ phân tích điểm số đó. Garmin còn hoá thân thành một huấn luyện viên giấc ngủ khi tư vấn cho người dùng về những thay đổi nên thực hiện đối với giấc ngủ, giúp bạn có được những giấc ngủ ngon hơn mỗi tối.

Các hoạt động thể thao trên Garmin Venu 3

Đi kèm với khả năng chăm sóc sức khoẻ, Venu 3 cũng có rất nhiều loại hình tập luyện để người dùng lựa chọn, bao gồm những môn cơ bản như chạy, đạp xe đến cầu lông, bóng chày, võ thuật tổng hợp và khúc côn cầu trên băng. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa loại chỉ số nào được hiển thị trên đồng hồ trong khi tập luyện. Điều này cho phép họ cá nhân hóa trải nghiệm.

garmin-venu-3-3
Các hoạt động thể thao đa dạng

Trong một số trường hợp, Venu 3 thường kết hợp với sức khoẻ và luyện tập, giúp người dùng đo nhịp tim trung bình trong suốt quá trình tập luyện và cung cấp cho người dùng những thông số chính xác nhất.

Thời lượng pin vượt trội trên Venu 3

Thời lượng pin dài là ưu điểm tốt nhất của Venu 3. Đồng hồ của Garmin có thể kéo dài hoạt động trong khoảng một tuần với các tác vụ hàng ngày. Điều này thật sự ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ thông minh.

dong-ho-4
Thời lượng pin vượt trội trên Venu 3

Garmin từng tuyên bố rằng thời lượng pin của đồng hồ có thể lên đến 14 ngày nhưng điều này chỉ áp dụng ở chế độ đồng hồ thông minh. Nhưng nhìn chung, thời lượng pin dài xuyên suốt một tuần cũng là một ưu điểm lớn có trên chiếc đồng hồ này.

Tính năng đồng hồ thông minh

Ngoài việc chăm sóc sức khoẻ và luyện tập, Garmin Venu 3 còn bao gồm các tính năng cơ bản như gọi điện, trợ lý giọng nói, khả năng tìm điện thoại bị thất lạc nếu nó ở gần cũng như thông báo ứng dụng và tin nhắn từ điện thoại. Nếu người dùng sử dụng điện thoại Android, họ cũng có thể trả lời tin nhắn văn bản trên đồng hồ.

dong-ho-5
Tính năng đồng hồ thông minh

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải nhạc vào đồng hồ thông qua các dịch vụ như Spotify, Deezer, Amazon Music và tận hưởng thế giới âm nhạc của mình trong khi luyện tập.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về chiếc đồng hồ Garmin Venu 3. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm của nhà Garmin.

Xem thêm Garmin Venu 2 Plus: Chiếc đồng hồ đa năng tốt nhất của Garmin

Theo dõi Hoàng Hà Channel để đón xem các video mới nhất:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết