garmin-venu-2-plus

Garmin Venu 2 Plus: Chiếc đồng hồ đa năng tốt nhất của Garmin

XEM NHANH

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Garmin Venu 2 ra mắt vào năm 2021, Garmin tiếp tục mang đến bản cập nhật Garmin Venu 2 Plus với việc bổ sung micrô cho phép người dùng nhận cuộc gọi từ thiết bị trên cổ tay cũng như truy cập trợ lý giọng nói trên điện thoại của mình. Đây là một sự bổ sung thông minh giúp biến chiếc đồng hồ này trở thành thiết bị đa năng và tiện lợi hơn với người dùng cho dù họ có đang tập luyện hay không.

Garmin Venu 2 Plus: Chiếc đồng hồ đa năng tốt nhất của Garmin

Garmin Venu 2 Plus sở hữu những thiết kế thời trang

Venu 2 Plus được kế thừa kiểu dáng thời trang từ người tiền nhiệm Venu 2 và Venu 2S của mình, vì thế, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những đường viền bezel đơn giản làm từ kim loại sáng bóng. Thêm vào đó còn có dây đeo silicone mềm mại điểm thêm hoạ tiết vân nhám, toát lên vẻ sang trọng vốn có của dòng Venu.

garmin-venu-2-plus-1
Garmin Venu 2 Plus sở hữu những thiết kế thời trang

Xung quanh đồng hồ, hãng còn trang bị thêm các nút vật lý để người dùng có thể dễ dàng điều khiển các tính năng một cách tiện lợi. Điều đặc biệt ở đây là Venu 2 Plus có ba nút vật lý thay vì có hai nút như Venu 2 trước đây, mang đến sự thuận tiện điều hướng mỗi khi đang hoạt động.

Micro và loa ngoài giúp hỗ trợ đàm thoại

Như đã nói ở phần giới thiệu, Venu 2 Plus được trang bị thêm micro ở mặt đáy. Đồng thời cũng là nơi tiếp nhận tín hiệu giọng nói và truyền tải tới người nghe. Nhờ trang bị này, người dùng có thể dễ dàng nghe gọi trên đồng hồ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, đồng hồ còn có thêm hai rãnh loa ngoài đặt ở cạnh bên để phát âm thanh rõ ràng, giúp người dùng nghe nhạc hoặc đàm thoại với chất lượng âm thanh sắc nét nhất.

garmin-venu-2-plus-2
Micro và loa ngoài giúp hỗ trợ đàm thoại

Việc bổ sung nói trên sẽ hỗ trợ người dùng đàm thoại mà không cần dùng đến smartphone trực tiếp. Đồng thời, cũng giúp người dùng ra lệnh cho các trợ lý ảo trên smartphone như Google Asistant và Siri một cách dễ dàng.

Màn hình AMOLED sắc nét trên Garmin Venu 2 Plus

Venu 2 Plus sở hữu mặt đồng hồ có kích thước 1,3 inch cùng tấm nền AMOLED rực rỡ, mang đến những hình ảnh hiển thị sắc nét, đồng thời tái hiện lại các gam màu sâu một cách rõ rệt. Mặt đồng hồ cũng góp phần tiết kiệm điện hơn khi đi kèm tính năng Always On. Màn hình này còn đạt độ phân giải 416 x 416 pixels, đem lại hình ảnh chất lượng vượt xa so với các dòng đồng hồ cùng thương hiệu.

garmin-venu-2-plus-3
Màn hình AMOLED sắc nét trên Garmin Venu 2 Plus

Không gian hiển thị của Venu 2 Plus được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, hỗ trợ thiết bị chống trầy xước tốt hơn trong các trường hợp va đập bất ngờ.

Chăm sóc sức khoẻ với cảm biến thông minh

Ở mặt sau của đồng hồ, người dùng có thể dễ dàng thấy một lớp bọc kim loại cực kỳ sang trọng. Lớp kim loại này không chỉ tạo vẻ thẩm mỹ cho đồng hồ mà còn là lớp giúp bảo vệ cảm biến trong quá trình sử dụng. Cảm biến trên Garmin Venu 2 Plus là cảm biến Elevate 4, mang đến độ chính xác cực cao. Nó còn kết hợp cùng thuật toán Firstbeat, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ hiệu quả. Nhờ cài đặt này, đồng hồ có thể theo dõi giấc ngủ tốt hơn, đếm số giờ ngủ và đưa ra những khuyến cáo để có được giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo tình trạng sức khoẻ tốt hơn.

dong-ho-4
Chăm sóc sức khoẻ với cảm biến thông minh

Thời lượng pin trên Garmin Venu 2 Plus có thể lên đến 9 ngày

Về phần thời lượng pin, Garmin Venu 2 Plus có thời lượng sử dụng khoảng 9 ngày, ít hơn đôi chút so với thời lượng hoạt động trên phiên bản Venu 2. Nhưng đổi lại, người dùng sẽ có trải nghiệm nghe gọi tốt hơn với micro và loa ngoài.

dong-ho-5
Thời lượng pin trên Garmin Venu 2 Plus có thể lên đến 9 ngày

Tuy nhiên, người dùng có thể tối ưu hoá thời giản sử dụng pin trên Venu 2 Plus thông qua quản lý Power Manager. Trong trình quản lý này, người dùng có thể tuỳ chỉnh các thiết lập tính năng, từ đó dễ dàng điều phối mức tiêu thụ của mỗi hoạt động. Nhờ vậy mà giảm thiểu lượng tiêu hao pin trên đồng hồ và mang đến trải nghiệm lâu hơn.

Tạm kết

Từ lâu nay, Garmin đã nổi tiếng về những thiết bị đồng hồ mang đến khả năng thể thao vượt trội. Cho đến dòng Garmin Venu 2 Plus, thương hiệu không chỉ làm tốt khả năng này mà còn mang đến các tính năng vượt trội kể trên. Đây thực sự là một thiết bị đa năng của thương hiệu này.

Xem thêm Garmin Forerunner 955: Phiên bản đồng hồ gọn nhẹ với đầy đủ các tính năng

Hoàng Hà Channel luôn mang đến những video review mới nhất:

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố