garmin-venu-3-series

Garmin Venu 3 series: chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dùng

XEM NHANH

Trong tháng này, Garmin đã cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh Garmin Venu 3 series với hai sản phẩm Venu 3 và Venu 3s. Theo những thông tin từ hãng chia sẻ, cặp đồng hồ này sẽ mang đến những tính năng cực thông minh nhằm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng mang đến một món phụ kiện để bạn kết hợp với phong cách thời trang của mình.

Thông số kỹ thuật của Garmin Venu 3 series

Thế hệ đồng hồ thông minh Garmin Venu 3 series đều sở hữu kiểu dáng tròn tinh tế của thế hệ trước cùng 3 nút vật lý nằm bên cạnh phải đồng hồ nhằm giúp người dùng thao tác một số chức năng dễ dàng hơn. Theo đó, 2 nút nằm trên sẽ được hãng thiết lập sẵn tính năng và nút thứ 3 có thể thiết lập tính năng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Cặp đồng hồ cũng đi kèm với dây silicon chống nước và các lỗ đục cùng mắc cài, nhằm giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt độ rộng của đồng hồ.

garmin-venu-3-series-1
Thông số kỹ thuật của Garmin Venu 3 series

Mặt của cả hai đồng hồ sử dụng màn hình AMOLED với độ tương phản cao, mang đến các hình ảnh hiện thị rõ nét và có màu sắc chân thật. Màn hình của Venu 3 có kích thước 1.4 inch và độ phân giải 454 x 454 px, trong khi đó Venu 3s có kích thước 1.2 inch với độ phân giải 390 x 390 px, vừa đủ để hiển thị hình ảnh, nội dung chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, nó còn được trang bị một lớp kính cường lực để hạn chế các vết trầy trong quá trình hoạt động mạnh.

Các tính năng nổi bật trên Garmin Venu 3 series

Bên cạnh thiết kế bên ngoài và thông số kỹ thuật, tính năng trên đồng hồ thông minh là điều mà nhiều người dùng quan tâm đến. Sau đây là các tính năng sức khoẻ nổi bật trên Garmin Venu 3 series:

Theo dõi sức khoẻ chi tiết trên Garmin Venu 3 series

Trên dòng Venu 3 series, Garmin đã mang đến Garmin Elevate, một cảm biến nhịp tim cổ tay giúp theo dõi nhịp tim xuyên suốt 24/7. Nhờ vậy mà người dùng có thể theo dõi sát sao sức khoẻ tim mạch của mình. Đồng thời nhận những cảnh báo khi nhịp tim lên quá cao hoặc xuống quá thấp.

Ngoài ra, nồng độ oxy trong máu cũng được đo lường một cách chính xác với cảm biến Pulse Ox. Thế hệ đồng hồ Garmin Venu 3 series sẽ chăm sóc sức khoẻ của người dùng một cách toàn hiện với các chức năng theo dõi giấc ngủ, đo mức độ căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi lượng nước uống,…..Từ đó, người dùng nắm rõ tình hình sức khoẻ và có những giải pháp cải thiện hiệu quả.

garmin-venu-3-series-2
Theo dõi sức khoẻ chi tiết trên Garmin Venu 3 series

Một tính năng sức khoẻ đặc biệt khác có trên Garmin Venu chính là tính năng Body Battery. Với công cụ này, người dùng có thể quản lý sức khoẻ, cũng như năng lượng cơ thể thông qua các thông số về nhịp tim, chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng. Thông qua đó, người dùng sẽ chọn được các hoạt động thể thao phù hợp, đồng thời sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng.

Đa dạng chế độ luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Đồng hồ Garmin Venu 3 series sẽ mang đến cho bạn hơn 30 chế độ luyện tập đa dạng cho cả trong nhà và ngoài trời bao gồm đạp xe, chạy bộ, Yoga, HIIT, quần vợt, thiền,….Nhờ sự đa dạng này, người dùng sẽ thoải mái lựa chọn các bộ môn phù hợp và kết hợp linh hoat, tránh sự nhàm chán trong quá trình luyện tập.

dong-ho-thong-min-3
Đa dạng chế độ luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, một huấn luyện viên ảo Garmin Coach cũng góp phần xây dựng kế hoạch luyện tập được cá nhân hoá, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như giúp người dùng đạt mục tiêu rèn luyện nhanh chóng hơn.

Định vị chính xác, chia sẻ dễ dàng với Garmin Venu 3 seris

Với hệ thống cảm biến GPS, Galileo và GLONASS được tích hợp trên thiết bị, Venu 3 seris sẽ giúp thu thập tín hiệu từ các vệ tinh khác nhau và cho ra kết quả định vị chính xác nhất. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng khi tham gia vào các một thể thao ngoài trời, tránh bị lạc đường trong khi luyện tập.

garmin-venu-3-series-4
Định vị chính xác, chia sẻ dễ dàng với Garmin Venu 3 seris

LiveTrack có trên đồng hồ cũng sẽ giúp người dùng chia sẻ vị trí của mình theo thời gian thực. Đề phòng các trường hợp đi lạc hoặc những trường hợp xấu khi ở nơi vắng vẻ.

Thời lượng sử dụng lâu, chống nước hiệu quả

Theo thông tin hãng cung cấp, Garmin Venu 3 series có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 10 ngày khi ở chế độ đồng hồ thông minh, cho phép người dùng sử dụng trong nhiều ngày liên tục mà không cần phải sạc nhiều lần. Thời gian nạp đầy năng lượng của đồng hồ cũng chỉ mất 2 giờ, vì vậy, người dùng sẽ không phải bận tâm việc chờ đợi quá lâu.

dong-ho-thong-minh-5
Thời lượng sử dụng lâu, chống nước hiệu quả

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Venu 3 series đạt chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép người dùng tham gia vào các hoạt động thể thao bơi lội hoặc thoải mái sử dụng cho các hoạt đồng thường ngày như tắm, rửa tay,…

Kết luận

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 3 là dòng sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích và tính năng sức khoẻ vượt trội, hoàn toàn phù hợp cho những người dùng đang mong muốn theo dõi và chăm sóc sức khoẻ hiệu quả.

Xem thêm TOP 4 đồng hồ Garmin đáng mua nhất hiện nay gọi tên…

Đừng bỏ lỡ các video tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay