TOP 4 đồng hồ Garmin đáng mua nhất hiện nay gọi tên…

XEM NHANH

Garmin luôn là một ông lớn trong thế giới đồng hồ với hệ thống sản phẩm đa dạng! Tuy nhiên điều đó cũng khiến một số người dùng không biết chọn sản phẩm nào để phù hợp nhất với mình!

Hãy tham khảo ngay những gợi ý của Hoàng Hà Mobile nhé, với những chiếc Garmin đáng mua nhất năm 2023!

Garmin Forerunner 255 – Sinh ra để chạy

Garmin Forerunner 255 được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, năng lượng cơ thể, giấc ngủ. Theo công bố từ Garmin, cảm biến sẽ cung cấp dữ liệu cùng các cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Các chỉ số về mức độ căng thẳng, lượng calo tiêu thụ, số bước chân cũng được theo dõi và ghi nhận theo thời gian thực. Từ đó, đồng hồ sẽ tạo báo cáo với các số liệu thống kê và chia sẻ qua ứng dụng Garmin Connect.

Đồng hồ có 5 nút bấm vật lý giúp điều khiển dễ dàng. Dây đeo bằng silicon không chỉ bền mà còn thoáng mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái khi đeo, đặc biệt là những lúc tập luyện thể thao.

Tham khảo đồng hồ Garmin Forerunner 255 tại đây

Garmin Venu SQ 2 – Phái nữ có thể sẽ yêu

Garmin Venu SQ 2 với ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại phù hợp với nhiều người dùng, kèm theo đó là nhiều chế độ luyện tập thể thao, theo dõi sức khỏe, GPS có độ chính xác cao,… sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chiếc đồng hồ này có thời lượng pin lên đến 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 26 giờ ở chế độ GPS. Đi cùng mặt đồng hồ là dây đeo silicone khi đeo lên tay sẽ cảm thấy khá êm, lúc vận động ra nhiều mồ hôi thì cũng không hề tạo cảm giác khó chịu.

Garmin Venu SQ 2 có mặt đồng hồ hình vuông với kích thước 40.6 mm khung polyme – viền nhôm và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 tạo nên một diện mạo sang trọng, độ bền cao và hạn chế trầy xước khi va chạm. Các bạn nữ có cổ tay nhỏ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Tham khảo đồng hồ Garmin Venu SQ 2 tại đây

 

Garmin Forerunner 955 – Dòng sản phẩm cao cấp

Được xem là bản nâng cấp toàn diện từ model Forerunner 945 cực kỳ nổi danh, Garmin Forerunner 955 tiếp tục tập trung vào đối tượng khách hàng đam mê thể thao và yêu chạy bộ. Điều này thể hiện rõ ràng ở bộ tính năng chuyên sâu và thiết kế nhẹ nhàng ôm tay của thiết bị.

So với thế hệ tiền nhiệm, Garmin Forerunner 955 đi theo phom dáng nhẹ nhàng tinh gọn hơn. Từng đường nét trên thân thiết bị đều được thương hiệu Hoa Kỳ tinh chỉnh chỉn chu hơn trước. Garmin vẫn trung thành với phong cách sử dụng phím bấm vật lý để tạo điểm nhấn trong thiết kế thể thao của sản phẩm. Ở đây, Forerunner 955 có tới 5 phím bấm chạy quanh cạnh bên. Mỗi phím bấm đều được hoàn thiện chỉn chu khi dập nổi biểu tượng ký hiệu chức năng đặc thù.

Garmin Forerunner 955 thành một chiếc đồng hồ thân thiện và hữu ích hơn rất nhiều so với các thế hệ trước, tác động hiệu quả đến trải nghiệm trong đời sống thường ngày và rất xứng đáng với mức giá cao cấp của nó.

Tham khảo đồng hồ Garmin Forerunner 955 tại đây

Garmin Epix Gen 2 – Tuyệt đối cao cấp

Garmin Epix Gen 2 hội tụ tất cả các yếu tố đột phá trên chiếc smartwatch mà bạn tìm kiếm: màn hình sắc nét, sống động và cung cấp thời lượng pin rất đáng nể.

Garmin Epix thoạt nhìn giống như Fenix ​​7, với cùng một thiết kế chắc chắn. Các vít có thể nhìn thấy trên vấu mang lại cho nó vẻ ngoài cứng cáp, cũng như lớp hoàn thiện bằng kim loại. Thân máy được làm từ polymer gia cố bằng sợi, với thép không gỉ hoặc titan bao phủ mặt trước và mặt sau. Cấu trúc ‘kẹp sandwich’ này giúp giảm trọng lượng đồng hồ, đồng thời đảm bảo đồng hồ có thể chịu được các va đập.

Garmin Epix Gen 2được chế tạo theo thông số kỹ thuật MIL-STD-810 của quân đội Mỹ, phải trải qua quá trình kiểm tra độ bền nghiêm ngặt dưới điều kiện cực nóng và lạnh, độ cao lớn, áp suất không khí thấp, thả rơi, lăn và va đập liên tục cũng như sự ăn mòn do mưa và bụi để đảm bảo về độ bền. Chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn phù hợp cho những hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Hoàng Hà Mobile đảm bảo mọi sản phẩm bán ra đều là sản phẩm hàng mới 100% nguyên seal. Với hệ thống hơn 100 chi nhánh toàn quốc, Hoàng Hà Mobile luôn sẵn sàng là địa điểm mua hàng uy tín, và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

THAM KHẢO ĐỒNG HỒ GARMIN GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3