garmin-forerunner-955

Garmin Forerunner 955: Phiên bản đồng hồ gọn nhẹ với đầy đủ các tính năng

XEM NHANH

Garmin Forerunner 955 là phiên bản đồng hồ nhẹ nhất có đầy đủ tính năng của Garmin. Dòng Forerunner từ lâu đã ưu tiên cho chạy bộ và có thiết kế đẹp, nhẹ với GPS và nhịp tim chính xác tuyệt vời. Trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ cùng bạn khám phá sâu hơn về Forerunner 955 để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp!

Garmin Forerunner 955: Phiên bản đồng hồ gọn nhẹ

Thiết kế gọn nhẹ của Garmin Forerunner 955

Tổng quan về thiết kế, Forerunner 955 khá nhẹ và mỏng. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này chỉ được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại thông thường nên nó sẽ không có vẻ sáng bóng như các dòng khác. Mặc dù vậy, nó vẫn đảm bảo được sự hiện đại và tinh tế nhờ vào mặt đồng hồ tròn.

garmin-forerunner-955-1
Thiết kế gọn nhẹ của Garmin Forerunner 955

Xung quanh viền đồng hồ là các nút xoay chỉnh để điều hướng tác vụ được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với kích thước đồng hồ. Dây đeo đồng hồ được trang bị các lỗ thoát khí, mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng điều chỉnh, thích hợp với nhiều kích thước cổ tay.

Màn hình trên Forerunner 955 sử dụng màn hình AMOLED với chất lượng hình ảnh sắc nét, cực kỳ dễ nhìn, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thời lượng pin trên Garmin Forerunner 955

Garmin Forerunner 955 có hai phiên bản, một phiên bản sử dụng năng lượng mặt trời, một phiên bản không sử dụng năng lượng mặt trời. Ở chế độ thông minh, phiên bản sử dụng năng lượng mặt trời có thể hoạt động lên đến 20 ngày trong khi đó phiên bản không sử dụng năng lượng mặt trời có thể duy trì hoạt động trong 15 ngày. Khi sử dụng tất cả tính năng cũng như GPS và âm nhạc đa băng tần, phiên bản sử dụng năng lượng mặt trời có thể kéo dài lên đến 22 giờ và phiên bản còn lại hoạt động đến 20 giờ.

garmin-forerunner-955-2
Thời lượng pin trên Garmin Forerunner 955 khá “trâu”

Như vậy có thể thấy, Forerunner 955 có mức thời lượng pin khá lâu. Nếu bạn chỉ sử dụng nhiều để luyện tập, đồng hồ có thể cung cấp một thời gian dài để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tính năng chạy bộ và thể thao

Đúng với mục đích ban đầu được ra mắt, Forerunner 955 có rất nhiều chế độ thể thao để bạn có thể tập luyện và theo dõi mọi thứ.

Đồng hồ có thể giúp bạn trong các bộ môn như Chạy, Chạy đường trường, Máy chạy bộ, Xe đạp, Xe đạp trong nhà, Bơi hồ bơi, Bơi nước mở, Ba môn phối hợp, Chạy ảo, Đường chạy trong nhà, Chạy địa hình, Chạy siêu tốc,….Tất cả các chế độ thể thao này đều có thể được tùy chỉnh trên cả trên đồng hồ và trong ứng dụng Garmin Connect, một tính năng tiện dụng mà Garmin đã triển khai với Fenix ​​​​7. Từ điện thoại của mình, bạn có thể điều chỉnh cấu hình hầu hết mọi thứ trên đồng hồ, từ màn hình dữ liệu vào các menu.

garmin-forerunner-955-3
Đa dạng tính năng chạy bộ và thể thao

Garmin Forerunner 955 cũng có nhiều tính năng chạy thông minh như Stamina, tính năng cho bạn biết bạn còn bao nhiêu năng lượng để cung cấp trong quá trình tập luyện và cuộc đua. Giúp mang đến cho bạn một ngày chạy đạt hiệu suất tốt nhấtForerunner 955 còn cung cấp thêm cho bạn các bài tập được đề xuất hàng ngày dựa trên hoạt động trước đây của bạn và các tính năng khi đang chạy như PacePro.

Tính năng sức khoẻ trên Forerunner 955

Vào mỗi buổi sáng, Garmin Forerunner 955 có thể cung cấp cho bạn các báo cáo tóm tắt cung cấp cho thông tin về việc bạn ngủ ngon như thế nào, khả năng phục hồi của bạn như thế nào và bạn đã tập luyện chăm chỉ như thế nào vào ngày hôm trước, cũng như các thông tin bổ sung như thời tiết trong ngày. Báo cáo có thể được tùy chỉnh nhưng chỉ ở một mức độ cho phép. Bạn có thể thêm chỉ số cơ thể, số phút và số bước cường độ của ngày hôm qua cũng như lịch trình của mình.

dong-ho-4
Theo dõi sức khoẻ toàn diện

Ngoài ra còn có tính năng Health Snapshot mới xuất hiện lần đầu trên Venu 2. Đó là tính năng giúp đo kéo dài hai phút để xem nhịp tim, mức oxy trong máu, nhịp hô hấp, mức độ căng thẳng và sự thay đổi nhịp tim (HRV). Các phép đo này nên được thực hiện khi đang ngồi và thư giãn, vào cùng một thời điểm mỗi ngày, để giúp bạn có được bức tranh tổng thể về sức khỏe tổng thể của mình.

Các tính năng Smartwatch

Forerunner 955 là một chiếc đồng hồ thể thao nhưng nó vẫn có thể cung cấp các tính năng thông minh khác như Garmin Pay, khả năng lưu trữ nhạc và podcast trên đồng hồ. Forerunner 955 cũng có thể nhận thông báo trên điện thoại thông minh, mặc dù bạn không thể trả lời bất kỳ tin nhắn nào từ nó. 

Có nên chọn mua Garmin Forerunner 955?

Nếu Garmin Forerunner 955 nằm trong tầm giá của bạn và bạn yêu thích kiểu dáng đơn giản của nó thì bạn hoàn toàn nên cân nhắc. Mặc dù bạn có thể chi tiêu nhiều hơn nhưng thay vào đó bạn sẽ sở hữu thiết bị có vật liệu cao cấp hơn và pin tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm những tính năng thông minh và độc quyền chỉ có trên dòng đồng hồ của Garmin.

dong-ho-5
Forerunner 955 là chiếc đồng hồ đáng để cân nhắc

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Garmin Forerunner 955. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin bổ ích của dòng đồng hồ chạy bộ Garmin.

Xem thêm Garmin Forerunner 265S: Liệu đây có phải là đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2023?

Đừng bỏ qua những video hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600