Garmin

Garmin đồng hành cùng giải Marathon tại gia – Sát cánh cùng các Thiên Thần Áo Trắng Bạch Mai

XEM NHANH

Từ ngày 03/4 – 15/04, nhân sự kiện Garmin đồng hành cùng giải Marathon Tại Gia – Sát Cánh Cùng Các Thiên Thần Áo Trắng Bạch Mai, mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà Mobile để nhận ưu đãi cực lớn, giảm sốc tới 15% dành cho toàn bộ các model.

Marathon Tại Gia Sát Cánh Cùng Các Thiên Thần Áo Trắng Bạch Mai

Cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đang đi vào những ngày tháng cam go nhất, khi chính các bác sĩ, nhân viên y tế đã thành bệnh nhân và các bệnh viện trở thành ổ dịch. Đó là những gì đang xảy ra với Bạch Mai – một bệnh viện lâu đời, giàu truyền thống và là tuyến đầu chống dịch của chúng ta.

Để hỗ trợ và tôn vinh những bác sĩ ở tuyến đầu Bạch Mai và cổ vũ tinh thần của những người yêu chạy bộ Việt Nam thực hiện nghiêm túc yêu cầu của Thủ tướng, VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 tổ chức giải “Marathon Tại gia sát cánh cùng các Thiên thần Áo trắng Bạch Mai“.

Garmin

Mua Garmin giảm trực tiếp 15% cùng nhiều ưu đãi lớn

Từ ngày 03/4 – 15/04, nhân sự kiện ưu đãi lớn Garmin đồng hành cùng giải Marathon Tại Gia – Sát Cánh Cùng Các Thiên Thần Áo Trắng Bạch Mai, khi khách hàng mua đồng hồ thông minh Garmin tại Hoàng Hà Mobile sẽ được hỗ trợ giảm giả tới 15% dành cho tất cả các model (có trong danh sách dưới đây).

Hoàng Hà Mobile cũng sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng đặt mua online trong mùa dịch Covid-19 này với tiêu chí: An Toàn – Tiện Lợi – Nhanh Chóng.

Đặt Online tại đây.

***Tham khảo chính sách mua hàng online của Hoàng Hà Mobile tại đây.

Đồng hồ thông minh Garmin đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng

Không cần biết bạn là ai và bạn đến từ đâu, đồng hồ Garmin sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn với vô vàn tính năng hữu ích. Đối với những người mà có ngân sách hạn hẹp thì Garmin có mẫu Forerunner 245 với đầy đủ kết nối như GPS, cảm biến sinh học. Còn với những người mà có tần suất hoạt động cao thì Garmin Fenix 6 là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hay là với những bạn trẻ năng động, yêu thích âm nhạc thì Garmin Vivoactive 3 Music hay Garmin Forerunner 245 Music chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Garmin ưu đãi lớn

Hoặc là với những ai chỉ có những nhu cầu cơ bản, cần một chiếc đồng hồ gọn nhẹ, cơ động thì không thể không nhắc đến mẫu Garmin Swim 2, hay Garmin Approach S62 – Golf GPS. Đối với những khách hàng cần một chiếc đồng hồ thời trang, sang trọng thì Garmin sẽ có model MarQ Athlete. Nói tóm lại, không có gì mà Garmin không thể không đáp ứng được.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết