Garmin Forerunner 965: Chiếc đồng hồ cao cấp mọi đối thủ phải coi chừng…

Garmin Forerunner 965: Chiếc đồng hồ cao cấp mọi đối thủ phải coi chừng…

XEM NHANH

9 tháng sau khi phát hành Garmin Forerunner 955, Garmin đã mang đến thêm một dòng sản phẩm cao cấp nữa. Garmin Forerunner 965 xuất hiện với màn hình cảm ứng AMOLED 1,4 inch đẹp, sáng và khung bezel titan mới mang lại cảm giác cực kỳ cao cấp. Đây được coi là sản phẩm chủ lực của Garmin trong năm nay!

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về sản phẩm đồng hồ này của Garmin nhé!

Thiết của Forerunner 965

Trên sản phẩm mới, Garmin trang bị một viền bezel bằng titanium màu xám, việc này có lẽ để bảo vệ viền màn hình tránh bị trầy xước và gia tăng độ sang trọng của mặt trước. Chiếc dây đeo rất mềm, cảm giác ôm tay rất thoải mái và rất thích. Nó cũng có độ co giãn tốt hơn so với dây của Forerunner 745. Những điểm này chắc chắn tạo sự hài lòng và tin cậy cho các vận động viên muốn tập luyện nâng thành tích.

Khi tắt màn hình, Forerunner 965 trông khá giống với “đàn anh” Forerunner 955, ngoại trừ viền hơi khác một chút. Cả hai đồng hồ đều có thể được điều khiển bằng 5 nút (ba nút bên trái, hai nút bên phải) và màn hình cảm ứng. Điều đó nói lên rằng, Forerunner 965 kích thước lớn hơn một chút — 47,2 mm, so với 46,5 mm trên Forerunner 955.

Garmin Forerunner 965 1

Tuy nhiên, khi bạn bật đồng hồ lên, đó lại là một sự khác biệt. Forerunner 965 có màn hình sáng hơn nhiều so với Forerunner 955. Forerunner 965 có màn hình AMOLED với độ phân giải 454 x 545 pixel. Việc trang bị tấm nền AMOLED là vô cùng quan trọng. Tấm nền này làm cho màn hình siêu sáng và dễ nhìn, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Các ký tự và màu sắc hiển thị trên mặt đồng hồ cũng sống động, rực rỡ. Có thể nói nếu chỉ xét riêng về mặt đồng hồ và giao diện hiển thị, Garmin Forerunner 965 đã có rất nhiều cải tiến đáng kể so với các thế hệ trước.

Thời lượng pin Forerunner 965

Một điều Garmin luôn tự hào so với các đồng hồ thể thao khác trên thị trường là thời lượng pin. Mặc dù có màn hình sáng hơn, độ phân giải cao hơn và màn hình lớn hơn nhưng thời lượng pin của Forerunner 965 được đánh giá ngang với Forerunner 955.

Garmin Forerunner 965 12

Khi bật tính năng Always On Display, Garmin sẽ rút gọn từ tối đa 23 ngày xuống còn 7 ngày. Tuy nhiên, đây là thời lượng lâu hơn rất nhiều so với Apple Watch Ultra. Nếu bạn đang mang đồng hồ trong một chuyến phiêu lưu kéo dài nhiều ngày mà không có bộ sạc thì có lẽ cũng không phải vấn đề gì quá lớn.

Khi thử nghiệm, người dùng đã đeo Forerunner 965 trên cổ tay được một tuần và chưa cần sạc lại. Trong thời gian đó, đồng hồ đã hoạt động kéo dài ít nhất một giờ mỗi ngày và đeo đồng hồ 24/7. Một điều khác cần lưu ý từ góc độ pin là Garmin đã chuyển sang cáp sạc USB-C. Tuy nhiên, nó vẫn có cổng sạc bốn chấu giống nhau, vì vậy các loại cáp cũ hơn sẽ vẫn tương thích tốt.

Tính năng sức khỏe

Từ góc độ sức khỏe, Forerunner 965 có tất cả các tính năng giống như Forerunner 955 và chúng vẫn hoạt động tốt. Theo đánh giá chung, hầu hết khách hàng sẽ không sử dụng ~80% các chế độ thể thao trên các dòng đồng hồ thể theo, vậy tại sao bạn lại nên mua sản phẩm này thay vì các lựa chọn khác của Garmin?

Nói một cách đơn giản, vì thời lượng pin và các tính năng sức khỏe bổ sung được tích hợp trong chiếc đồng hồ này.

Garmin Forerunner 965 1 3

  • Báo cáo buổi sáng của Garmin: Mỗi sáng cung cấp cho bạn bản tóm tắt về mức độ ngủ ngon của bạn, mức độ phục hồi của bạn và mức độ bạn đã luyện tập chăm chỉ vào ngày hôm trước, cũng như thông tin bổ sung.
  • Chỉ số Mức độ sẵn sàng tập luyện của Garmin: Chỉ số này cho bạn biết nhanh mức độ sẵn sàng của bạn cho việc tập luyện dựa trên giấc ngủ, thời gian phục hồi, trạng thái HRV, tải cấp tính và mức độ căng thẳng.

Giống như Forerunner 265, Fenix 7, Epix 2 và Forerunner 955, Forerunner 965 có cảm biến Elevate V4 của Garmin — đèn xanh ghi lại nhịp tim và đèn đỏ ghi lại nồng độ oxy trong máu (được gọi là Pulse Ox trên đồng hồ). Cảm biến này được sử dụng để tính toán nhịp thở, HRV và mức độ căng thẳng.

Các tính năng thể dục

Giống như Forerunner 955, Forerunner 965 có nhiều chế độ thể thao đa dạng, khi hầu như mọi môn thể thao bạn có thể chơi đều có trang bị. Danh sách dài của Forerunner 965 bao gồm: Máy chạy bộ, Đạp xe, Đạp xe trong nhà, Bơi trong bể, Bơi ngoài trời, Ba môn phối hợp, Nhiều môn thể thao (tùy chỉnh), Chạy ảo, Đường chạy trong nhà, Chạy địa hình, chèo thuyền kayak, Quần vợt, Bóng ném,…

P1077768

Tất cả các chế độ thể thao này đều có thể được tùy chỉnh hoàn toàn, cả trên đồng hồ và trong ứng dụng Garmin Connect. Nói về Garmin Connect, đây là ứng dụng trực quan và cung cấp cho bạn rất nhiều dữ liệu miễn phí. Khi chạy, GPS kết nối cực nhanh. Khi thử nghiệm chiếc đồng hồ này cùng với Fenix 7 và Apple Watch Ultra, thì tất cả đều có đồ thị GPS rất giống nhau khi đặt cạnh nhau. Những người khách hàng quen của Garmin tinh mắt sẽ nhận ra rằng Garmin cũng đã thay đổi màn hình tải GPS.

Forerunner 965 có 32 GB dung lượng lưu trữ và được tải sẵn các bản đồ cho khu vực cụ thể của bạn. Các bản đồ khác có thể dễ dàng được tải xuống. Khi sử dụng đồng hồ để điều hướng, màn hình AMOLED giúp nhìn mọi thứ rõ ràng hơn sẽ rất tuyệt vời khi chạy bộ trên núi hoặc trượt tuyết.

P1088025_thumb

Bạn cũng có thể xem thông báo trên điện thoại thông minh của mình từ đồng hồ. tải xuống các bài hát từ Spotify, Deezer và Amazon Music, cho phép bạn để điện thoại ở nhà khi chạy bộ hoặc trong tủ khóa ở phòng tập thể dục.

Tổng kết: Xứng đáng với mức giá phân khúc cao cấp

Không còn nghi ngờ gì nữa, Forerunner 965 là một chiếc đồng hồ chạy bộ tuyệt đẹp, được trang bị đầy đủ các công cụ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình luyện tập và phục hồi của mình. Màn hình thật tuyệt vời và nâng tầm chiếc đồng hồ từ góc độ đồng hồ thông minh, cũng như khi đang di chuyển. Trải nghiệm trên Forerunner 965 là một trải nghiệm sắc nét, rõ ràng hơn nhiều.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn hợp lý hơn và không quan tâm đến việc lập bản đồ nâng cao, thì Forerunner 265 cũng có màn hình AMOLED và một loạt các tính năng luyện tập tuyệt vời, bao gồm cả Điểm sẵn sàng luyện tập của Garmin.

Mua Garmin Forerunner 965 – Tới ngay Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Garmin Forerunner 965  tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm   hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO FORERUNNER 965 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9