garmin-forerunner-55

Garmin Forerunner 55: “Chuyên gia” trong bộ môn chạy bộ

XEM NHANH

Nếu là người đam mê thể thao, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu đồng hồ thông minh Garmin. Luôn nhắm đến mục tiêu cung cấp cho người dùng những thiết bị luyện tập vượt trội, Garmin đã mang đến đa dạng các dòng đồng hồ thông minh. Trong đó phải kể đến Garmin Forerunner 55, một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ và là chuyên gia trong bộ môn chạy bộ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị đeo thông minh, hãy thử tham khảo qua chiếc đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Ngoại hình đơn giản, hiện đại của Garmin Forerunner 55

Không giống với các thế hệ trước, Garmin Forerunner 55 sở hữu cho riêng mình một thiết kế tròn và lớp hoàn thiện bên ngoài có phần bóng bẩy hơn. So với một thiết bị phân khúc tầm trung, thế hệ 55 mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và hiện đại hơn.

garmin-forerunner-55
Ngoại hình đơn giản, hiện đại của Garmin Forerunner 55

Ngoài ra, Forerunner 55 cũng sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước 42x42x11,6 mm, phù hợp với cổ tay của người dùng Châu Á và cả những người dùng có cổ tay nhỏ. Trong lượng 37g cũng góp phần giúp Forerunner 55 trở thành một trong những chiếc đồng hồ chuyên dụng nhẹ nhất thế giới. Đồng thời, nó cũng mang đến cảm giác đeo trên tay thoải mái hơn.

Ở xung quanh cạnh đồng hồ, Garmin còn trang bị hệ thống 5 nút cứng để điều khiển và điều hướng một cách dễ dàng. Nhằm mang đến tính thẩm mỹ, hãng đã mang đến viền đỏ đặc trưng để cách điệu cho nút Start/Stop.

Màn hình hiển thị rõ nét dưới mọi điều kiện môi trường ánh sáng

Garmin Forerunner 55 được trang bị màn hình Memory In Pixel do chính Garmin phát triển. Với màn hình này, Forerunner 55 có thể hiển thị mọi thông tin cực kỳ rõ nét bất kể điều kiện ánh sáng mạnh. Vì là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên thiết bị chỉ có độ phân giải 208×208 px. Tuy nhiên, độ phân giải này đã đủ để người dùng thấy rõ những nội dung hiển thị trên màn hình 1,08 inch.

garmin-forerunner-55-2
Màn hình hiển thị rõ nét dưới mọi điều kiện môi trường ánh sáng

Khi sử dụng đồng hồ vào ban đêm, người dùng cũng có thể bật tính năng đèn của đồng hồ để có thể thấy rõ những nội dung cần thiết.

Hiệu suất hoạt động của Garmin Forerunner 55

GPS

Forerunner 55 được tích hợp khả năng GPS hiện đại giúp cung cấp thông tin về tốc độ, khoảng cách và thời gian cho các lần chạy một cách hiệu quả.

garmin-forerunner-55-3
Khả năng GPS thông minh

Khả năng GPS mới này cũng mang đến những cải tiến và bảo đảm sự an toàn như phát hiện sự cố, cho phép người dùng gửi tin nhắn đến các liên hệ đã chọn trong trường hợp bị ngã hoặc trường hợp khẩn cấp khác. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, bạn cần mang theo điện thoại thông minh được kết nối bên mình trong khi chạy.

Theo dõi hoạt động chạy

Forerunner 55 là một chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc người chạy không chuyên. Nó cung cấp tất cả thông tin tiêu chuẩn từ tốc độ, khoảng thời gian đến thời gian đã trôi qua và quãng đường của bạn.

garmin-forerunner-55-4
Theo dõi hoạt động chạy với công nghệ tiên tiến

Forerunner 55 còn tiến xa hơn một bước với tính năng PacePro, chuyên cung cấp thời gian phục hồi được đề xuất và các bài tập được đề xuất. Ngoài ra, với tính năng này người dùng còn có thể nhập quãng đường chạy mong muốn hoặc chọn quãng đường có sẵn. Sau khi nhập thời gian mục tiêu và tốc độ mục tiêu, bạn có thể tạo chiến lược chạy bộ cho riêng mình. Đồng thời trong quá trình chạy, Forerunner 55 sẽ cung cấp cho bạn cảnh báo về tốc độ và nhịp độ nếu bạn đang chạy ngoài tốc độ đã định trước. 

Theo dõi các hoạt động luyện tập khác

Garmin Forerunner 55 cũng mở rộng khả năng luyện tập của mình với các bộ môn như bơi lội, HIIT, Pilates và thở. Các lựa chọn như Yoga trước đây yêu cầu ứng dụng để thêm, giờ đã trở thành tiêu chuẩn, cùng với máy tập elip, máy bước cầu thang, đạp xe và tất nhiên là chạy bộ. Tuy nhiên, có thể vì là đồng hồ chuyên chạy bộ nên thiết bị này không cung cấp đầy đủ các hoạt động luyện tập khác.

dong-ho-5
Garmin Forerunner 55 cũng mở rộng khả năng luyện tập của mình với các bộ môn khác

Theo dõi sức khoẻ

Như bao đồng hồ thông minh khác, Forerunner 55 cũng mang đến khả năng chăm sóc sức khoẻ bên cạnh quá trình luyện tập. Các tính năng có thể kể đến là theo dõi giấc ngủ, theo dõi số bước của bạn, nhịp thở, mức độ căng thẳng, lượng calo đốt cháy, chu kỳ kinh nguyệt.

dong-ho-6
Forerunner 55 cũng mang đến khả năng chăm sóc sức khoẻ bên cạnh quá trình luyện tập

Một tính năng dành riêng cho đồng hồ Garmin là Body Battery, điểm được đánh số từ 0-100. Tính năng này giúp người dùng tính Độ biến thiên nhịp tim (HRV), mức độ căng thẳng và hoạt động của bạn để ước tính mức dự trữ năng lượng của người dùng trong suốt cả ngày.

Thời lượng pin trên Garmin Forerunner 55

Theo Garmin, Forerunner 55 có thể kéo dài hoạt động tới hai tuần ở chế độ Smartwatch và 20 giờ ở chế độ GPS khi được sạc đầy. Con số này tăng đáng kể so với kỳ vọng về thời lượng pin.

Tạm kết

Có thể thấy, dù chỉ là một sản phẩm trong phân khúc tầm trung nhưng Garmin Forerunner 55 có thể cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết của một thiết bị đeo thông minh. Đây thực sự là một sản phẩm đáng mua nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ tập luyện và theo dõi sức khoẻ. Bạn có thể đặt mua ngay sản phẩm đồng hồ Garming tại trang web Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm TOP 4 đồng hồ Garmin đáng mua nhất hiện nay gọi tên…

Đừng bỏ lỡ các video mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo