garmin-forerunner-165

Garmin Forerunner 165 có thể là chiếc smartwatch tuyệt vời nhất trong năm nay

XEM NHANH

Forerunner 165, chiếc đồng hồ thông minh của hãng Garmin sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam dự kiến sẽ trở thành thiết bị được nhiều người dùng quan tâm nhất trong năm nay. Điểm đầu tiên không thể không nhắc tới đó là sự cải tiến các tiện ích chạy bộ của Garmin. Và điều thứ hai là sự thay thế màn hình dựa trên MIP dành cho dòng Forerunner của Garmin. Forerunner 165 mới sẽ sử dụng màn hình AMOLED và dự kiến có một mức giá khá thấp. Thậm chí còn thấp hơn cả Garmin Vivoactive 5 ra mắt vào mùa xuân vừa qua.

Garmin Forerunner 165 sẽ là đồng hồ tầm trung được quan tâm nhất trong năm nay

Cho đến thời điểm hiện tại, Garmin vẫn chưa lên tiếng xác nhận ngày ra mắt chính thức của Garmin Forerunner 165. Nhưng theo nhiều thông tin dự đoán, có lẽ đồng hồ sẽ được ra mắt trong khoảng cuối tháng này. 

garmin-forerunner-165-1
Garmin Forerunner 165 sẽ là đồng hồ tầm trung được quan tâm nhất trong năm nay

Thế hệ đồng hồ Forerunner mới sẽ được hãng trang bị cho khá nhiều tính năng mới bao gồm trên 25 ứng dụng thể thao tích hợp và ngoài trời, chế độ luyện tập và theo dõi tình trạng cơ thể, các tính năng chăm sóc sức khoẻ,…Điểm thay đổi đặc biệt nhất ở đây có lẽ là màn hình AMOLED sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm thay thế cho màn hình dựa trên MIP. 

Cái nhìn tổng quan về đồng hồ Garmin Forerunner 165

Thiết kế tương tự những thế hệ tiền nhiệm

Qua những báo cáo cho thấy, Forerunner 165 có thiết kế tương tự những thế hệ đồng hồ trước. Với mặt đồng hồ tròn, đi kèm là dây đeo được đục lỗ, thiết bị đeo tay này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thân thiện cũng như thoải mái khi đeo trên tay. 

Như đã đề cập ở trên, Garmin Forerunner 165 sẽ được trang bị màn hình AMOLED mới có kích thước 1,2 inch cùng độ phân giải 390×390 px. Với cấu hình này, đồng hồ sẽ mang đến những nội dung và hình ảnh rõ nét nhất. 

garmin-forerunner-165-2
Thiết kế tương tự những thế hệ tiền nhiệm

Ngoài ra, còn có báo cáo cho rằng Forerunner 165 mới dường như sẽ có viền mỏng hơn so với những người anh em của mình. Và tổng quan đồng hồ có thể nhỏ gọn hơn. Nút “Run” trên đồng hồ sẽ được thiết kế lại để người dùng dễ dàng thao tác hơn, cũng như tập trung vào các tính năng thân thiện với người dùng. 

Các tính năng thể thao sẽ xuất hiện trên Forerunner 165

Ở dòng sản phẩm mới, Garmin sẽ trang bị cho đồng hồ hệ thống GPS thông minh hơn. Cụ thể là tính năng GPS sẽ tích hợp cùng thời gian, khoảng cách và tốc độ. Trong quá trình chạy bộ, tính năng này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể thực hiện hoạt động chạy của mình một cách tối ưu nhất.

garmin-forerunner-165-3
Các tính năng thể thao sẽ xuất hiện trên Forerunner 165

Ngoài ra, đồng hồ Forerunner 165 cũng sẽ đề xuất các bài tập hàng ngày dành riêng cho bạn. Thiết bị sẽ điều chỉnh sau mỗi lần chạy để phù hợp với hiệu suất và khả năng phục hồi của bạn trong mỗi lần tập. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Garmin cũng sẽ đồng hành cùng bạn để đào tạo chuyên nghiệp cho các cuộc đua marathon nếu bạn có nhu cầu.

Garmin Forerunner 165 giúp bạn chăm sóc sức khoẻ

Cũng giống như các thế hệ đồng hồ chạy bộ khác, Forerunner 165 sẽ mang đến cho bạn các báo cáo về giấc ngủ cũng như khả năng luyện tập cho ngày mới. Bạn thậm chí còn có thể tuỳ chỉnh thông báo để hiển thị những thông số mà bạn muốn xem.  

Garmin Forerunner 165 cũng sẽ theo dõi và chấm điểm giấc ngủ của bạn. Việc phân tích các giai đoạn ngủ và thu thập thông tin chi tiết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ và có những cải thiện phù hợp. 

dong-ho-4
Garmin Forerunner 165 giúp bạn chăm sóc sức khoẻ. Nguồn: Hình kết xuất từ 91moblies.

Forerunner 165 cũng sẽ có các tính năng sức khoẻ phổ biến như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi nhịp tim dựa trên cổ tay, theo dõi độ căng thẳng, đo độ bão hoà oxy trong máu,…giống các đồng hồ khác, giúp cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất. 

Thời lượng pin của Garmin Forerunner 165 lên đến 11 ngày

Theo các thông tin cho biết, Garmin Forerunner 165 sẽ có viên pin cung cấp thời lượng lên đến 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 19 giờ ở chế độ GPS. Với thời gian này, bạn sẽ có đủ thời gian để theo dõi tình trạng sức khoẻ cũng như quá trình luyện tập của mình. 

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Garmin Forerunner 165. Đây là chiếc đồng hồ chạy bộ thế hệ mới nhất của nhà Garmin. Với những cải tiến mà công ty đem tới, hứa hẹn thiết bị này sẽ được đông đảo người dùng quan tâm đến. 

Xem thêm Garmin Venu 3: Chiếc đồng hồ mang đến thời lượng pin khủng

Bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều thiết bị công nghệ khác tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè