garmin-forerunner-165

Đồng hồ chạy bộ quốc dân Garmin Forerunner 165 sẽ sớm cập bến Việt Nam

XEM NHANH

Garmin là nhà sản xuất thiết bị thể thao và chăm sóc sức khoẻ hàng đầu. Gần đây, đã có những báo cáo nói về việc Garmin sẽ cho ra mắt dòng Garmin Forerunner 165. Hiện tại, dòng sản phẩm đã ra mắt tại thị trường quốc tế nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam. Dự kiến rằng thiết bị sẽ cập bến Việt Nam vào khoảng tháng 3. 

Đồng hồ chạy bộ quốc dân Garmin Forerunner 165 có nhiều cải tiến mới

Dòng Forerunner được giới thiệu vào năm 2003 là bộ sưu tập đồng hồ chạy bộ hỗ trợ GPS được thiết kế dành cho người chạy bộ và vận động viên ba môn phối hợp, cung cấp các tính năng như đo khoảng cách, tốc độ, nhịp tim và theo dõi nhịp độ. Xuyên suốt những năm qua, Garmin đã mang đến người dùng các phiên bản đồng hồ vượt trội và mới đây nhất là Forerunner 165. Đây là thiết bị nhằm thể hiện cam kết liên tục của Garmin trong việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giàu tính năng cho vận động viên ở mọi cấp độ.

garmin-forerunner-165-1
Đồng hồ chạy bộ quốc dân Garmin Forerunner 165 có nhiều cải tiến mới

Ở thế hệ Forerunner 165, Garmin đã mang đến khá nhiều cải tiến từ tính năng cho đến cả cấu hình. Điểm thay đổi lớn nhất trên chiếc đồng hồ này là trang bị màn hình AMOLED thay thế cho màn hình MIP. Màn hình mới sẽ có kích thước 1,2 inch sống động, giúp người dùng xem số liệu thống kê luyện tập, thông tin chi tiết về quá trình phục hồi, thông báo thông minh,…

Các tính năng sẽ xuất hiện trong Garmin Forerunner 165

Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng ta có thể thấy tính năng theo dõi GPS thông minh trên Forerunner 165, vì đây là tính năng chính của dòng Forerunner. Ở thế hệ mới, tính năng GPS sẽ cho phép người chạy theo dõi khoảng cách, tốc độ và nhịp độ của họ một cách chính xác cũng như lập bản đồ các tuyến đường của họ.

garmin-forerunner-165-2
Đồng hồ thế hệ mới sẽ sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Ngoài ra, Forerunner 165 cũng sẽ cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim thông qua cảm biến quang học tích hợp. Theo dõi nhịp tim là điều cần thiết đối với những người chạy bộ muốn tập luyện ở những vùng nhịp tim cụ thể để cải thiện thể lực và hiệu suất của họ.

Tính năng thể lực chính trên Garmin Forerunner 165

Forerunner 165 sẽ có các tính năng thể thao chính như:

  • Lập kế hoạch luyện tập thích ứng với cuộc đua: Đồng hồ sẽ cung cấp cho bạn các mẹo luyện tập, bài tập đề xuất hàng ngày được cá nhân hóa và dự đoán thời gian hoàn thành dựa trên nhu cầu của bạn. 
  • Xem thông số chạy: Xem sức mạnh theo thời gian thực và đo các số liệu chạy quan trọng như nhịp, độ dài sải chân và thời gian tiếp xúc mặt đất, giúp cải thiện hình thức chạy.
garmin-forerunner-165-3
Tính năng thể lực chính trên Garmin Forerunner 165
  • Cung cấp cách tập luyện: Thiết bị sẽ mang đến cách tập luyện hiệu quả và mang đến tác động tốt cho thể lực
  • Lộ trình: Forerunner 165 sẽ tạo hoặc tìm các lộ trình hiện có trong ứng dụng Garmin Connect và từ nền tảng của bên thứ ba, sau đó đồng bộ hóa chúng trực tiếp với đồng hồ.
  • Bài tập bổ sung: Người dùng sẽ thoải mái luyện tập với hơn 25 ứng dụng thể thao, bao gồm chạy địa hình, bơi lội dưới nước, bóng ném, quần vợt, v.v., cùng với các bài tập mới để tăng cường sức mạnh, HIIT, tim mạch, yoga và Pilates.

Forerunner 165 hoá thân bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn

Forerunner 165 sẽ như một người bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn với các tính năng:

  • Báo cáo buổi sáng: Bắt đầu ngày mới với báo cáo cung cấp cái nhìn tổng quan về giấc ngủ và bài tập luyện phù hợp trong ngày, cùng với trạng thái và sự thay đổi nhịp tim.
  • Pulse Ox: Theo dõi độ bão hòa oxy trong máu khi thức hoặc ngủ.
dong-ho-4
Garmin Forerunner 165 hoá thân bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn
  • Theo dõi giấc ngủ và chấm điểm giấc ngủ: Mỗi buổi sáng, người dùng sẽ nhận điểm cá nhân cho giấc ngủ đêm qua, xem các giai đoạn giấc ngủ khác nhau và hiểu biết sâu sắc để cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Phát hiện giấc ngủ ngắn: Tự động theo dõi hoặc ghi lại những giấc ngủ ngắn để xem chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho cơ thể cũng như thời gian và thời lượng được đề xuất.

Tạm kết

Trên đây là tính năng chăm sóc sức khoẻ, tập luyện thể thao cũng như sự đổi mới trên Garmin Forerunner 165. Dự kiến đây sẽ là chiếc đồng hồ khuấy đảo thị trường Việt Nam trong tương lai.

Xem thêm Garmin Forerunner 165 có thể là chiếc smartwatch tuyệt vời nhất trong năm nay

Đăng ký ngay Hoàng Hà Channel để khám phá theo nhiều sản phẩm nhé:

Tin mới nhất
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi
game-boom-online
Cách tải và chơi Boom M VTC trên PC, máy tính đơn giản