game-ma-soi-online-7

Top 7 game ma sói online PC, điện thoại hay nhất

XEM NHANH

Ma sói là một trò chơi tập thể đầy hấp dẫn, rèn luyện khả năng suy luận, phán đoán và thuyết phục của người chơi. Trong những năm gần đây, các phiên bản trò chơi ma sói online dành cho PC và điện thoại ngày càng phổ biến, thuận tiện hơn cho bạn trong việc trải nghiệm trò chơi mọi lúc mọi nơi. Trong nội dung bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp TOP 7 game ma sói trực tuyến trên PC và điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Luật chơi trò chơi ma sói

Tất cả người chơi ngồi thành vòng tròn, quản trò chia bài cho mỗi người chơi một lá bài úp, không được tiết lộ cho người khác. Mỗi ván chia thành hai phe đối đầu là dân làng và ma sói. Mục tiêu của phe dân làng là tìm ra và loại bỏ tất cả ma sói bằng cách sử dụng khả năng suy luận, logic và sức thuyết phục. Họ sẽ phải bảo vệ những người chơi vô tội và đưa ra những quyết định sáng suốt trong các vòng bỏ phiếu. Còn mục tiêu của phe ma sói sẽ là che giấu bản thân và trà trộn vào phe dân làng. Những người chơi trong phe này sẽ sử dụng mưu mẹo và khả năng lừa dối để loại bỏ từng người chơi trong phe dân làng. 

game-ma-soi-online-6

Game ma sói diễn ra qua các vòng ngày và đêm. Vào ban đêm, ma sói sẽ bí mật chọn một người chơi phe dân làng để loại bỏ. Sau đó, người chơi với vai là tiên tri (nếu có) bí mật chọn một người chơi để xem vai trò của họ. Tiếp tục, thợ săn (nếu có) bí mật chọn một người chơi để bảo vệ khỏi bị giết bởi ma sói. Vào ban ngày, tất cả người chơi thảo luận và đưa ra lập luận để tìm ra ai là ma sói. Người chơi bị nhiều phiếu bầu nhất sẽ bị loại khỏi trò chơi. Trò chơi kết thúc khi tất cả ma sói bị loại bỏ, phe dân làng chiến thắng hoặc tất cả dân làng bị loại bỏ, phe ma sói chiến thắng.

TOP 7 game ma sói online chơi tại nhà hay nhất

Ma sói là một trò chơi tập thể thú vị và thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi. Trò chơi rèn luyện khả năng suy luận, phán đoán, thuyết phục và tạo nên những giây phút giải trí sôi động. Trong thời đại công nghệ, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm chơi ma sói online ngay tại nhà với các phiên bản dành cho PC và điện thoại. Nội dung ngay sau đây sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 trò chơi ma sói online chơi tại nhà hay nhất hiện nay.

Trải nghiệm chơi game ma sói online đỉnh cao cùng Wolvesville

Làng quê yên bình bỗng chốc chìm trong bóng tối nghi ngờ. Phe dân làng dũng cảm chiến đấu chống lại thế lực sói hung hãn. Liệu bạn sẽ chọn bảo vệ đồng đội hay trở thành kẻ săn mồi trong đêm đen? Tham gia Wolvesville, trò chơi ma sói trực tuyến đầy kịch tính với hơn 10 triệu người chơi trên toàn thế giới. Mỗi ván đấu là cuộc chiến cam go giữa 16 con người bao gồm cả dân làng và sói, bạn sẽ được thỏa trí trong thế giới huyền bí của trò chơi, nơi logic và mưu mẹo là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

game-ma-soi-online-1

Sử dụng trí thông minh và khả năng thuyết phục để tìm ra “mặt nạ” của những người chơi khác. Liệu bạn có đủ tinh ranh để lật tẩy kẻ nói dối hay ngụy trang thành sói để đánh lừa đồng đội? Ứng dụng chơi game ma sói Wolvesville sẽ mang đến cho người chơi vô vàn những trải nghiệm độc đáo với:

  • Chơi trò chơi thú vị trực tuyến cùng bạn bè và gặp gỡ người chơi mới từ khắp nơi trên thế giới.
  • Tạo hình đại diện độc đáo thể hiện cá tính của bạn.
  • Gửi hoa hồng cho những người bạn chơi mà bạn yêu quý hoặc để bày tỏ tình cảm.
  • Tham gia các trận đấu xếp hạng để khẳng định bản thân và cạnh tranh gay cấn.
  • Mở khóa các vật phẩm độc đáo và giới hạn để bứt phá trong trò chơi.
  • Khám phá cộng đồng Discord đông đảo với các sự kiện đặc biệt cùng phần thưởng hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị khác.

Chơi ma sói trực tuyến hấp dẫn với app Ma sói Voice – Werewolf Online

App Ma Sói Voice – Werewolf Online là game ma sói di động có sẵn miễn phí trên cả thiết bị Android và iOS. Ứng dụng có hệ thống trò chuyện bằng giọng nói để bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác trong khi chơi, giúp tăng thêm sự hấp dẫn và nhập vai cho trò chơi. Tương tự như luật chơi được phổ biến ở nội dung đầu, người chơi được bí mật giao vai trò thành dân làng hoặc ma sói và dân làng phải cố gắng tìm ra ma sói trước khi họ bị tiêu diệt hoàn toàn.

game-ma-soi-online-2

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và hấp dẫn để dành thời gian cùng bạn bè, thì ứng dụng ma sói Voice – Werewolf Online là một lựa chọn đáng để thử. Đây là một game chơi ma sói vô cùng dễ dàng và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ giải trí thú vị. Hãy nhớ, tin tưởng không phải lúc nào cũng là lựa chọn đúng đắn, lắng nghe và phân tích mọi thông tin để đưa ra quyết định sáng suốt, thêm nữa là sử dụng khả năng thuyết phục đúng lúc để dẫn dắt đồng đội đi đến chiến thắng.

Chơi game ma sói online với Town of Salem

Town of Salem là một trò chơi ma sói online dành cho PC được phát triển bởi BlankMediaGames, ra mắt vào ngày 15 tháng 12 năm 2014, được phát hành dưới dạng phiên bản alpha và beta dựa trên trình duyệt và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D đơn giản nhưng đẹp mắt, cùng lối chơi hấp dẫn và kịch tính, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Người chơi sẽ nhập vai thành một trong hai phe là dân làng (Town) hoặc ma sói (Mafia). Mỗi phe đều có mục tiêu riêng, đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí tuệ, khả năng suy luận và thuyết phục để hoàn thành nhiệm vụ.

game-ma-soi-online-3

Game ma sói Town of Salem sở hữu hơn 33 vai trò khác nhau với các kỹ năng độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho mỗi ván đấu. Cùng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Town of Salem thu hút hàng triệu người chơi online trên khắp thế giới, tạo nên môi trường chơi game sôi động và cởi mở. Game phát hành hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn thỏa sức khám phá và chinh phục, không chỉ là một trò chơi giải trí đơn thuần, Town of Salem còn là nơi bạn rèn luyện khả năng suy luận, phán đoán, thuyết phục và cả giao tiếp.

Bí ẩn cuộc chiến ma sói online đầy kịch tính trong Agrou

Agrou, tựa game chơi ma sói online dành cho PC được phát triển bởi Osmose Studio. Agrou là lời mời gọi bước vào thế giới bí ẩn và đầy bất ngờ với những trải nghiệm giải trí độc đáo cùng lối chơi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí đầy kịch tính và khó quên.

Agrou sở hữu phong cách đồ họa 2D nhẹ nhàng, tạo cảm giác gần gũi và dễ chịu cho người chơi. Các nhân vật được thiết kế chibi ngộ nghĩnh cùng phối cảnh làng quê thanh bình tạo nên bầu không khí nịnh mắt. Bước vào game ma sói Agrou, bạn sẽ nhập vai thành một trong hai phe là dân làng hoặc ma sói. Mỗi phe đều mang trong mình sứ mệnh riêng, buộc bạn phải vận dụng trí thông minh, khả năng suy luận và thuyết phục để hoàn thành mục tiêu.

game-ma-soi-online-4

Ban đêm, các nhân vật đặc biệt như tiên tri, bảo vệ,… bí mật thực hiện hành động của mình. Trong khi đó, ma sói sẽ lén lút chọn người chơi để tấn công, gieo rắc nỗi sợ hãi và nghi ngờ. Ban ngày, người chơi thảo luận sôi nổi, chia sẻ bằng chứng và tranh luận căng thẳng để tìm ra kẻ giả mạo. Sau đó tất cả sẽ cùng bỏ phiếu loại trừ người chơi bị nghi ngờ là ma sói, đòi hỏi sự tinh ý và quyết đoán.

Agrou có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cộng đồng người chơi Agrou đông đảo tạo nên môi trường chơi game vui vẻ và gắn kết. Do vậy mà Agrou là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích game ma sói, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. 

Luật chơi dành cho các nhân vật đặc biệt

Tiên tri: Ban đêm, tiên tri có khả năng bí mật xem bài của một người chơi khác. Do đó, tiên tri có thể sử dụng khả năng này để xác định phe của người chơi được xem (là dân làng hoặc ma sói). Lưu ý rằng, tiên tri cần sử dụng thông tin thu thập được một cách khôn ngoan để giúp dân làng tìm ra ma sói mà không để bị lộ thân phận.

Bảo vệ: Ban đêm, bảo vệ có quyền chọn một người chơi để bảo vệ. Người chơi được bảo vệ sẽ không bị ma sói cắn (giết) vào đêm đó. Bảo vệ cũng có thể lựa chọn bảo vệ chính mình. Tuy nhiên, bảo vệ cần cân nhắc kỹ lưỡng lựa chọn người để bảo vệ, dựa trên những nghi ngờ và thông tin thu thập được.

Thợ săn: Khi bị loại khỏi game ma sói (do bị ma sói cắn hoặc bị treo cổ), thợ săn có quyền biết ai là ma sói. Thông tin này có thể giúp dân làng xác định và loại bỏ ma sói trong những ván tiếp theo.

game-ma-soi-online-5

Lưu ý, các nhân vật đặc biệt chỉ được sử dụng khả năng của mình vào ban đêm, khi quản trò gọi tên. Các nhân vật đặc biệt cần giữ bí mật về khả năng của mình với những người chơi khác. Khả năng của các nhân vật này mang lại lợi thế cho phe bạn, nhưng cần sử dụng một cách thông minh. Việc tiết lộ khả năng có thể khiến bạn trở thành mục tiêu của phe đối lập và khiến phe bạn gặp bất lợi. Hãy cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin và chỉ tiết lộ cho những người bạn tin tưởng.

Tạm kết

Top 7 game ma sói online trên PC và điện thoại hay nhất được Hoàng Hà Mobile tổng hợp và giới thiệu ở trên là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. Mỗi game đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người chơi. Bạn có thể cân nhắc các yếu tố như nền tảng chơi game (PC hay điện thoại), đồ họa và âm thanh, số lượng người chơi hay cộng đồng game thủ,… để lựa chọn cho mình trò chơi ma sói online phù hợp nhất. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ và đầy kịch tính với trò chơi ma sói online!

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8