galaxy-z-fold6

Nguyên mẫu Galaxy Z Fold6 bất ngờ xuất hiện trong một video

XEM NHANH

Galaxy Z Fold5 chỉ mới ra mắt được hơn một tháng nhưng những thông tin rò rỉ về người kế nhiệm của nó đã bắt đầu rò rỉ. Ice Universe, chuyên gia rò rỉ uy tín, đã chia sẻ một đoạn video ngắn cùng một vài hình ảnh nguyên mẫu của Galaxy Z Fold6 lên trang X cá nhân. Theo hình ảnh có thể thấy, Fold6 dự kiến có một thiết kế lớn hơn người tiền nhiệm của mình.

Galaxy Z Fold6 bất ngờ xuất hiện trong một video

Trong vài năm gần đây, Samsung đã nổ lực cải tiến dòng điện thoại gập của mình và biến sản phẩm thành một chuẩn mực trong thị trường điện thoại gập. Tuy nhiên, dù đã có nhiều nâng cấp nhưng dòng sản phẩm này vẫn còn nhiều điểm để cải tiến. Chính vì vậy, mặc dù Galaxy Z Fold5 còn mới trên thị trường, nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy gã công nghệ Hàn Quốc đang tích cực tham gia vào công cuộc phát triển phiên bản tiếp theo.

Một leaker khá nổi tiếng trong ngành, Ice Universe chính là người đầu tiên tung ra loạt tin đồn về Galaxy Z Fold6. Theo video và hình ảnh được đăng tải trên trang X, Ice Universe đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về nguyên mẫu của thế hệ điện thoại gập tiếp theo. Và chúng ta cũng có thể thấy Z Fold6 có những điểm khác biệt về thiết kế so với Z Fold5.

galaxy-z-fold6-1
Galaxy Z Fold6 bất ngờ xuất hiện trong một video

Galaxy Z Fold6 dự kiến sẽ có một cuộc “trùng tu” đáng kể về mặt thiết kế. Đầu tiên, về màn hình ngoài, nó sẽ có diện mạo giống với Z Fold5. Tuy nhiên, màn hình này dự kiến sẽ phẳng và sở hữu các số đo đường chéo cũng như kích thước khung của Galaxy S24 Ultra. Có lẽ, Samsung đang dần loại bỏ màn hình cong trên các thiết bị của mình và về với màn hình phẳng thông thường.

Các thông số dự kiến của Galaxy Z Fold6

Nhiều người dùng dự đoán rằng Galaxy Z Fold6 sẽ có màn hình AMOLED phẳng với kích thước 6,78 inch và độ phân giải QHD+. Đi kèm với đó là tỷ lệ khung hình 19,5:9. Tấm nền cũng được dự kiến sẽ đạt độ sáng tối đa 2500 nits và sở hữu chiều rộng lớn hơn một chút so với màn hình của S23 Ultra.

Ở bài post của mình, Ice Universe cũng nói rõ rằng điện thoại xuất hiện trong hình ảnh và video là nguyên mẫu của Galaxy Z Fold6 sẽ ra mắt. Những kết xuất và phỏng đoán đều được nhà cung cấp chứng minh và có thể nó cũng sẽ có một chút thay đổi về kích thước khung viền.

galaxy-z-fold6-2
Galaxy Z Fold6 sẽ có màn hình AMOLED phẳng

Tuy nhiên, những thông tin trên cũng chỉ là phỏng đoán và có thể thay đổi trong những tháng tiếp theo. Nhưng về cơ bản, thiết kế của Fold6 sẽ giống với Galaxy S24 Ultra.

Kết luận

Chỉ mới hơn một tháng sau ngày ra mắt dòng điện thoại gập của Samsung nhưng Galaxy Z Fold6 đã bắt đầu lộ diện. Có lẽ chúng ta sẽ sớm nhận được các tin đồn khác trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón và cập nhật tin liên tục tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm Samsung sẽ sớm ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold5

Đừng bỏ lỡ các video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay