he-lo-gia-galaxy-z-flip-5-va-z-fold-5-cao-bat-ngo-9

HOT: Hình ảnh Galaxy Z Fold 5 thực tế được hé lộ

XEM NHANH

Trước thềm ra mắt vào cuối tháng 7, hình ảnh Galaxy Z Fold 5 đã xuất hiện cực kỳ rõ nét với bản lề hoàn toàn mới, không tạo ra khe hở như người tiền nhiệm. 

Hình ảnh Galaxy Z Fold 5 thực tế được hé lộ

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Z Flip 5Galaxy Z Fold 5 vào cuối tháng này trong sự kiện Galaxy Unpacked. Trước thềm ra mắt chính thức, hình ảnh thực tế của Galaxy Z Fold 5 đã được lan truyền bởi chuyên gia rò rỉ Ahmed Qwaider, hé lộ về thiết kế bản lề mới được cải tiến và cách bố trí cụm camera sau.

hot-hinh-anh-galaxy-z-fold-5-thuc-te-duoc-he-lo-7

Như các hình ảnh được hé lộ, dường như không có bất kỳ khoảng cách nào giữa hai nửa màn hình gập của điện thoại. Điều này là sự cải tiến so với các thiết bị Galaxy Z Fold thế hệ trước. Phía dưới điện thoại là loa, cổng USB Type-C và micro. Trên đỉnh điện thoại được bố trí ba micro khác và loa. Tổng kết lại, Z Fold 5 có thiết lập loa stereo và bốn micro đi kèm.

Trước đó đã xuất hiện tin đồn về việc gã khổng lồ Hàn Quốc phát triển bản lề hình giọt nước mới cho Z Flip 5 và Z Fold 5. Thiết kế bản lề mới này tương tự như những bản lề được trang bị cho smartphone màn hình gập thế hệ mới của các đối thủ đến từ Trung Quốc như Huawei, OPPO, Vivo và Xiaomi. Nhờ bản lề giọt nước này, khoảng cách giữa hai nửa gập của điện thoại được xóa bỏ, đồng thời giảm nếp nhăn màn hình bên trong đáng kể.

Thiết lập camera mới trên Z Fold 5

Bên cạnh sự thay đổi về bản lề, thiết lập camera sau của Galaxy Z Fold 5 cũng có sự khác biệt. Z Fold 5 vẫn có 3 camera sau như Galaxy Z Fold 4. Tuy nhiên, đèn flash LED được đặt ở bên phải của cảm biến camera. Dự kiến, Z Fold 5 sẽ có cụm ba camera gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP cho khả năng zoom học quang 3x.

Ngoài ra, theo các rò rỉ trước đây, màn hình ngoài của điện thoại là màn hình Super AMOLED 6,2 inch, tốc độ làm tươi 120Hz, còn màn hình trong Super AMOLED có kích cỡ 7,6 inch, tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết bị được vận hành bằng bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được thiết kế cho các thiết bị Galaxy.

hot-hinh-anh-galaxy-z-fold-5-thuc-te-duoc-he-lo-6

Smartphone sở hữu RAM 12 GB, cung cấp các tùy chọn dung lượng lưu trữ 256 GB/512 GB, hỗ trợ kết nối GPS, 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, NFC, cổng USB 3.2 Type-C. Z Fold 5 cũng được xếp hạng IPX7 cho khả năng kháng nước. Dung lượng pin của điện thoại là 4.400mAh và sạc nhanh 25W kèm cả nhanh không dây, Samsung DeX và Samsung Pay.

Thông tin trên đều do tin tức do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những điểm nhấn mà Z Fold5 có thể kế thừa từ S23 Ultra!!?

 

 

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay