Galaxy-Z-Fold-3

Galaxy Z Fold 3 sẽ thế nào nếu có khung viền vát phẳng như iPhone 12?

XEM NHANH

Chiếc smartphone màn hình gập lại thế hệ tiếp theo của Samsung thuộc dòng Galaxy Fold và sẽ được gọi là Galaxy Z Fold 3. Trước khi ra mắt chính thức, những hình ảnh render của thiết bị đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Concept Galaxy Z Fold 3 viền phẳng

Bản concept Galaxy Z Fold 3 được tạo ra bởi những người hâm mộ dòng smartphone Galaxy Z Fold của Samsung. Vì chỉ được tạo nên từ những thông tin rò rỉ nên có thể đây không phải là thiết kế cuối cùng của sản phẩm này.

galaxy-z-fold-3-2

Có thể thấy smartphone sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau. Các cảm biến này được sắp xếp theo chiều dọc ở góc bên trái cùng với đèn flash LED, khá phù hợp với những rò rỉ trước đó.

Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế gập như một cuốn sách nhưng các cạnh sẽ vuông vắn, góc cạnh hơn. Đa số smartphone của Samsung đều có cạnh tròn nên đây có thể sẽ là sự thay đổi khá thú vị bởi nó hơi giống với dòng iPhone 12 của Apple.

Mới đây dòng Galaxy Tab S7 cũng trình làng với thiết kế cạnh phẳng. Vậy nên rất có khả năng Samsung sẽ áp dụng thiết kế này cho Galaxy Z Fold 3. Để chắc chắn hơn chúng ta sẽ cần chờ hình ảnh render chính thức hoặc chờ đến thời điểm ra mắt vào tháng 8.

Thông tin trên đều do Hoàng Hà Mobile tổng hợp từ các tin đồn. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ứng dụng biến bạn thành nhân vật hoạt hình 3D cực độc đáo – Voilà AI Artist

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024