galaxy-z-fold-3-s-pen-1

Để được trang bị bút S Pen Galaxy Z Fold 3 đã phải đánh đổi điều này

XEM NHANH

Theo Ross Young, chiếc flagship có thể gập lại tiếp theo của Samsung, Galaxy Z Fold 3 sẽ được hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên điều này có thể dẫn đến một số thay đổi về thiết kế của máy.

Galaxy Z Fold 3 có khe cắm bút S Pen và màn hình nhỏ hơn

Young nói rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm để nhường chỗ cho bút cảm ứng S Pen. Cụ thể kích thước của màn hình chính sẽ là 7.55 inch còn màn hình phụ là 6.21 inch. Nhỏ hơn Galaxy Z Fold 2 trước đó với kích thước lần lượt là 7.6 inch và 6.23 inch.

galaxy-z-fold-3-s-pen-2

Samsung trước đây đã nói rằng họ dự định thiết kế một chiếc điện thoại màn hình gập mỏng hơn và nhẹ hơn. Tuy nhiên, việc tích hợp bút S Pen sẽ khiến Z Fold 3 vẫn dày như các phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị một lớp kính siêu mỏng (UTG) thế hệ mới để chịu được áp lực của bút stylus.

Một số tin đồn trước đó cho rằng Fold 3 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung có camera dưới màn hình. Mặc dù chưa có thông tin chính xác nhưng Young khẳng định Samsung đang cố gắng biến điều đó thành hiện thực.

Mức giá dự kiến của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Hầu hết các báo cáo đều nói rằng Samsung sẽ phát hành ba chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2021. Hai trong số đó là Z Fold 3 và Z Flip 3. Còn thiết bị thứ ba thì vẫn chưa được đề cập đến. Theo Young đó có thể là Z Flip Lite.

Ông cũng cho biết Z Flip 3 sẽ có màn hình lớn hơn một chút so với Z Flip 5G. Máy sẽ được trang bị màn hình 120Hz và công nghệ LTPO. Thông số kỹ thuật phần cứng của cả hai thiết bị phần lớn vẫn là một bí ẩn, nhưng có thể chúng đều sở hữu chip mới nhất của Qualcomm.

galaxy-z-fold-3-s-pen-3

Thời gian ra mắt Z Flip 3 có thể là vào quý 2 năm 2021 và Fold 3 là vào tháng 6 năm 2021. Về giá cả, Fold 3 có lẽ sẽ giữ nguyên mức giá đắt đỏ của phiên bản tiền nhiệm. Còn Flip 3 được cho là có giá cả phải chăng hơn Flip 5G.

Bạn có thích Galaxy Z Fold 3 với bút S Pen không? Hãy bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn