galaxy-z-flip5

Galaxy Z Flip5 trong dòng Galaxy Z5 mang đến những gì sau gần 5 tháng sử dụng?

XEM NHANH

Galaxy Z Flip5 tính đến nay đã ra mắt được gần 5 tháng cùng với hàng loạt những cải tiến mới được nhiều người dùng công nhận. Và đây là lúc thích hợp để chúng ta có thể xem xét chiếc điện thoại gập thế hệ mới của Samsung đã mang đến những gì?

Galaxy Z Flip5 – Dòng điện thoại gập với nhiều cải tiến

Ngay từ khi ra mắt, Z Flip5 đã gây sự chú ý với người dùng nhờ hàng loạt cải tiến từ thiết kế cho đến các tính năng, thông số được tích hợp trên điện thoại. Tuy đã có nhiều thương hiệu đối thủ cho ra mắt các dòng sản phẩm điện thoại gập mới, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Galaxy Z Flip5 vẫn là một trong những thiết bị được đánh giá cao so với đối thủ và kể cả thế hệ tiền nhiệm. Những điểm vượt trội mà chiếc điện thoại này mang tới phải kể đến:

Thiết kế bền bỉ và chắc chắn hơn

Thiết kế chính là một trong những điểm mà Samsung đã làm rất tốt trên chiếc điện thoại màn hình gập mới. Có thể việc có khoảng trống giữa hai màn hình khi gập đôi lại không khiến quá nhiều người dùng khó chịu hay cảm thấy phiền lòng nhưng Samsung cũng đã cố gắng cải tiến điều này. Nhờ đó, Z Flip5 đã mang đến một thiết kế không kẽ hở và giảm độ dày của điện thoại. Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị thêm khung viền làm bằng kính và kim loại, mang đến sự bền bỉ và chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng.

galaxy-z-flip5-1
Thiết kế bền bỉ và chắc chắn hơn

Bên cạnh thiết kế tuyệt vời, Flip5 còn mang đến xếp hạng IPX8. Chứng nhận này giúp bảo vệ điện thoại khỏi những tia nước nhỏ, đảm bảo sự an toàn và bền bỉ xuyên suốt quá trình sử dụng.

Hiệu suất camera trên Galaxy Z Flip5 vượt trội hơn

Hệ thống camera tuyệt vời và những bức hình chất lượng chính là một trong những điểm vượt trội mà Z Flip5 mang đến cho bạn. Những bức ảnh và video quay trên điện thoại đều có độ chi tiết sắc nét, màu sắc rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết. Ngay ở những bức hình góc rộng, điện thoại vẫn có thể mang đến những chi tiết được tái hiện rõ nét, chân thật nhất. Trong điều kiện ánh sáng yếu, Flip5 cũng có thể phát huy tốt khả năng quay chụp của mình và mang đến kết quả vượt mong đợi.

galaxy-z-flip5-2
Hiệu suất camera trên Galaxy Z Flip5 vượt trội hơn

Có thể nói, chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung xứng đáng lọt top những điện thoại có camera tốt nhất. Đặc biệt là trong bối cảnh có rất nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay.

Galaxy Z Flip5 mang đến dung lượng lưu trữ cao

Đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đặc biệt là nhà sáng tạo nội dung, họ luôn tìm kiếm những thiết bị có dung lượng lớn để có thể lưu trữ những video, hình ảnh, tài liệu quan trọng. Với nhu cầu này, Z Flip5 có thể đáp ứng tốt nhờ vào dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Không gian lưu trữ rộng lớn này cho phép người dùng lưu được nhiều hình ảnh hơn, cũng như tự tin quay video 4K với dung lượng cao và sử dụng trong thời gian dài.

galaxy-z-flip5-3
Galaxy Z Flip5 mang đến dung lượng lưu trữ cao

Có thể thấy dung lượng lưu trữ cao trên Z Flip5 cũng đã mang đến nhiều lợi ích bất ngờ và hỗ trợ người dùng hiệu quả trong công việc của họ.

Một số nhược điểm trên Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 mang đến khá nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng song song với đó, nó cũng tồn tại một số nhược điểm.

Đầu tiên có thể kể đến chính là thời lượng pin không quá ấn tượng. Trên dòng điện thoại mới, Samsung đã không thay đổi dung lượng pin nhưng thời gian sử dụng của nó vẫn kéo dài hơn một chút so với người tiền nhiệm. Mặc dù vậy, đối với nhiều người dùng, thời lượng pin hơn 9 giờ lướt web và sử dụng liên tục không quá ấn tượng. Và họ mong muốn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn nữa.

samsung-4
Galaxy Z Flip5 mang đến khá nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng song song với đó nó cũng tồn tại một số nhược điểm

Một nhược điểm khác trên dòng điện thoại gập này là thiếu ống kính tele. Samsung chỉ cần giữ cấu hình camera hiện tại và bổ sung thêm một ống kính tele là đã có thể giúp điện thoại có thêm một bước tiến đáng kể hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Tạm kết

Nhìn chung, Galaxy Z Flip5 vẫn là một trong những chiếc điện thoại gập tốt nhất ở thời điểm hiện tại và được đánh giá cao về thiết kế, thông số và hệ thống camera. Tuy có vài nhược điểm nhưng nó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Xem thêm Galaxy A15 và Galaxy A15 5G là smartphones tầm trung được nâng cấp đến Android 18 và cập nhật bảo mật đến năm 2028

Xem ngay các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí