galaxy-z-flip-ngay-ra-mat-1

Galaxy Z Flip 5G vừa có mặt trên trang hỗ trợ của Samsung, ngày ra mắt đã gần kề

XEM NHANH

Mới đây, mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 5G của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới đây cùng với Galaxy Note mới đã bất ngờ xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung. 

Galaxy Z Flip 5G xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung, ngày ra mắt đang tới rất gần

Theo đó, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 5/8 tới đây và ngoài sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay là thế hệ Galaxy Note mới thì còn rất nhiều những siêu phẩm nữa cũng sẽ được ra mắt cùng, dự kiến sẽ là Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip phiên bản 5G.

Và dường như là để củng cố thêm thông tin cho chính xác hơn, mới đây mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 5G đã chính thức xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung tại Hungary với số mã hiệu model là SM-F707B. Theo đó Galaxy Z Flip 5G sẽ được bán ra tại thị trường Hungary với 3 lựa chọn màu sắc. Nhưng thực tế, mẫu sản phẩm này có tới 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Đen, Bạc, Vàng Đồng và Tím.

galaxy-z-flip-ngay-ra-mat-2

Galaxy Z Flip 5G bất ngờ xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung

Được biết, Galaxy Z Flip 5G sẽ được Samsung trang bị cho bộ vi xử lý Snapdragon 865 chứ không phải là Snapdragon 865+ vừa mới ra mắt. Viên pin dự kiến sẽ có dung lượng nhỏ hơn phiên bản tiêu chuẩn 1 chút để nhường chỗ cho con chip 5G. Thế nhưng thiết kế bên ngoài dường như sẽ không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản 4G tiêu chuẩn.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về phiên bản 5G này của Galaxy Z Flip và dự đoán mức giá của máy sẽ như thế nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí