Galaxy Watch Active 2 ra mắt

Thị trường lại sục sôi khi Samsung ra mắt hai mẫu Galaxy Watch Active 2 mới

XEM NHANH

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active của Samsung từ khi ra mắt đã nhận được phản hồi tốt từ thị trường. Tới đây, Samsung sẽ tiếp tục cho hai mẫu Galaxy Watch Active 2 mới ra mắt như là một biến thể khác của người tiền nhiệm.

Samsung ra mắt hai mẫu Galaxy Watch Active 2 mới

Samsung đang làm mới dòng sản phẩm smartwatch của mình với hai biến thể Galaxy Watch Active 2 mới được công bố gần đây tại Hàn Quốc. Galaxy Watch Active 2 Golf Edition và LTE Aluminium là những sản phẩm nhắm đến một nhóm khách hàng nhất định. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng không thể trở thành xu hướng chung đối với người dùng.

Galaxy Watch Active 2 ra mắt

Galaxy Watch Active 2 Golf Edition hướng đến những người thích chơi gôn. Nó sẽ bao gồm một ứng dụng Smart Caddy. Ứng dụng này cung cấp thông tin về hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới. Galaxy Watch Active 2 Golf Edition sẽ có sẵn màu đen Aqua (44mm) và vàng hồng (40mm). Phiên bản Golf Edition của sản phẩm có sẵn với 2 tùy chọn màu trên tương ứng giá bán khoảng 7,5 triệu đồng và 6,97 triệu đồng.

Có gì ở mẫu Galaxy Watch Active 2 mới?

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active thứ hai sẽ được công bố trong tuần này. LTE Aluminium nhắm đến các khách hàng trẻ tuổi. Nó cũng có giá tương đương với mẫu Golf Edition. Vì có hỗ trợ LTE, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản bằng Galaxy Watch Active 2 LTE Aluminium. Giống như phiên bản Golf, nó sẽ có hai tùy chọn kích thước – 40mm và 44mm. Tuy nhiên LTE Aluminium sẽ có ba màu: Đen Aqua, Bạc và Vàng hồng.

Galaxy Watch Active 2 ra mắt

Theo như thông tin, cả hai smartwatch đều có sẵn tại Hàn Quốc. Samsung đã xác nhận: mẫu Golf Edition sẽ được ra mắt tại Mỹ và Anh. Trong khi đó, phiên bản LTE Aluminium sẽ được giới thiệu ở châu Âu và một vài nước châu Á.

Trên đây là thông tin hai mẫu Galaxy Watch Active 2 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp