Galaxy Watch 4 ra mắ

Galaxy Watch 4 ra mắt: dây đeo cá tính, thêm nhiều tính năng sức khỏe mới

XEM NHANH

Hôm nay, Samsung đã giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4. Mẫu smartwatch năm nay được bổ sung thêm dây đồng hồ mới và các tính năng sức khỏe hữu ích. 

Thiết kế

Galaxy Watch 4 vẫn giữ thiết kế mặt đồng hồ tròn quen thuộc với vòng xoay bezel vật lý quen thuộc. Tuy nhiên, nó được trang bị thêm các cảm biến thông minh hơn. Bây giờ, bạn có thể chỉ cần lật cổ tay để nhận cuộc gọi thay vì vuốt lên như trước. Ngoài ra, Galaxy Watch 4 được trang bị phần dây đeo mới vừa vặn và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh với hơn 40 mặt đồng hồ khác nhau.

Galaxy Watch 4 ra mắ

Năm nay, Samsung giới thiệu hệ điều hành WearOS mới. Nó không chỉ giúp truy cập vào các trang web dễ dàng hơn, mà còn kết nối nhanh hơn với các điện thoại Galaxy.

Đa dạng các tính năng

Đồng hồ Galaxy Watch 4 hỗ trợ rất nhiều tính năng đa dạng. Trong đó bao gồm các tính năng sức khỏe như kiểm tra giấc ngủ, đo nồng độ oxy, theo dõi huyết áp, nhịp tim… Đồng hồ thông minh được trang bị các cảm biến sinh học để đem lại kết quả chính xác nhất. bạn cũng có thể truy cập vào ứng dụng Samsung Health để xem các số liệu sức khỏe.

WhatsApp Image 2021-08-11 at 21.18.11

Ngoài ra, Galaxy Watch 4 cũng hỗ trợ phát nhạc trực tuyến trên Spotify, theo dõi lộ trình tập luyện… Quả thực, chiếc đồng hồ này được thiết kế để giúp người dùng theo dõi và đạt được mục tiêu của mình. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này!

Trên đây là thông tin Galaxy Watch 4 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN