galaxy-unpacked-2024

Sự kiện Galaxy Unpacked 2024: Mang đến siêu phẩm AI cho dòng Galaxy S

XEM NHANH

Sau bao tin đồn rò rỉ và bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng Samsung đã mang đến cho người hâm mộ dòng Galaxy S24 cao cấp trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024 diễn ra tại San Jose, Hoa Kỳ vào rạng sáng ngày 18/01/2024 theo giờ Việt Nam. Tại sự kiện, công ty đã giới thiệu chi tiết hơn về dòng sản phẩm mới cũng như mang đến những tính năng thông minh có trong công cụ Galaxy AI.

Tổng quan về sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Sự kiện Galaxy Unpacked 2024 cuối cùng cũng đã diễn ra tại San Joe, Hoa Kỳ sau bao nhiêu ngày mong chờ. Mở đầu cho sự kiện là sự xuất hiện của chủ tịch Samsung, TM Roh. Trong bài phát biểu của mình, ông đã nói rằng: “Trí tuệ nhân tạo sẽ mang lại sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp di động và cách chúng ta sống. Và Samsung Galaxy sẽ là cánh cổng mở ra những trải nghiệm AI thông minh và vượt trội nhất.” Tuyên bố này đã thể hiện cam kết cũng như lời hứa hẹn của Samsung về việc mang đến những sản phẩm Galaxy thông minh hơn trong tương lai.

galaxy-unpacked-2024-1
Tổng quan về sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Trong phần mở đầu này, Samsung cũng đã khiến cho bao người hâm mộ vui sướng khi công bố rằng Galaxy S24 sẽ nhận được bảy năm cập nhật hệ điều hành và các bản bảo mật. Sự đổi mới này sẽ giúp điện thoại Samsung đồng hành lâu hơn cùng người dùng, đồng thời luôn cập nhật những tính năng mới trong suốt quá trình sử dụng.

Sự xuất hiện của dòng Galaxy S24 tại Galaxy Unpacked 2024

Giống như thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S24 mang đến ba phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, Plus và Ultra. Nhìn chung, dòng thế hệ mới này có thiết kế tương tự như dòng S23. Tuy nhiên, nó lại sở hữu một số thay đổi nhỏ. Đồng thời mang đến những nâng cấp cải tiến hơn cho cấu hình bên trong.

Thiết kế của Galaxy S24 hé lộ trong Galaxy Unpacked 2024

Như đã nói ở trên Galaxy S24 sở hữu nhiều đặc điểm quen thuộc bao gồm phần mặt lưng được làm phẳng, mặt kính nhám hạn chế tình trạng bám mồ hôi. Đi kèm với đó là cụm camera được đặt trực tiếp trên bề mặt lưng, mang đến cảm giác liền mạch khi chiêm ngưỡng.

galaxy-unpacked-2024-1
Thiết kế của Galaxy S24 hé lộ trong Galaxy Unpacked 2024

 

Phần khung viền của Galaxy S24 tiêu chuẩn và S24+ vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhôm Armor Aluminum cao cấp nhưng nó được tinh chỉnh vuông vức hơn so với thế hệ trước. Điều này giúp tăng thêm phần trẻ trung cho điện thoại, cũng như mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Về phần phiên bản cao cấp, S24 Ultra đã được thay đổi chất liệu khung viền với Titanium có độ bền cao và trọng lượng nhẹ hơn, mang đến người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình trên Galaxy S24 lớn hơn so với thế hệ cũ

Ở phần hiển thị, Galaxy S24 sở hữu một màn hình có kích thước lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó là tấm nền Dynamic AMOLED 2x với độ phân giải cao. Ngoài ra, màn hình còn có thêm tần số quét 120Hz, cho phép mọi thao tác chạm, đóng mở ứng dụng hay cuộn đều trở nên mượt mà hơn cả.

galaxy-unpacked-2024-2
Màn hình trên Galaxy S24 lớn hơn so với thế hệ cũ

Tuy không sở hữu nhiều cải tiến nhưng với thông số màn hình kể trên, dòng điện thoại thế hệ mới sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn hơn cùng hình ảnh sắc nét, sống động.

Cấu hình khác biệt giữa các sản phẩm trong dòng điện thoại thế hệ mới

Các tin đồn trước đây đã đề cập đến việc Galaxy S24 sẽ có hai bộ vi xử lý Exynos 2400 và Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy. Tuy nhiên, các nguồn báo cáo chưa xác định rõ sản phẩm nào sẽ đi với điện thoại nào hay nó sẽ khác nhau tại các quốc gia khác nhau. Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã trả lời giúp chúng ta thắc mắc này.

Theo đó, Galaxy S24 và S24+ sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 2400. Con chip này sở hữu 8 nhân và đã được Samsung nâng cấp hiệu suất gấp 1,7 lần so với con chip Exynos 2200.

galaxy-unpacked-2024-3
Cấu hình khác biệt giữa các sản phẩm trong dòng điện thoại thế hệ mới

Về phần dòng sản phẩm Ultra cao cấp, nó được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ. Con chip này được tối ưu để dành riêng cho điện thoại cao cấp của Samsung.

Hệ thống camera trên dòng Galaxy S24 xuất hiện tại Galaxy Unpacked 2024

Hệ thống camera sẽ là phần mà nhiều người dùng chú ý đến nhất trên dòng điện thoại mới. Theo đó, Galaxy S24 tiêu chuẩn và Plus sở hữu ba camera sau bao gồm camera chính 50MP cùng chống rung OIS, camera siêu rộng 12MP và camera tele 10MP cùng zoom quang học 3x. Ở phía trước điện thoại còn có thêm camera selfie 12MP và hỗ trợ PDAF.

samsung-4
Hệ thống camera trên dòng Galaxy S24 xuất hiện tại Galaxy Unpacked 2024

Đối với dòng điện thoại cao cấp hơn, nó mang đến hệ thống 4 ống kính với độ phân giải cao. Cụ thể là camera chính với độ phân giải 200MP, camera siêu rộng 12MP, camera tele 1 10MP và hỗ trợ zoom quang học 10x và camera tele 2 50MP hỗ trợ zoom 5x. Về phần camera trước, nó sở hữu camera selfie 12MP giống với những người anh em của mình.

Dòng Galaxy S24 mang đến tính năng AI

Như những gì công ty đã giới thiệu trước đó, trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã giới thiệu hàng loạt tính năng thông minh trên Galaxy AI. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là các tính năng khoanh vùng search đa năng, phiên dịch trực tiếp cuộc gọi, Trợ lý thông minh trong tin nhắn,….Các tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thông minh và tiện lợi nhất.

samsung-5
Dòng Galaxy S24 mang đến tính năng AI

Tạm kết

Trên đây là tổng quan sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Sau bao tháng ngày mong chờ, người dùng cuối cùng cũng đã có thể chiêm ngưỡng dòng flagship siêu phẩm này. Sản phẩm sẽ bắt đầu xuất xưởng vào ngày 31 tháng 1. Hãy chờ đợi để đón những chiếc điện thoại này về tay nhé!

Xem thêm Máy chiếu Premiere mới của Samsung có thể biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng

Đừng bỏ lỡ các video tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que