galaxy-smart-tag2

Galaxy Smart Tag2 được thiết kế lại đã chính thức ra mắt

XEM NHANH

Sau khi chính thức công bố các sản phẩm mới trong dòng Fan Edition, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc lại tiếp tục tiết lộ thêm một tiện ích khác mà các SamFans đang mong đợi, Galaxy Smart Tag2. Theo như Samsung cho biết, trình theo dõi thông minh được thiết kế lại này hứa hẹn sẽ giữ an toàn cho những đồ vật có giá trị theo những cách trực quan hơn bao giờ hết.

Galaxy Smart Tag2 chính thức ra mắt

Giống như những thiết bị theo dõi thông minh đầu tiên của Samsung, Galaxy Smart Tag 2 sẽ giúp người dùng theo dõi các đồ vật có giá trị của mình. Nó cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác nhau xung quanh nhà. Tuy nhiên, với phiên bản mới này, gã khổng lồ Hàn Quốc đã giới thiệu thêm nhiều cải tiến và tính năng trực quan mới, nhằm đem tới trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

galaxy-smart-tag2-1
Galaxy Smart Tag2 chính thức ra mắt

Theo Jaeyeon Jung, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc SmartThings cho biết: “Chúng tôi không ngừng tìm cách biến cuộc sống của mọi người trở nên thuận tiện hơn thông qua các thiết bị cải tiến hàng đầu của Samsung. Với Galaxy Smart Tag2, chúng tôi đảm bảo rằng người dùng có thể dễ dàng tìm thấy đồ của mình một cách trực quan nhất. Với trải nghiệm tìm kiếm nâng cao và thời lượng pin dài hơn, Galaxy Smart Tag2 sẽ mang đến cho người dùng sự an tâm trong thời gian dài và trong nhiều tình huống.”

Khám phá Galaxy Smart Tag2

Các tính năng trực quan giúp việc tìm đồ đạc dễ dàng

Galaxy Smart Tag2 được Samsung trang bị tính năng Compass View cải tiến, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp các mũi tên hiển thị hướng và khoảng cách của Galaxy Smart Tag2 so với người dùng. Chế độ này hiện có sẵn trên mọi điện thoại thông minh Galaxy hỗ trợ UWB, chẳng hạn như Galaxy S23 Ultra.

galaxy-smart-tag2-2
Các tính năng trực quan giúp việc tìm đồ đạc dễ dàng

Ứng dụng Smart Things Find cũng đã được nâng cấp đáng kể. Galaxy Smart Tags giờ đây đã thêm lối tắt vào ứng dụng Smart Things Find trên điện thoại thông minh của người dùng, cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn có chế độ xem bản đồ toàn màn hình và giao diện trực quan, giúp trải nghiệm trở nên liền mạch hơn. Bên cạnh đó, khi người dùng chuyển đổi giữa các điện thoại Galaxy với nhau, Smart Tag2 sẽ tự động đồng bộ lại với điện thoại bằng tài khoản Samsung.

Thời lượng pin lâu hơn trên Galaxy Smart Tag2

Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm Galaxy Smart Tag2 lâu hơn với Chế độ tiết kiệm năng lượng mới, đi cùng với Chế độ thông thường đã được cải tiến. Đối với những người dựa vào Smart Tag để theo dõi liên tục các vật dụng của mình, Chế độ tiết kiệm năng lượng là lựa chọn hoàn hảo để duy trì quá trình theo dõi và đảm bảo bạn có thể để mắt đến đồ vật của mình.

galaxy-smart-tag2-3
Thời lượng pin lâu hơn trên Galaxy Smart Tag2

Với Chế độ tiết kiệm năng lượng, pin của Galaxy Smart Tag2 giờ đây có thể kéo dài tới 700 ngày, lâu hơn gấp đôi so với các mẫu tiền nhiệm trước đây. Ngay cả ở Chế độ bình thường, thời lượng pin cũng đã được kéo dài lên tới 500 ngày, tăng 50% so với các mẫu trước đó. Với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ, người dùng có thể theo dõi các vật có giá trị lâu hơn.

Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn hơn

Được hoàn thiện với kích thước nhỏ gọn và thiết kế hình chiếc nhẫn, Galaxy Smart Tag2 mang đến nhiều sự thuận tiện để người dùng dễ dàng sử dụng. Độ bền của thiết bị cũng được tăng cường bằng cách sử dụng kim loại ở bên trong vòng, giúp tăng khả năng đàn hồi cao hơn, đồng thời có thể hỗ trợ các phụ kiện như kẹp và dây móc khóa. Bên cạnh đó những phụ kiện này còn có thể gắn vào túi xách, hành lý một cách tiện lợi.

samsung-4
Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn hơn

Độ bền của Galaxy SmartTag2 cũng được nâng cấp với chuẩn IP67 về khả năng chống nước và bụi. Điều này cho phép người dùng theo dõi các vật phẩm của họ trong những môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như khi đi du lịch ngoài trời. Đối với những người nuôi thú cưng, không cần phải lo lắng về tình trạng hao mòn hàng ngày của thiết bị do bát đựng nước của thú cưng hay chạy nhảy bên ngoài.

Kết luận

Galaxy Smart Tag2 đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến và tính năng mới. Bạn nghĩ sao về sản phẩm theo dõi thông minh thế hệ mới này của Samsung?

Xem thêm Samsung mở rộng dòng sản phẩm Fan Edition với Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE

Xem các video review công nghệ tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600