galaxy-tab-s9-fe-va-galaxy-buds-fe

Samsung mở rộng dòng sản phẩm Fan Edition với Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE

XEM NHANH

Samsung một lần nữa thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi mở rộng dòng sản phẩm Fan Edition bao gồm điện thoại thông minh Galaxy S23 FE, máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE mới và tai nghe không dây Galaxy Buds FE kiểu dáng đẹp mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá hai sản phẩm mới của dòng FE, Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE nhé!

Máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE

Màn hình và thiết kế bên ngoài bền bỉ

Bắt đầu với dòng máy tính bảng FE vượt trội thế hệ mới của Samsung. Dòng Galaxy Tab S9 FE cung cấp cho người dùng hai tuỳ chọn bao gồm Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+. Với Tab S9 FE, thiết bị có kích cỡ màn hình 10,9 inch, trong khi đó Tab S9 FE+ có kích thước 12,4 inch. Cả hai phiên bản đều có Wifi và 5G, giúp người dùng linh hoạt trong các tuỳ chọn kết nối.

Một trong những điềm nổi bật trên dòng máy tính bảng FE thế hệ mới này là màn hình IPS LCD tuyệt đẹp, đi cùng độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tần số quét 90Hz, giúp hiển thị những khung hình mượt mà nhất. Đặc biệt, những người dùng thường xuyên phải di chuyển hay hoạt động ngoài trời, chắc chắn sẽ khá hài lòng với Vision Booster của Samsung. Tính năng này giúp nâng cao khả năng hiển thị của màn hình ở ngoài trời và dễ dàng đọc nội dung hơn. Và nếu bạn là người đam mê âm thanh và nghe nhạc, hệ thống loa kép với Dolby Atmos của Samsung sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh cao cấp.

galaxy-tab-s9-fe-va-galaxy-buds-fe-1
Màn hình và thiết kế bên ngoài bền bỉ

Độ bền của hai dòng máy tính bảng Tab S9 FE cũng là điều khiến cho người dùng bất ngờ. Gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đã trang bị cho chúng xếp hạng IP68 ấn tượng, giúp chúng có khả năng chống nước và bụi vượt trội. Ngoài ra, bộ đôi còn đi kèm với bút cảm ứng S Pen, dễ dàng thao tác làm việc trên máy.

Galaxy Tab S9 FE mang đến hiệu suất mạnh mẽ

Ở bên trong máy, Samsung đã trang bị con chip Exynos 1380 với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với các tuỳ chọn RAM bao gồm 6 hoặc 8GB trên Tab S9 FE hay 8 hoặc 12 GB trên mẫu FE+. Ngoài ra, còn có các tuỳ chọn lưu trữ bao gồm 128GB hoặc 256GB. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

galaxy-tab-s9-fe-va-galaxy-buds-fe-2
Galaxy Tab S9 FE mang đến hiệu suất mạnh mẽ

Về phần camera, cả hai máy tính bảng đều có camera trước siêu rộng 12MP với trường nhìn rộng 120 độ. Ở phần mặt sau, Galaxy Tab S9 FE và FE+ còn có camera chính 8MP, riêng Tab S9 FE+ có thêm camera góc siêu rộng 8MP.

Thời lượng pin trên Tab S9 FE cũng là một điểm cộng khác cho dòng sản phẩm này. Mẫu Tab S9 FE có viên pin 8000 mAh, trong khi mẫu FE+ có viên pin lên đến 10.000 mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, đảm bảo có thể nạp năng lượng nhanh chóng khi hết pin.

Giá của Galaxy Tab S9 FE

Dòng Galaxy Tab S9 FE cung cấp các tuỳ chọn màu bao gồm Bạc Hà, Bạc, Xám và Oải Hương, cho phép bạn chọn màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Galaxy Tab S9 FE có giá khởi điểm là €529 (khoảng 13,5 triệu đồng), trong Tab S9 FE+ có giá là €699 (khoảng 17,9 triệu đồng).

Galaxy Buds FE: Tai nghe không dây ra mắt cùng Galaxy Tab S9 FE

Samsung đã nâng cao lợi thế của mình bằng cách cung cấp sản phẩm tai nghe không dây với giá cá cực kỳ phải chăng. Theo đó, Galaxy Buds FE chỉ có giá khởi điểm từ €109 (khoảng 2,7 triệu đồng).

Tuy có một mức giá thấp hơn các sản phẩm tai nghe khác, nhưng Galaxy Buds FE lại sở hữu những tính năng không hề kém cạnh. Đầu tiên phải nói đến tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình và hoàn toàn tách biệt với thế giới xung quanh. Kết nối Bluetooth 5.2 cũng mang đến cho sản phẩm khả năng chuyển đổi liền mạnh giữa các thiết bị với nhau. Với viên pin 479 mAh, Buds FE có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 21 giờ liên tục, bao gồm cả hộp sạc và 6 giờ đồng hồ nếu người dùng sử dụng tính năng ANC. Với thời lượng này, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích suốt cả ngày.

galaxy-tab-s9-fe-va-galaxy-buds-fe-3
Galaxy Buds FE: Tai nghe không dây ra mắt cùng Galaxy Tab S9 FE

Chất lượng âm thanh của Galaxy Buds FE cũng thuộc hàng chất lượng khi hỗ trợ codec âm thanh AAC và SBC. Điều khiển cảm ứng được tích hợp trên thiết bị sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý danh sách nhạc và các cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã đầu tư rất nhiều vào sự thoải mái của người dùng khi mang đến các phần silicon với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có những lựa chọn phù hợp cho tai của mình.

Kết luận

Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE là những minh chứng cho cam kết mang những công nghệ tiên tiến nhất đến với đông đảo người dùng của Samsung. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, đặc biệt là giá cả phải chăng, hai sản phẩm này sẽ sớm khuấy đảo giới công nghệ trong tương lai sắp đến.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE tại trang web Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm Cách kiểm tra pin Samsung tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất

Đừng bỏ lỡ các video review công nghệ hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc