man-hinh-Galaxy-S24-Ultra

Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu màn hình phẳng

XEM NHANH

Theo những thông tin được hé lộ, dòng điện thoại Galaxy S24 dự kiến sẽ được ra mắt trong vài tháng tới. Dòng điện thoại này sẽ sở hữu khá nhiều cải tiến gồm: nâng cấp về camera, thiết kế màn hình mới, cải thiện về khả năng sạc,…Gần đây nhất, tipster với tài khoản Ice Universe đã hé lộ rằng chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt sẽ sở hữu màn hình phẳng thay vì màn hình cong trên các chiếc điện thoại tiền nhiệm.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem màn hình của chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra sở hữu điểm gì đáng chú ý nhé.

Samsung phát triển công nghệ màn hình phẳng khi nào?

Samsung là hãng công nghệ đầu tiên trên thế giới trình làng thiết kế màn hình cong vào năm 2014 trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge của mình. Kể từ đó, đây dường như là một xu hướng trên các chiếc điện thoại được Samsung cho ra mắt sau này. Các dòng điện thoại Galaxy S8 và Galaxy S9 được trình làng về sau đều ở hữu mặt kính cong.

man-hinh-Galaxy-S24-Ultra-4

Mãi cho đến sau này, Samsung đã quyết định rằng màn hình phẳng sẽ được sử dụng cho các phiên bản thường và Plus; còn màn hình cong sẽ được tích hợp trên các phiên bản Ultra trên các chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của ông lớn đến từ xứ sở kim chi này.

Ví dụ cụ thể nhất là mẫu điện thoại thuộc dòng S được ra mắt gần đây mang tên Galaxy S23 Ultra của nhà Samsung. Dẫu cho nó được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất ở thời điểm hiện tại nhưng không phải ai cũng ưa chuộng loại màn hình hơi cong của nó. Chính vì thế, việc Samsung đem đến màn hình phẳng cho phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại này là hoàn toàn dễ hiểu.

Thiết kế, màn hình phẳng và phần khung của Galaxy S24 Ultra

Những thông tin rò rỉ về Galaxy S24 Ultra từ tài khoản Ice Universe đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tài khoản này đã cho biết thêm Galaxy S24 Ultra sẽ có chiều rộng là 79 mm. Đây là bằng chứng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình phẳng. Trước đó, S23 Ultra có chiều rộng chỉ 78.1 mm vì sở hữu viền cong. Chính vì thế, kích thước sử dụng thật sự của chiếc điện thoại này có thể tăng lên đôi chút.

Thiết kế

Phần viền của chiếc điện thoại cũng sẽ được cải tiến để có thể mỏng hơn so với tiền nhiệm của nó.

man-hinh-Galaxy-S24-Ultra-2

Theo một số thông tin được rò rỉ, Galaxy S24 Ultra có thể sẽ sở hữu bộ 3 kích thước là 162,3mm x 79mm x 8,6mm (dài x rộng x dày).

Màn hình Galaxy S24 Ultra

Về phần hiển thị, Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu màn hình 6.8 inch với độ phân giải là 3,120 x 1,440 pixel cùng tỉ lệ khung hình là 19.5:9. Chính vì thế, S24 Ultra đem lại cho người dùng cảm giác vuốt chạm khá rộng rãi.

man-hinh-Galaxy-S24-Ultra-3

Việc trang bị màn hình phẳng trên dòng điện thoại cao cấp Galaxy S24 Ultra này sẽ giúp nó cải thiện độ bền một cách rõ rệt.

Khung bằng titan hoàn toàn mới

Một báo cáo trước đó đã hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng màn hình phẳng cùng khung titan. Nhờ vậy, Galaxy S24 Ultra sẽ có khối lượng nhẹ hơn Galaxy S23 Ultra đôi chút.

Đối với một số người dùng, phần khối lượng chênh lệch này có thể sẽ không tạo ra bất kỳ sự thay đổi nào. Đây có thể là cơ hội để Samsung đưa thiết kế khung bằng hợp kim tin tan tiếp cận người dùng của mình. Cụ thể, Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu phần khung được làm bằng titan ở mức 5 (Grade 5) vốn đã được xuất hiện trên các dòng iPhone Pro Max.

man-hinh-Galaxy-S24-Ultra-1

Tuy nhiên, phần hợp kim bằng titan này sẽ chỉ được xuất hiện trên phần khung chứ không phải toàn bộ điện thoại. Một số ý kiến cho rằng việc Samsung sử dụng chất liệu titan này có thể sẽ khiến dòng sản phẩm mới của họ sở hữu mức giá tăng vọt.

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới với màn hình phẳng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chiếc điện thoại này, đừng quên theo dõi chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay những ưu đãi độc quyền về công nghệ dành riêng cho thành viên nhóm”

 

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao