galaxy-s24-series

Bước vào một kỷ nguyên AI mới cùng thế hệ Galaxy S24 series

XEM NHANH

Samsung đã chính thức trình làng sản phẩm Galaxy S24 series, một dòng điện thoại nhằm mang đến trải nghiệm di động hoàn toàn mới cùng Galaxy AI. Galaxy S series này là sản phẩm tiên phong của Samsung mở ra một kỷ nguyên mới và thay đổi cách các thiết bị di động hỗ trợ cho người dùng. AI trên Galaxy S24 series sẽ giúp nâng tầm mọi trải nghiệm. Từ đó thay đổi cách người dùng khám phá thế giới.

Galaxy S24 series nâng tầm trải nghiệm cùng với Galaxy AI thông minh

Phiên dịch trực tiếp trên cuộc gọi

Công cụ Galaxy AI khi ra mắt luôn hướng đến trí tuệ thông minh, nhầm nâng cao mọi khía cạnh trong cuộc sống. Đặc biệt là trong vai trò giao tiếp hàng ngày. Chính vì lẽ đó mà Samsung đã mang đến tính năng phiên dịch trực tiếp, cung cấp khả năng dịch văn bản và giọng nói hai chiều từ cuộc gọi. Không cần đến bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào, AI trên thiết bị vẫn sẽ trực tiếp phiên dịch theo thời gian thực và đảm bảo tính riêng tư cho mọi cuộc hội thoại.

galaxy-s24-series-1
Phiên dịch trực tiếp trên cuộc gọi

Galaxy S24 series mang đến trợ lý phiên dịch

Với tính năng trợ lý phiên dịch, các cuộc trò chuyện trực tiếp có thể được dịch ngay lập tức trên chế độ chia màn hình để những người trong cuộc hội thoại có thể đọc bản dịch trên điện thoại. Điều đặc biệt là chức năng này có thể hoạt động mà không cần đến dữ liệu di động hoặc kết nối wifi.

Trợ lý Chat thông minh

Trên ứng dụng nhắn tin hay với các ứng dụng khác, AI sẽ mang đến tính năng trợ lý chat thông minh giúp người dùng hoàn thiện văn bản với văn phong của bản thân. Điều này đảm bảo cuộc hội thoại vẫn tiếp tục diễn ra theo đúng ngữ điệu. Bên cạnh đó, AI tích hợp trên bàn phím Galaxy S24 series còn có khả năng dịch tin nhắn, email trong thời gian thực với 13 ngôn ngữ khác nhau.

galaxy-s24-series-2
Trợ lý Chat thông minh 

Trợ lý Note quyền năng cùng Trợ lý ghi âm

Samsung Note sẽ mang đến cho bạn nhiều tính năng được hỗ trợ bởi AI hơn ví dụ như tóm tắt văn bản, định dạng ghi chú theo mẫu có sẵn hay tạo trang bìa tóm lược nội dung.

Bên cạnh đó, trợ lý ghi âm sẽ có khả năng lắng nghe giọng nói và chuyển hoá thành văn bản để ghi chép, tóm tắt hoặc dịch thuật.

Khoanh vùng search đa năng trên Galaxy S24 series

Galaxy S24 series đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử tìm kiếm khi ra mắt tính năng Khoanh vùng Search đa năng, được điều khiển bằng cử chỉ với Google. Tính năng này nhằm cung cấp công cụ tìm kiếm mới xuất sắc, Galaxy đã hợp tác cùng Google để mở ra những phương thức khám phá mới chỉ với một cử chỉ đơn giản. Chỉ cần chạm và giữ nút Home, bạn có thể khoanh tròn bất cứ điều gì trên màn hình điện thoại và xem kết quả tìm kiếm chất lượng về thứ đó.

galaxy-s24-series-3
Khoanh vùng search đa năng trên Galaxy S24 series

Galaxy S24 series giúp người dùng khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn mới

Mọi khoảnh khắc, mọi điều thú vị sẽ được lưu giữ trên điện thoại Galaxy S24 của bạn với hệ thống camera vượt trội và khả năng AI thông minh. Bộ 4 ống kính tele trên Galaxy S24 Ultra cùng khả năng zoom quang học 5x kết hợp với cảm biến 50MP sẽ nâng cấp hiệu năng quang học ở các mức độ phóng từ 2x, 3x, 5x đến 10x nhờ cảm biến Adaptive Pixel. Thêm vào đó, hình ảnh vẫn hiển thị tốt ở mức độ phóng 100x cùng zoom kỹ thuật số tăng cường.

Bên cạnh thông số kỹ thuật, camera trên S24 còn được tăng cường AI, giúp nâng tầm khả năng chụp ảnh và mang đến sự tự do sáng tạo trong mỗi khung hình.

galaxy-s24-series-4
Galaxy S24 series giúp người dùng khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn mới

Song song với hai điểm nổi bật kể trên, camera trên thế hệ điện thoại mới còn có thêm tính năng Nightography được nâng cấp, cho các hình ảnh và video trở nên rực rỡ trong mọi điều kiện môi trường, ngay cả khi zoom.

Khi đã có những bức ảnh tuyệt vời, công cụ chỉnh ảnh Galaxy AI sẽ đề xuất những gợi ý chỉnh sửa phù hợp với bức ảnh và mang đến tính năng hậu kỳ sáng tạo, giúp mọi bức ảnh được chỉnh sửa một cách hoàn hảo và đẹp mắt nhất.

Hiệu năng mang đến trải nghiệm Galaxy thông minh nhất

Trên phiên bản Galaxy S24 tiêu chuẩn và plus sẽ được trang bị con chip Exynos 2400 do chính Samsung sản xuất. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, được tối ưu hóa đặc biệt và mang lại cải tiến nổi bật về NPU.

Cả ba phiên bản đều có tần số quét tương thích trong khoảng 1-120 Hz, cải thiện hiệu năng hiệu quả. Hình ảnh trên màn hình sẽ được tái hiện một cách sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S24 series còn đạt độ sáng tối đa 2.600nit và cho phép hiển thị ngoài trời dễ dàng nhờ tính năng Vision Booster.

samsung-5
Hiệu năng mang đến trải nghiệm Galaxy thông minh nhất

Trải nghiệm chơi game trên Galaxy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhờ cải tiến về phần cứng lẫn phần mềm. Theo đó, Galaxy S24 Ultra sẽ có hệ thống kiểm soát nhiệt tối ưu, với buồng hơi lớn hơn 1,9 lần, cải thiện nhiệt độ bề mặt, đem tới mức độ ổn định hiệu năng.

Tiếp tục chặng đường bảo vệ môi trường và bản cập nhật lên đến 7 năm

Galaxy S24 sẽ tiếp tục mở rộng chặng đường bền vững của mình bằng cách sử dụng nhựa, kính và nhôm tái chế cho cả linh kiện trong và ngoài của điện thoại. Lần đầu tiên, Galaxy S24 series sử dụng các thành phần được làm từ cobalt và các nguyên tố đất hiếm tái chế, mang đến sự thân thiện hơn với môi trường.

samsung-6
Tiếp tục chặng đường bảo vệ môi trường và bản cập nhật lên đến 7 năm

Bên cạnh đó, dòng flagship mới còn thực hiện cam kết kéo dài vòng đời khi cung cấp 7 phiên bản nâng cấp hệ điều hành và 7 năm cập nhật bảo mật, cho phép người dùng trải nghiệm hiệu năng tối ưu hóa của thiết bị Galaxy trong thời gian dài.

Giá bán của Galaxy S24 series

Sản phẩm sẽ bao gồm các tuỳ chọn màu sắc như Xám Titan, Tím Titan, Đen Titan và Vàng Titan cho Galaxy S24 Ultra. Đen Onyx, Xám Marble, Vàng Amber và Tím Cobalt cho Galaxy S24 và S24+. Giá bán sản phẩm cụ thể như sau:

  • Galaxy S24 Ultra với RAM 12GB, dung lượng 256GB: 33.990.000 đồng
  • Galaxy S24 Ultra với RAM 12GB, dung lượng 512GB: 37.490.000 đồng
  • Galaxy S24 Ultra với RAM 12GB, dung lượng 1TB: 44.490.000 đồng
  • Galaxy S24+ với RAM 12GB, dung lượng 256GB: 26.990.000 đồng
  • Galaxy S24+ với RAM 12GB, dung lượng 512GB: 30.490.000 đồng
  • Galaxy S24 với RAM 8GB, dung lượng 256GB: 22.990.000 đồng
  • Galaxy S24 với RAM 8GB, dung lượng 512GB: 26.490.000 đồng

Điện thoại sẽ mở bán chính thức vào ngày 31/01/2024.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin về Galaxy S24 series vừa mới ra mắt. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể liên hệ Hoàng Hà Mobile để được tư vấn tốt nhất!

Xem thêm Sự kiện Galaxy Unpacked 2024: Mang đến siêu phẩm AI cho dòng Galaxy S

Đừng bỏ lỡ những video mới nhất tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que