galaxy-s24-nang-cap

Dòng Galaxy S24 có thể mang đến một bản nâng cấp hữu ích cho game thủ

XEM NHANH

Chúng ta chỉ còn một tuần nữa là đến sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung, nơi dự kiến ​​sẽ công bố dòng Galaxy S24 và có thể có cả các sản phẩm khác. Một vài tin tức rò rỉ trước sự kiện đã cung cấp thông tin chi tiết về việc Galaxy S24 nâng cấp các tính năng và thông số để mang lại nhiều lợi ích hơn cho các game thủ di động.

Dòng Galaxy S24 nâng cấp thông số, mang đến nhiều tính năng hữu ích cho game thủ

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), người dùng Tarun Vats đã chia sẻ một hình ảnh tiếp thị cho thấy dòng Galaxy S24 nâng cấp buồng chứa hơi lớn hơn. Bài đăng trên mạng xã hội cũng bao gồm các chi tiết gợi ý rằng buồng hơi trong S24, S24 Plus và S24 Ultra có thể lớn hơn so với người tiền nhiệm và số lần lớn hơn sẽ lần lượt là 1,5 lần, 1,6 lần và 1,9 lần.

galaxy-s24-nang-cap-1
Dòng Galaxy S24 nâng cấp mang đến nhiều tính năng hữu ích cho game thủ

Và đây cũng không phải là thông tin rò rỉ duy nhất nói về sự nâng cấp này. Một người dùng X khác có tên @hossamgamal380 đã đăng tải bài viết với hình ảnh có vẻ như là các slide thuyết trình cho S24 Ultra. Một trong những slide cũng khẳng định buồng hơi của Ultra lớn hơn 1,9 lần. Nếu dòng Galaxy S24 có hệ thống làm mát bằng hơi lớn hơn trước, điều đó có nghĩa là những chiếc điện thoại cao cấp này có thể có hiệu suất ổn định và tốt hơn để chơi game lâu hơn.

Galaxy S24 nâng cấp hỗ trợ dò tia trên phiên bản Ultra cao cấp

Bên cạnh tin tức về việc Galaxy S24 nâng cấp buồng hơi lớn hơn, còn có một số thông tin thú vị khác được đề cập trong slide nói trên. Cụ thể, nó nói rằng phiên bản Ultra sẽ hỗ trợ dò tia. Điều này sẽ cải thiện đáng kể ánh sáng trong các trò chơi bạn chơi.

galaxy-s24-nang-cap-2
Galaxy S24 nâng cấp hỗ trợ dò tia trên phiên bản Ultra cao cấp

Ngoài ra, trang slide cũng tuyên bố rằng phản hồi cảm ứng trên Galaxy S24 sẽ nhanh hơn so với trước đây. Với cải tiến này, người dùng sẽ có thể kiểm soát trò chơi tốt hơn. Từ đó, mang đến cho họ những trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Galaxy S24 nâng cấp video 8K ở zoom 5x

Người ta cũng xác nhận rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có thể quay video 8K ở mức thu phóng 5x. Samsung chỉ ra rằng điện thoại mới vẫn sẽ quay chụp được những bức ảnh, thước phim xuất sắc ở mức 10x trở lên. Vì video 8K có độ phân giải khoảng 33 MP và ống kính tele quang học 5x thay thế ống kính 10x của S23 Ultra có cảm biến 50 MP.

galaxy-s24-nang-cap-3
Galaxy S24 nâng cấp video 8K ở zoom 5x

Các thông tin cũng tiết lộ rằng sẽ có bốn tùy chọn màu sắc cho dòng Galaxy S24, bao gồm các màu như Vàng hổ phách, Xám đá cẩm thạch, Tím coban và Đen mã não. Đi kèm với các màu sắc trên là phần vỏ máy được làm bằng Titanium, mang đến độ bền chắc và nhẹ hơn so với thế hệ trước. 

Galaxy S24 mang đến khả năng phản hồi cảm ứng cao hơn

Theo nhiều báo cáo cho biết Samsung dường như đã nâng cấp khả năng hiển thị cho dòng Galaxy S24 sắp ra mắt. Thông qua bài viết từ @UniverseIce cho biết tốc độ phản hồi trên màn hình cảm ứng của Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra được cho là cao hơn 10% so với các mẫu trước đó. Bên cạnh khả năng phản hồi được cải thiện, các tin đồn cũng nói rằng dòng Galaxy S24 được trang bị màn hình Super AMOLED 2X có bảng nối đa năng LTPO và được làm bằng vật liệu M13.

samsung-4
Galaxy S24 nâng cấp màn hình mang đến khả năng phản hồi cảm ứng cao hơn

Nếu những rò rỉ trước đó là chính xác thì dòng Galaxy S24 sẽ có màn hình Super AMOLED 2X sáng nhất cho đến nay. Toàn bộ dòng sản phẩm, bao gồm cả mẫu cơ bản, mẫu Plus và mẫu Ultra, có thể được trang bị tấm nền AMOLED và có khả năng đạt độ sáng 2.600 nits, cao hơn dòng Galaxy S23 chỉ hiển thị ở mức 1.750 nits.

Tạm kết

Ngày ra mắt đang đến gần và các thông tin về việc Galaxy S24 nâng cấp lại càng được rò rỉ nhiều hơn. Điều này khiến cho không ít người hâm mộ công nghệ háo hức mong chờ đến ngày 17 tháng 1 sắp đến.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức mới nhất về Galaxy S24, cũng như cùng Hoàng Hà đếm ngược ngày chiêm ngưỡng dòng điện thoại siêu phẩm này!

Xem thêm Linh kiện Samsung Galaxy S24 được tiết lộ chi phí thay thế

Xem các video review công nghệ hấp dẫn tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile