galaxy-s24-ai

Tiết lộ các tính năng Galaxy S24 AI thú vị và hấp dẫn

XEM NHANH

Chúng ta chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến ngày ra mắt Galaxy S24 và hầu hết các thông số phần cứng của nó đã bị rò rỉ. Bên cạnh đó, cũng có một số tin đồn nói rằng hầu hết các tính năng thú vị trên smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ đến từ phần mềm. Điều này càng trở nên thuyết phục khi Samsung tiết lộ một số tính năng của Galaxy S24 AI cho phép mọi người dịch cuộc gọi và tin nhắn trong thời gian thực. Giờ đây, nhiều tính năng AI và đặc điểm thiết kế đã được tiết lộ.

Một số tính năng Galaxy S24 AI sẽ xuất hiện

Một báo cáo từ chuyên gia tư vấn @Tech_Reve đã tuyên bố rằng nhiều tính năng cốt lõi xuất hiện trên Galaxy S24 sẽ được hỗ trợ bằng AI. Một số tính năng sẽ phân tích các ứng dụng và thói quen sử dụng điện thoại của người dùng để chủ động đưa ra các kết quả nhằm giúp người dùng thực hiện các tác vụ phức tạp một cách nhanh chóng và tự động.

Một số tính năng khác bao gồm phân tích điểm đến và thời gian di chuyển của người dùng để cung cấp thông tin như thời tiết, điều kiện giao thông và các tính năng hữu ích khác trên ứng dụng.

galaxy-s24-ai-1
Một số tính năng AI sẽ phân tích các ứng dụng và thói quen sử dụng điện thoại của người dùng

Một tính năng nữa của Galaxy S24 AI được đồn đại là sẽ giúp người dùng soạn email ở định dạng mong muốn trên điện thoại. Ngoài ra, nó cũng có thể tiến hành gửi email. Bên cạnh đó, có thể có một số tính năng AI khác được tích hợp trên nhiều chức năng khác nhau trong One UI 6.1.

Samsung được cho là sẽ tiếp thị Galaxy S24 dưới dạng điện thoại AI đầu tiên. Công ty đã phát triển mô hình AI của riêng mình có tên Gauss và Galaxy AI có thể là trợ lý AI sử dụng Gauss.

Lý do khiến Samsung mang đến Galaxy S24 AI?

Sau khi công khai về việc phát triển các công nghệ Galaxy S24 AI hoàn toàn mới, Samsung cũng đã có những chia sẻ về sự thay đổi trải nghiệm người dùng Galaxy này. Theo đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã mô tả Galaxy AI là một trải nghiệm AI di động toàn diện được hỗ trợ bởi cả AI trên thiết bị được phát triển nội bộ và AI dựa trên đám mây từ các đối tác và lãnh đạo ngành có cùng chí hướng.

galaxy-s24-ai-2
Samsung mang đến các tính năng AI nhằm tăng lợi thế cạnh tranh của mình

Ngoài ra, công ty cũng cho biết thêm rằng họ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho AI di động nhằm mang đến người dùng những tiện ích thông minh và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng suy đoán rằng việc phát triển và tích hợp Galaxy S24 AI sẽ giúp cho Samsung tạo ra điểm khác biệt và gây tò mò cho người mua. Từ đó, tăng số lượng bán ra của thế hệ điện thoại mới này.

Hiện tại, công ty vẫn đang trong quá trình phát triển thêm các tính năng AI mới nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng và có lẽ đến khi ra mắt Galaxy S24 sẽ là chiếc điện thoại AI vượt trội nhất ở thời điểm đó.

Không chỉ mang đến Galaxy S24 AI, Samsung còn trang bị cho Galaxy S24 thiết kế viền mỏng

Không dừng lại ở việc nâng cấp tính năng với Galaxy S24 AI, Samsung còn giúp trải nghiệm người dùng thêm hoàn hảo hơn cùng thiết kế viền mỏng và đồng đều trên phiên bản S24 Ultra. Galaxy S24 Ultra được đồn đại là sẽ có thiết kế phần lớn giống với người tiền nhiệm của nó, Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, thế hệ tiếp theo này sẽ sở hữu một số thiết kế mang đến sự tối ưu hoá hơn trong quá trình sử dụng.

galaxy-s24-ai-3
Không chỉ mang đến Galaxy S24 AI, Samsung còn trang bị cho Galaxy S24 thiết kế viền mỏng

Ice Universe đã chia sẻ một số hình ảnh kết xuất và cho thấy rằng Samsung đã trang bị cho S24 Ultra một màn hình phẳng với đường cong nhẹ về phía phần kính tiếp xúc với khung titan. Bên cạnh đó, các đường viền màn hình sẽ trở nên mỏng hơn, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem trên một diện tích rộng rãi và thoải mái hơn.

Tạm kết

Các tin đồn về việc Galaxy S24 AI sẽ xuất hiện trên dòng điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung đã được đăng tải rất nhiều trên các mặt báo trong những ngày qua. Một số tính năng AI thông minh đã được Samsung tiết lộ. Nhưng có lẽ đó chưa phải là tất cả. Hy vọng đến khi ra mắt Samsung sẽ cho chúng ta thêm nhiều bất ngờ hơn nữa.

Xem thêm Gauss AI – trí tuệ nhân tạo của Samsung sẽ được xuất hiện trên Galaxy S24

Các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel đang chờ bạn khám phá, xem ngay:

Tin mới nhất
fifa-online-1
Top 5 cầu thủ “Khổng Lồ” đáng sử dụng nhất FIFA Online 4
game-la-ma-thumb
BLOOD & GLORY | Game đấu sĩ La mã cực hay
legacy-la-gi-thumb
Legacy là gì? Tìm hiểu chi tiết
apk-la-gi-thumb
Tìm hiểu file APK là gì? Hướng dẫn chi tiết cách cài file APK cho điện thoại Android nhanh chóng