galaxy-s23-series

Đâu là sản phẩm dành cho bạn trong Galaxy S23 series?

XEM NHANH

Thuộc phân khúc điện thoại cao cấp của nhà Samsung, Galaxy S23 series sở hữu ba phiên bản Galaxy S23 tiêu chuẩn, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Mỗi phiên bản đều sở hữu những ưu điểm riêng và mang đến những trải nghiệm khác nhau dựa trên thông số của nó. Vậy trong ba phiên bản này, đâu là sản phẩm dành cho bạn? Hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

Galaxy S23 series: Đâu là sản phẩm phù hợp với bạn?

Galaxy S23 đạt tiêu chuẩn hiện đại trong dòng Galaxy S23 series

Samsung chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về thiết kế của mình và đối với bản tiêu chuẩn S23 năm nay cũng vậy. Với mặt lưng của điện thoại được làm bằng kính chắc chắn cùng các khung viền kim loại bóng loáng, điện thoại mang đến một cảm giác sang trọng, hiện đại hơn. Điểm khác biệt trên dòng sản phẩm cao cấp năm nay chính là các góc được bo tròn mềm mại, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm chắc tay.

galaxy-s23-series-1
Galaxy S23 tiêu chuẩn hiện đại trong dòng Galaxy S23 series

Galaxy S23 tiêu chuẩn được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Galaxy. Con chip này đem lại khả năng xử lý các tác vụ mượt mà, vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm với RAM 8GB và nhiều tuỳ chọn bộ nhớ trong, cho phép người dùng lưu trữ thoải mái và thực hiện các tác vụ đa nhiệm.

S23 trong Galaxy S23 series sở hữu hệ thống camera bao gồm camera chính 50MP, camera góc rộng 12MP và một camera tele 10MP. Với cụm camera sau này, điện thoại mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp với chất lượng cao, sắc nét và màu sắc tự nhiên nhất.

Galaxy S23 Plus cùng hiệu năng ổn định

Giống người anh em của mình, S23 Plus trong Galaxy S23 series cũng sở hữu một thiết kế với mặt lưng làm từ kính và đường viền kim loại sang trọng. Tuy nhiên, phiên bản Plus có màn hình 6,6 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 6,1 inch của bản tiêu chuẩn.

Về mặt hiệu năng, S23 Plus cũng được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy sản xuất dựa trên tiến trình 4nm. Chính vì thế nó mang đến khả năng chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng một lúc mượt mà. Đồng thời, con chip mới cũng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

galaxy-s23-series-2
Galaxy S23 Plus cùng hiệu năng ổn định

Về camera, phiên bản Plus mang đến khả năng quay chụp ấn tượng với cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP. Cụm camera này có thể hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh sắc nét ở chất lượng cao, đi cùng với đó là các chế độ như chụp chân dung, xóa phông, zoom,….mang đến những trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp.

Galaxy S23 Ultra cao cấp mang đến trải nghiệm chụp hình đỉnh cao

Thiết kế và hiệu năng

Là phiên bản cao cấp nhất trong ba phiên bản Galaxy S23 series, S23 Ultra mang đến thiết kế khác biệt hơn so với những người anh em của mình. Điện thoại vẫn có thiết kế khung kim loại và mặt lưng hoàn thiện từ chất liệu kính nhám mờ cao cấp. Tuy nhiên, cạnh bên của điện thoại được vát phẳng hơn và có góc cạnh ít bo cong hơn 30% so với phiên bản khác. Thiết kế trên chiếc điện thoại này mang đến sự phát triển bền vững cũng như thân thiện với môi trường khi làm từ vật liệu tái chế.

galaxy-s23-series-3
Galaxy S23 Ultra cao cấp mang đến trải nghiệm chụp hình đỉnh cao

Về phần hiệu suất, Samsung cùng Qualcomm đã mang đến con chip Snapdragon 8 Gen 2  mạnh mẽ và tối ưu nhất trên điện thoại di động Samsung Galaxy. Nhờ con chip này mà điện thoại đạt hiệu suất NPU tốt hơn 51%, 41% hiệu suất GPU và 30% hiệu suất CPU so với các phiên bản tiền nhiệm trước đây. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm vượt trội hơn bao giờ hết, đáp ứng các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Khả năng quay chụp

Điểm ấn tượng nhất trên phiên bản Ultra cao cấp chính là hệ thống camera bao gồm 5 ống kính camera trước 12MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera góc rộng 200MP, camera tele 10MP với zoom quang học 10x và camera tele 10MP có zoom quang học 3x. Ngoài ra, hệ thống camera còn có công nghệ AI giúp phân tích các chi tiết trong khung hình. Từ đó, tái hiện chân thật những đặc điểm của đối tượng.

samsung-4
Phiên bản Ultra trong Galaxy S23 series mang đến khả năng quay chụp ấn tượng

Hệ thống camera này còn gây ấn tượng bởi khả năng zoom của mình khi có thể zoom lên tới 10 lần và mang đến hình ảnh có độ chi tiết ổn định. Ngoài ra, khả năng chụp đêm trên điện thoại cũng đem tới các thước phim rõ nét, chân thật dù trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về ba phiên bản trong Galaxy S23 series. Mỗi điện thoại đều có những sức mạnh riêng và sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân của bạn. Bạn cảm thấy phiên bản nào phù hợp với mình nhất? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm Có nên mua Galaxy S23 Ultra vào thời điểm này hay không?

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review mới nhất:

Tin mới nhất
cach-choi-ma-soi
Cách chơi Ma Sói chi tiết, đơn giản cho người mới
choi-game-zombie-thumb
Top 9 series game zombie hay nhất trên PC, Laptop
cats-crash-arena-turbo-stars-thumb
Đánh giá CATS: Crash Arena Turbo Stars – Trò chơi bắn xe vui nhộn
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá