Galaxy S22 mặt lưng nhựa

Samsung liệu có từ bỏ mặt lưng nhựa cho dòng Galaxy S22 Series năm sau?

XEM NHANH

Năm nay, Samsung đã giới thiệu Galaxy S21 với mặt lưng từ chất liệu nhựa. Mặc dù nhiều người dùng không thích điều này nhưng có lẽ Galaxy S22 cũng sẽ có mặt lưng nhựa. Dù vậy, Samsung vẫn mang đến một thay đổi. 

Galaxy S22 series sẽ ra mắt với mặt lưng nhựa?

Những thiết bị hàng đầu của dòng Galaxy S cũng đang sở hữu mặt lưng bằng polycarbonate (nhựa). Những người dùng không thích điều này cho rằng mặt lưng nhựa khiến thiết bị trông kém sang hơn. Rò rỉ mới đây cho biết Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vẫn sẽ sở hữu mặt lưng tương tự. 

Galaxy S22 mặt lưng nhựa

Những năm qua, Samsung đã thử nghiệm mặt lưng nhựa trên hầu hết các thiết bị của mình. Thực ra không phải tự nhiên mà người dùng không thích mặt lưng nhựa. Nó không chỉ mang lại cảm giác kém sang mà còn dễ bị ố hoặc xước khi sử dụng. Sau đó, Samsung đã giới thiệu Galaxy Note20 với mặt sau bằng polycarbonate mờ. Chất liệu này sau đó còn xuất hiện trên Galaxy S20 FE và Galaxy A.

Galaxy S22 mặt lưng nhựa

Nhiều khả năng các thiết bị hàng đầu năm sau của Samsung vẫn sẽ giữ nguyên mặt lưng nhựa. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể kì vọng vào Galaxy S22 Ultra. Trước đó có tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có mặt sau bằng kính. Nếu như tin đồn trên là đúng, Galaxy S22 Ultra sẽ là thiết bị duy nhất được thay đổi thiết kế mặt lưng. Tất nhiên, có nhiều khách hàng không quan tâm nhiều đến mặt lưng so với những tính năng bên trong. Bạn thích một thiết bị có mặt lưng kính hay nhựa?

Trên đây là thông tin Galaxy S22 có mặt lưng nhựa. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý