galaxy-s21-fe-website-1

Galaxy S21 FE xuất hiện trên website chính thức, ngày ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

Mới đây, website của Samsung Mexico đã bất ngờ đăng tải một bài viết xác nhận sự tồn tại của Galaxy S21 FE, thế hệ tiếp theo của Galaxy S20 FE.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên website của Samsung Mexico

Đây là lần đầu tiên, Samsung tiết lộ thông tin về Galaxy S21 FE. Theo các tin đồn, chiếc smartphone này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8 năm nay để lấp đầy khoảng trống do dòng Galaxy Note để lại.

galaxy-s21-fe-website-2

Gizmochina cho biết, bài đăng này đã bị gỡ xuống ngay sau đó. Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết gì nhưng nó lại vô tình xác nhận Galaxy S21 FE thực sự tồn tại. Và Samsung đang phát triển thiết bị này để sớm ra mắt toàn cầu.

Tin đồn về Galaxy S21 FE

Dựa trên các rò rỉ trước đó, chúng ta biết được Galaxy S21 FE sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O, độ phân giải Full HD+. Kích thước màn hình sẽ là 6.4 inch và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Dự kiến Samsung sẽ trang bị cho máy chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Máy sẽ có thiết kế mặt lưng tương tự như thế hệ trước và dòng Galaxy S21 vừa ra mắt.

galaxy-s21-fe-website-3

Ngoài ra, Galaxy S21 FE sẽ có thêm loa stereo, xếp hạng chuẩn chống nước IP68, Wi-Fi 6, 5G, Bluetooth 5.0, NFC, Samsung Pay. Camera trước sẽ có độ phân giải 32MP còn hệ thống camera sau sẽ hộ trợ quay video 4K@60fps. Cùng với đó là dung lượng pin 4500mAh, công nghệ sạc nhanh có dây 25W, sạc nhanh không dây, sạc ngược không dây. Các lựa chọn màu sắc dành cho người dùng có thể là xám, hồng, tím, trắng, xanh lục.

SamFan có mong đợi không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản