trai-nghiem-galaxy-s20-fe-1

Galaxy S20 FE có bản cập nhật lớn cuối cùng. Tab S6 Lite cũng đã có Android 12L

XEM NHANH

Galaxy S20 FE là điện thoại mới nhất của Samsung nhận được bản cập nhật One UI 5.0. Bên cạnh đó, máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite cũng đã nhận được Android 12L.

Samsung Galaxy S20 FE được cập nhật One UI 5.0

Samsung đã phát hành bản cập nhật G780FXXUAEVK3 cho phiên bản Exynos 990 của Galaxy S20 FE và nó có kích thước chỉ dưới 2GB.

Bản cập nhật firmware cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 11 mới nhất. Bản cập nhật hiện đang được gửi đến người dùng ở Châu Âu và Nga đầu tiên. Nhiều khu vực khác dự kiến ​​cũng sẽ có thông tin trong những ngày tới. Bản cập nhật One UI 5.0 có thể là bản cập nhật hệ điều hành Android lớn cuối cùng dành cho S20 FE. Đây là sản phẩm được ra mắt vào năm 2020 với One UI 2.5 dựa trên Android 10.

gsmarena_003

Galaxy Tab S6 Lite cũng đang được cập nhật lên One UI 4.1.1

Trong một tin tức liên quan, Galaxy Tab S6 Lite đang được cập nhật lên One UI 4.1.1 dựa trên Android 12L – vốn được tối ưu hóa cho máy tính bảng. Người dùng ở Ấn Độ đang nhận được bản cập nhật P619XXU1AVJ2. Điều kỳ lạ là gói phần mềm này không mang theo bản vá bảo mật tháng 11, mà thay vào đó đi kèm với bản tháng 9. Bản cập nhật hiện đang được update cho kiểu máy được trang bị LTE trước, trong khi phiên bản chỉ có Wi-Fi dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật sau đó ít lâu.

gsmarena_004

Android 12L mang đến trải nghiệm đa tác vụ, được thiết kế lại với thanh tác vụ và các cửa sổ có thể thay đổi kích thước. Người dùng cũng nhận được cử chỉ vuốt hai ngón tay mới để chuyển giữa chế độ xem đa nhiệm và chế độ xem toàn màn hình. Bản cập nhật cũng mang đến tính năng trích xuất văn bản từ hình ảnh, chức năng tìm kiếm Tệp của tôi được cải tiến và trình duyệt Internet Samsung nhiều chức năng hơn.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay