Nên mua Galaxy S10 màu nào đây? Hỡi những người anh em

Nên mua Galaxy S10 màu nào cho hợp cả mệnh lẫn sở thích đây?

XEM NHANH

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất và nên mua màu nào khi mà cả 3 phiên bản Galaxy S10, S10+ và S10e đều có nhiều tuỳ chọn khác nhau. Hãy để những gợi ý về phong cách màu sắc sau đây “dẫn đường chỉ lối” cho bạn nhé! 

Galaxy S10 với màu đen bí ẩn

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất

Tên gọi chính xác là Prism Black, đây là màu sắc kinh điển và không bao giờ lỗi mốt. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn cần một màu sắc đủ sang trọng nhưng không nổi bần bật trước trăm ngàn con mắt của “người đời”. Đặc biệt màu Prism Black sẽ vô cùng phù hợp với người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Thuỷ.

Galaxy S10 với màu trắng tinh tế

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất

Như một bộ đôi khó mà tách rời, Prism White cũng là màu sắc kinh điển như Prism Black. Prism White mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, độc đáo về phong cách mà không hề loè loẹt. Màu trắng đặc biệt phù hợp với người dùng mệnh Kim, mệnh Thổ. Nhưng với những người sinh mệnh Mộc thì tốt nhất hãy tìm cho mình một màu sắc khác thay vì một chiếc Galaxy S10 cao cấp màu trắng. Đây có thể sẽ là một lựa chọn mặc định khác cho rất nhiều người mua, đặc biệt là giới nữ.

Galaxy S10 với màu xanh thần thánh

Khác với Prism Black và Prism White, Prism Blue là một màu sắc rất rõ ràng khiến bạn nổi bần bật trong một biển điện thoại chung chung, nhàm chán. Chính xác thì Galaxy S10 Prism Blue sẽ là món đồ công nghệ không thể thiếu với những người dùng cá tính, hướng ngoại là chẳng ngại ngần gì việc trở thành trung tâm của sự chú ý. S10 Prism Blue sẽ rất hợp với người dùng mệnh Mộc, mệnh Thuỷ.

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất

Samsung đã thay đổi màu xanh dương trên điện thoại của mình trong một vài năm nay, nhưng Prism Blue có thể là phiên bản tốt nhất. Dễ nhìn, đẹp mắt và mang lại cho S10 một diện mạo thực sự độc đáo.

Galaxy S10 với màu hồng hạc kiêu sa

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất

Flamingo Pink là một màu sắc mang phong cách riêng, nó không kinh điển như Prism White hay Prism Black. Flamingo Pink chắc chắn sẽ phải chấp nhận cảnh người ghét, kẻ yêu. Flamingo Pink về bản chất sẽ là gam màu hấp dẫn với người dùng yêu sắc màu, có thể thích sự nổi bật, loè loẹt một chút. Flamingo Pink là màu sắc kén người dùng, đây sẽ là lựa chọn của người dùng cá tính, thật tuyệt vời khi thấy Samsung dám thử những tuỳ chọn màu táo bạo như vậy.

Galaxy S10 với màu xanh ngọc

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất

Prism Green là màu sắc cần có nếu bạn không thực sự ấn tượng với Prism Blue hoặc Flamingo Pink. Kém nổi hơn màu xanh hay hồng nhưng đây chắc chắn là một màu sắc độc đáo, tuyệt vời cho những ai thích sự nhẹ nhàng.

Galaxy S10 màu trắng gốm / đen gốm

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất
Trắng gốm

Ceramic White và Ceramic Black dành cho ai muốn có vẻ ngoài độc quyền, cao cấp. Ngoài việc đắt hơn vì số tiền bạn cần chi ra cho phiên bản S10+ so với S10 thông thường thì trong đó cũng bao gồm cả phí cho chất liệu gốm thay vì kính như thông thường.

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất
Đen gốm

Những rào cản về giá đó có thể sẽ khiến nhiều người không thể lựa chọn mặt lưng gốm cao cấp, nhưng đối với những người có đủ điều kiện tài chính để sở hữu chúng thì đây thực sự là những màu sắc đẹp và “đẳng cấp”.

Galaxy S10e với màu vàng hoàng yến

Galaxy S10 màu nào đẹp nhất
Galaxy S10e

Nếu bạn là người có tính cách vui vẻ, dễ gần, tươi sáng, thì Canary Yellow sẽ là màu bạn bị thu hút và phù hợp. Màu Canary Yellow mà Samsung sáng tạo cho Galaxy S10e còn mạnh mẽ và hấp dẫn hơn màu vàng mà Apple chọn cho iPhone Xr. Màu vàng “hoàng yến” thích hợp với người dùng mang mệnh Kim và không phù hợp với người dùng mang mệnh Mộc.

Vậy đó, Galaxy S10 màu nào đẹp nhất còn phụ thuộc và sở thích của bạn. Nhưng nếu quan trọng về mặt phong thuỷ, hợp mệnh thì những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc. Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Nên mua Samsung Galaxy A30 hay M20 ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3