Galaxy Note FE lo cau hinh day du va gia ban

HOT: Galaxy Note FE lộ cấu hình đầy đủ và giá bán chính thức

XEM NHANH

Galaxy Note FE sau rất nhiều tin đồn cuối cùng cũng lộ cấu hình và giá bán chính thức. Đây sẽ là “chiếc flagship” thứ 3 của Samsung trong năm nay.

Giá bán chính thức của Galaxy Note FE

Dự kiến những chiếc Galaxy Note FE sẽ được bán vào cuối tháng 6 năm nay. Mới đây, cấu hình chi tiết và giá bán của máy đã xuất hiện trên các trang mạng Hàn Quốc.

Hình ảnh về cấu hình và giá của Galaxy Note FE

Theo Gizmochina, Galaxy Note FE sẽ có giá là 625 USD (khoảng 14.2 triệu) tại thị trường Hàn Quốc. Nguồn tin này cũng cho biết máy sẽ được phân phối bởi các nhà mạng Hàn Quốc là SKT, KT và LG U+.

Cấu hình đầy đủ của Galaxy Note FE

Cấu hình đầy đủ của chiếc “Note 7 tân trang” cũng được công bố trong hình ảnh trên. Theo đó, máy sẽ có màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K.

Galaxy Note FE sẽ không có thay đổi về cấu hình so với phiên bản gốc

Cung cấp hiệu năng cho máy là chip Exynos 8890 chứ không phải 8895 như đồn đoán. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM dung lượng 4GB, ROM 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Như vậy, về cấu hình, Galaxy Note FE giống y hệt so với phiên bản gốc.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị bộ đôi camera 12MP và 5MP. Các tính năng khác như cảm biến mống mắt, USB Type C hay chuẩn chống nước IP68 vẫn được giữ nguyên. Viên pin của máy thì giống các thông tin trước đó, giảm còn 3200mAh thay vì 3500mAh. Dù sao, chiếc điện thoại này cũng sẽ gây bão trên thị trường trong thời gian sắp tới. Galaxy Note FE có thể được coi là chiếc flagship thứ 3 của Samsung trong năm nay.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý