galaxy-note-FE-ban-quoc-te-1

Galaxy Note FE được xác nhận sẽ có hàng chính hãng, giá dưới 13 triệu?

XEM NHANH

Trong một động thái rất bất ngờ, đại diện của một chuỗi bán lẻ di động tại Việt Nam vừa xác nhận sẽ có Galaxy Note FE chính hãng ra mắt trong thời gian tới.

Sẽ có Galaxy Note FE chính hãng?

Cách đây không lâu, đại diện của Samsung Việt Nam đã xác nhận hãng sẽ không bán Note FE. Lý do là bởi các sản phẩm hiện tại đã bao phủ hết tất cả phân khúc giá. Việc đưa Note FE vào danh sách sẽ chỉ làm người dùng cảm thấy rối loạn hơn.

Galaxy Note FE chính hãng

Galaxy Note FE sẽ có hàng chính hãng?

Tuy nhiên, đại diện của một chuỗi bán lẻ di động tại Việt Nam lại vừa xác nhận lại. Anh khẳng định Galaxy Note FE chính hãng sẽ sớm lên kệ dù chưa có giá chính thức. Riêng tại chuỗi bán lẻ này, máy sẽ được bán ra với mức giá 12.98 triệu đồng.

Khi được hỏi về nguồn gốc những chiếc Note FE này, anh xác nhận chúng đều được Samsung Việt Nam nhập qua đường chính ngạch. “Toàn bộ lô hàng này đều được Samsung Việt Nam cung cấp với đầy đủ thuế VAT cũng như chính sách bảo hành chính hãng 1 năm. Hiện tại sản phẩm này đã có mặt tại kho hàng của Samsung Việt Nam ở Hà Nội“. – Anh chia sẻ.

Các thông tin vẫn còn rất mập mờ

Thời gian lên kệ và số lượng hãng cũng chưa được xác nhận. Có thể, máy sẽ lên kệ cùng thời điểm với Galaxy Note 8 hoặc sớm hơn một chút.

samsung-galaxy-note-fe-len-ke-10

Mặt hàng xách tay của Note FE không được người dùng đón nhận vì giá quá cao

Ở thời điểm hiện tại, người dùng không nên quá kì vọng vào thông tin này bởi có quá ít nguồn tin xác nhận. Cũng có thể, đây chỉ là một thông vô căn cứ được dựng lên vì một mục đích nào đó.

Samsung Việt Nam hiện vẫn chưa có bình luận gì về khẳng định này. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật các thông tin mới nhất ngay khi có thể. Hãy cùng theo dõi nhé.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy J7 Pro: Xứng danh siêu phẩm tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí