Đây chính là Galaxy Note 9 Vàng Hoàng Kim mà Samsung đã “thả thính”

Đây chính là Galaxy Note 9 Vàng Hoàng Kim mà Samsung đã “thả thính”

XEM NHANH

Như chúng mình đã đưa tin trước đó về thư mời tham dự sự kiện Unpaked nhằm giới thiệu Galaxy Note 9 mà Samsung đã đăng tải thì mới đây, bản dựng Galaxy Note 9 màu vàng đã được chuyên trang phoneArena tiết lộ.

Tỏa ánh hào quang cùng Galaxy Note 9 Vàng Hoàng Kim

Theo đó, như trong thư mời tham dự sự kiện Unpacked mà Samsung đã gửi tới giới truyền thông thì nó đã tiết lộ một phần của chiếc bút S-Pen đã làm nên thương hiệu dòng Note-Series thì nó có màu Vàng cực độc đáo. Mới đây thôi thì Samsung cũng đã mang màu sắc này tới cặp đôi Galaxy S9/S9+. Chính vì vậy, với một màu sắc sang trọng và đẳng cấp như này thì chắc chắn Galaxy Note 9 sẽ không thể thiếu tùy chọn màu này.

Galaxy Note 9 màu vàng

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên dưới thì Galaxy Note 9 có một màu Vàng nhưng nó không phải như những gì chúng ta đã thấy trên Galaxy S7/S8/S9 hay Note 8 mà nó trông rực và bóng bẩy hơn. Tất nhiên, để phù hợp với một tông màu sáng mạnh như này thì viền mặt trước vẫn được giữ nguyên màu Đen để máy trông nổi hơn.

Ở mọi vị trí của thân máy đều được sơn màu Vàng này bao gồm cả chiếc bút S-Pen, tuy nhiên; ở phần đầu của chiếc bút lại có một tông màu Xanh ở phần nút bấm. Theo dự đoán thì có thể Samsung sẽ tung ra một phiên bản Note 9 màu Xanh như vậy.

Cấu hình Galaxy Note 9

Hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy Note 9 nhưng theo truyền thống thì chắc chắn máy sẽ có một màn hình Super AMOLED, vi xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, RAM từ 6GB trở lên, có khả năng kháng nước kháng bụi và chắc chắn là sẽ có chiếc bút S-Pen trứ danh rồi. Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 9/8 để xác nhận những thông tin trên nhé.

Xem thêm: Speedtest Galaxy J4 và Huawei Y7 Pro: Samsung có còn là bá chủ phân khúc giá rẻ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
spiderman-marvel-remastered
Cấu hình máy tính chơi Marvel’s Spider-Man Remastered
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park