CHÍNH THỨC: Samsung đã gửi đi thư mời xác nhận Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tại New York

CHÍNH THỨC: Samsung đã gửi đi thư mời xác nhận Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tại New York

XEM NHANH

Vậy là cuối cùng các Samfans đã có thể vững tâm chờ đợi siêu phẩm Galaxy Note 9 khi mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận ngày Galaxy Note 9 ra mắt là vào 09/08/2018 thông qua thư mời tới giới truyền thông.

Chào mừng siêu phẩm Galaxy Note 9

Theo đó, như bức thư mời này cho thấy thì Samsung không hề đề cập bất kì một thông tin nào liên quan đến thiết kế hay cấu hình của Galaxy Note 9. Tuy nhiên, ở chính giữa bức thư mời này lại có một nút bấm màu Vàng và chắc chắn đây chính là chiếc bút S-Pen trứ danh đã làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm Note-Series này.

Ngày Galaxy Note 9 ra mắt

Từ dữ liệu này chúng ta có thể suy ra rằng Samsung đang muốn “thả thính” về việc họ đã chuẩn bị một thứ gì đó đặc biệt cho chiếc bút này. Hơn nữa, chiếc bút này cũng được sơn một màu Vàng Hoàng Kim rất nổi bật giống như Galaxy S9+ đang được bán. Chính vì vậy, khả năng cao công ty Hàn Quốc đang muốn ám chỉ rằng Galaxy Note 9 sẽ có màu Vàng hoàn toàn mới so với các thế hệ tiền nhiệm.

Một vài thông tin cũng cho rằng năm nay, chiếc bút S-Pen sẽ được tích hợp kết nối Bluetooth, loa thoại và micro hỗ trợ người dùng điều khiển thiết bị từ xa; cũng như nghe và nhận cuộc gọi hay thậm chí là vẽ lên trên một vật thể khác nhưng nội dung đó sẽ hiện lên trên màn hình Note 9. Quá tuyệt vời đúng không nào.

Thông số cấu hình Galaxy Note 9

Hiện có khá ít thông tin về các thông số kỹ thuật của Note 9 và nó chỉ được đồn đoán dựa trên các thế hệ đi trước của máy. Ví dụ như hiệu năng sẽ được cung cấp bởi vi xử lý Exynos 9810 ở thị trường quốc tế và Snapdragon 845 ở Mỹ và Trung Quốc. RAM sẽ từ 4GB trở lên và viên pin giao động khoảng 4000 mAh. Màn hình của máy chắc chắn sẽ có thiết kế vô cực, hàng phím điều hướng trong màn hình và cụm camera kép mặt sau nằm dọc với khẩu độ kép giống Galaxy S9.

Xem thêm: Speedtest Galaxy J4 và Huawei Y7 Pro: Samsung có còn là bá chủ phân khúc giá rẻ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè