Galaxy Note 9 Cloud Silver tuyệt đẹp ra mắt, giá bán không đổi

Galaxy Note 9 Cloud Silver tuyệt đẹp ra mắt, giá bán không đổi

XEM NHANH

Galaxy Note 9 màu bạc trước đó đã lộ diện hình ảnh render cho thấy máy đang chuẩn bị ra mắt và mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự tồn tại của sản phẩm này.

Galaxy Note 9 Cloud Silver hoàn toàn mới

Theo đó, Samsung đã công bố một phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 với tên gọi là Cloud Silver – Mây Bạc và thị trường đầu tiên sẽ sở hữu tuỳ chọn này sẽ là Mỹ vào ngày 5 tháng 10 tới. Tất nhiên, ngoại trừ phiên bản màu Xanh bút Vàng ra thì Galaxy Note 9 màu Bạc cũng sẽ đi kèm với một chiếc bút S Pen đồng màu với máy.

Galaxy Note 9 màu bạc
Galaxy Note 9 màu bạc

Được biết, khi Galaxy Note 9 được trình làng thì Samsung chỉ phân phối hai màu duy nhất ở thị trường Mỹ là Xanh dương và Tím mà thôi. Chính vì vậy, dự kiến ngoài phiên bản màu Bạc hoàn toàn mới ra thì Samsung còn có thể phân phối cả phiên bản màu Đen Midnight Black nữa.

Giống như truyền thống từ Galaxy S8/S8 Plus, chắc chắn giá bán của Galaxy Note 9 màu bạc sẽ được giữ nguyên ở mức giá là từ 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng) cho bản ROM 128GB và 1249.99 USD (khoảng 29 triệu đồng) ở cả phiên bản quốc tế và khóa SIM nhà mạng.

Cấu hình Galaxy Note 9 màu bạc

Ngoài mức giá bán được giữ nguyên thì các thông số kỹ thuật phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 cũng không có sự thay đổi với màn hình vô cực kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9 cùng độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels), tấm nền Super AMOLED cao cấp cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass.

Vi xử lý ở thị trường Mỹ sẽ là Snapdragon 845, ở thị trường quốc tế (bao gồm cả Việt Nam) là Exynos 9810, RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 512GB. Camera kép chính 12MP, camera selfie 8MP, viên pin dung lượng 4.000 mAh, bút S Pen hỗ trợ trình chiếu slide, chụp ảnh từ xa,… và khả năng kháng nước chuẩn IP68.

Xem thêm: Comparison speedtest iPhone Xs Max vs Pocophone F1: Một kết quả không ngờ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dps-wuthering-waves-thumb
Top 5 DPS Wuthering Waves 1.0 chất lượng nhất
map-bind
Valorant: Top 5 đặc vụ “làm bố” ở map Bind
bus-simulator-ultimate-1
Gameplay ấn tượng đầu tiên về Bus simulator Ultimate
Lên đồ Kai’Sa DTCL Mùa 11, đội hình Kai’Sa mạnh nhất và cách chơi